คอลเลกชันใหม่สำหรับวันแม่ประจำปี 2019 จากสวารอฟสกี้ มอบประกายเจิดจรัสให้กับผู้หญิงที่เป็นดั่งแสงสว่างในชีวิตของเรา


#FollowYourSun คือ สาระสำคัญของคอลเลกชันวันแม่ประจำปี 2019
เครื่องประดับในคอลเลกชันถูกรังสรรค์ขึ้นให้สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เพื่อยกย่องเหล่าคุณแม่ ผู้ซึ่งเป็นดั่งแสงสว่างในหัวใจของลูกๆ ทุกคน
แคมเปญวันแม่สะท้อนถึงสายสัมพันธ์อันงดงามระหว่างแม่กับลูก ท่ามกลางวันที่แสงแดดอบอุ่น เพื่อสื่อถึงความรักที่มีให้กันและกัน
คอลเลกชันใหม่ประจำวันแม่ของสวารอฟสกี้ถือเป็นวิธีการที่แสนงดงามและเจิดจรัสในการแสดงถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ระหว่างแม่กับลูกโดยเชิญชวนให้ผู้คนมาติดแฮชแท็ก #FollowYourSun เพื่อบอกกับผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตว่าคุณรักและขอบคุณเธอมากแค่ไหน
“แม่คือแสงสว่างของลูก” คือเรื่องราวอบอุ่นหัวใจสำหรับคอลเลกชันและแคมเปญโฆษณาชุดนี้ ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากดวงอาทิตย์ซึ่งหล่อเลี้ยงทุกชีวิตและมอบประกายอันอบอุ่นดังเช่นที่เหล่าคุณแม่ผู้ซึ่งเป็นดั่งแสงสว่างในหัวใจของลูกๆ ทุกคน สำหรับแคมเปญนี้ คุณแม่ได้สวมใส่จี้สร้อยคอ Sunshine ที่งดงามสะดุดตาและใช้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษร่วมกับลูกสาวที่สวมจี้แบบเดียวกันแต่มีขนาดเล็กกว่า ในขณะที่ทั้งคู่เพลิดเพลินใช้เวลาร่วมกันภายใต้แดดอันอบอุ่นและสดใส โดยมีดวงอาทิตย์เป็นตัวแทนของแม่และมีลูกสาวอยู่ใกล้ๆ ที่คอยแบ่งปันความรักให้แก่กันและกัน
นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเลกชันใหม่ว่า “เราเชื่อในการมอบประกายเจิดจรัสให้กับทุกคน และนั่นคือเหตุผลว่าท่าไมคอลเลกชันวันแม่ของเราจึงไม่เพียงเฉลิมฉลองความรักของผู้หญิงที่เลี้ยงดูคุณมาเท่านั้น แต่ยังยกย่องผู้รับบทบาทเป็นคุณแม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคุณย่า คุณยาย แม่เลี้ยง คุณแม่ของสามีหรือภรรยา เพื่อน ในทุกๆ สิ่งที่พวกเธอมอบให้กับเรา คอลเลกชันนี้เต็มไปด้วยความสดใส ความเจิดจรัสที่แสนงดงาม และมีหลากหลายแง่มุมเฉกเช่นเดียวกับผู้หญิงที่เราทุกคนรู้จักและหลงรัก”
คอลเล็กชันวันแม่ มีหลากหลายสไตล์ตั้งแต่รูปแบบมินิมอลไปจนถึงดีไซน์วิจิตรประณีตที่เต็มไปด้วยรายละเอียด คอลเลกชันนี้จะเน้นเส้นสายเรียบง่ายสะอาดตา มีรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงอาทิตย์ซึ่งมองดูคล้ายผลงานประติมากรรม กับคริสตัลที่เจิดจรัสในสีขาว สีฟ้า และสีเหลืองที่แสนงดงามหรูหรา ช่วยแต่งแต้มประกายเจิดจรัสให้กับทุกลุค เครื่องประดับที่โดดเด่นในคอลเลกชันนี้ คือ Sunshine, Originally และ North ซึ่งเป็นของขวัญที่เปี่่ยมไปด้วยความหมายทั้งสำหรับผู้ให้และผู้รับ
เติมความเจิดจรัสให้กับทุกวันด้วยคอลเลกชัน Sunshine ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงของแสงที่ส่องมาจากดวงอาทิตย์ พร้อมด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้รูปทรงเหลี่ยมบาเก็ตปลายเรียว ทั้งยังสวมใส่ได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นเซ็ตแหวนที่สวมซ้อนกันได้ ต่างหูสตั๊ดเม็ดใหญ่ และจี้สร้อยคอขนาดใหญ่ที่ปรับความยาวในการสวมใส่ได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับโทนสีโรสโกลด์และสีเงินมันวาว ที่ช่วยเพิ่มประกายสุกสว่างให้กับทุก ๆ โอกาส

ไข่มุกที่ถูกปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยและกลายมาเป็นชิ้นงานเครื่องประดับแสนอ่อนหวานที่งดงามเหนือกาลเวลา ในคอลเลกชัน Originally ซึ่งประดับด้วยไข่มุกมันวาวจากสวารอฟสกี้โอบล้อมด้วยคริสตัลระยิบระยับ เข้ากับลุคลำลองและลุคกลางคืนได้เป็นอย่างดี
 
ด้วยองค์ประกอบที่ผสมผสานอย่างลงตัวของคริสตัลสีขาวสุกสว่างและสีฟ้าอ่อนของ North ซึ่งดูสวยหรูคล้ายกับกำลังล่องลอยอย่างอิสระอยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกสนุกสนานขี้เล่น ตัดกับลวดลายโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใครบนกรอบโทนสีโรสโกลด์และสีเงิน มอบดีไซน์ที่โดดเด่นแม้จะสวมใส่เดี่ยว ๆ หรือสวมซ้อนกันหลายชั้น เพื่อเพิ่มประกายเจิดจรัสให้แก่ทุกลุค
ถ่ายทอดสายสัมพันธ์ออกมาเป็นคำพูดด้วยลวดลายที่ออกแบบใหม่และเปี่่ยมไปด้วยความหมายลึกซึ้งในรูปแบบของชาร์มเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง ที่เพิ่มประกายสุกสว่างให้กับไข่มุกเม็ดงามและคริสตัลของสวารอฟสกี้ในคอลเลกชัน Swarovski Remix ซึ่งสามารถสวมใส่ได้และนำไปเป็นเครื่องประดับได้หลากหลายรูปแบบ สวารอฟสกี้ขอร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยคอลเลกชันใหม่ ที่มีตั้งแต่เครื่องประดับดีไซน์เรียบง่ายสวยเก๋อ่อนหวาน ไปจนถึงชิ้นงานโดดเด่นสะกดทุกสายตา เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ได้เปล่งประกายเจิดจรัสด้วยเครื่องประดับงดงามล้ำค่าจากสวารอฟสกี้ ที่มาพร้อมกับสายใยรักซึ่งคุณลูกตั้งใจมอบให้แก่คุณแม่ด้วย

สวารอฟสกี้

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์

หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง

การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก