ช่างเสริมสวยไทยเป็นที่ต้องการของประเทศกาตาร์ โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี

 เรื่องของความสวยความงามไม่ว่าจะเป็นคนสัญชาติใดก็รักสวยรักงามกันทั้งสิ้น  ยิ่งผู้หญิง ๆ มุสลิมในประเทศกาตาร์ ชื่นชอบเรื่องความงามเป็นพิเศษ การต่อขนตาเป็นที่นิยมอันดับต้น รองลงมาคือการทำเล็บ  ผู้หญิงกาตาร์ส่วนใหญ่ก็จะเหน็ดเหนื่อยจากการดูแลครอบครัว หากมีเวลาว่าเมื่อใด ก็จะมาผ่อนคลายด้วยการดูแลความงามกันให้ตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการนวดหน้า การดูแลผิวพรรณ การทำสีผม การต่อขนตา สปามือ และเล็บ โดยทำเล็บกันทุกสัปดาห์ ทั้งทาสี  ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค  รวมถึงเพ้นท์เล็บ 
 โอกาสทอง!!! มาถึงแล้ว
“18Th Avenues” 
ซาลอนหรู ประเทศกาตาร์ 
กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม
เรามีนัดกับนักธุรกิจหญิงผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศกาตาร์    เราได้พบกับมาดามนูร่า (Noora Al-Mannai)  เธอมีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและการดำเนินงานที่สำคัญในสาขาต่าง ๆ  ปัจจุบันเธอมีธุรกิจส่วนตัวในด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม เธอยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ Young Arab Leaders - Qatar ชื่อเสียงของมาดามนูร่า วัดได้จากความสนจากสื่อต่างๆ ทั่วกาตาร์และตะวันออกกลาง  นอกจากนี้กาตาร์ยังเป็นประเทศแรกในกลุ่มประเทศอ่าวอาหรับ ที่เปิดโอกาสให้สตรีดำรงตำแหน่งสำคัญทางการเมืองได้ 
ภายใต้การสนับสนุนจาก เชค มุฮัมมัด บิน อับดุรเราะฮ์มาน บิน ญาสซิม อัษษานี (Sheikh Mohammed bin Abdulrahman bin Jassim Al-Thani) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศรัฐกาตาร์ ผลักดันให้เธอดำรงตำแหน่งสำคัญในคณะรัฐบาลถึง 2 ตำแหน่งด้วยกันคือเป็นซีอีโอ (CEO)  เป็นตัวแทนจาก Doha เข้าร่วมประมูลการเป็นเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกปี 2020  และ CEO ด้านการส่งเสริมกิจกรรมของผู้ประกอบการรายย่อย หรือ SME  อีกด้วย
เมื่อเร็วๆ นี้ มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai)  ได้มีโอกาสเดินทางมาประเทศไทยเป็น Trip สั้นๆ  เพื่อมาเที่ยวพักผ่อน   และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทยได้ พูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยมาดามนูร่า กล่าวว่า  “ฉันมาเมืองไทยหลายครั้งแล้วค่ะ  ทุกครั้งต้องไปเที่ยวที่ภูเก็ตและกรุงเทพฯ  สิ่งที่ฉันประทับใจและชื่นชอบเมืองไทย คือ  คนไทยมีชื่อเสียงเป็นอันดับหนึ่งในโลก ว่าเป็นคนสุภาพ และเปิดใจรับวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน  เมืองไทยมีธรรมชาติที่สวยงามและน่าทึ่งมาก ๆ  นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อ และมีการบริการทางการแพทย์ที่ดีเลิศ”
ที่ฉันเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ นอกจากมาเที่ยวพักผ่อน แล้วยังมีวัตถุประสงค์หลัก  คือมาพบปะกับเจ้าของธุรกิจด้านความงามในไทย เพื่อแนะนำตัวฉัน และธุรกิจด้านต่างๆ ของฉันที่ประเทศกาตาร์ ให้กับนักธุรกิจชาวไทย ได้รู้จัก อยากร่วมมือเตรียมความพร้อมและพัฒนาศักยภาพให้เหล่าบรรดาช่างเสริมสวยไทย โดยเฉพาะช่างทำเล็บฝีมือดี มีโอกาสไปร่วมทีมทำงานด้วยกันที่ซาลอนของฉัน
ฉันเริ่มต้นทำธุรกิจความงามในปี 2005 แรงบันดาลใจของฉันมาจากความชอบในเรื่องความสวยความงามเป็นทุนอยู่แล้ว  ฉันจึงเปิดให้บริการด้านความงาม ที่ยึดในเรื่องคุณภาพเป็นหลัก ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว  ครอบครัวเรามีธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องยาและเวชภัณฑ์ 
เรายังมีธุรกิจที่ชื่อ  B you T zone  เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านความงาม  นอกจากนี้ฉันยังมีซาลอน ที่ชื่อ  “18th Avenues”  อยู่บนชั้น 18 ของ Torch Hotel  ซึ่งเป็นโรงแรมห้าดาว ในประเทศกาตาร์ และยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 3 สาขา เป็นซาลอนเต็มรูปแบบ ทั้งดูแลผิวพรรณ ทำผม ทำเล็บ ให้บริการทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ค่ะ
ซาลอน “18th Avenues”  เรามีพนักงานผสมผสานหลายเชื้อชาติเข้าด้วยกันเพราะเราต้องการสร้างทีมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ที่ให้การบริการที่ดีที่สุด เรามีพนักงานจากประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เลบานอน ซีเรีย, แอฟริกาใต้, ตูนิเซีย และอินเดีย โดยมีพนักงานคนไทย  4 คน ตอนนี้ เรากำลังขยายสาขา ฉันกำลังมองหาช่างเล็บคนไทยฝีมือดี จำนวน  20 อัตรา ทุกสาขา หากมีความสามารถด้านเล็บเจล เล็บอะคริลิค และทำ nail Art ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ฉันชื่นชอบพนักงานคนไทยเพราะพวกเขามีความกระตือรือร้น ใฝ่ที่จะพัฒนาเรียนรู้ และให้บริการลูกค้าด้วยความสุภาพและดีเยี่ยม”
มาดามนูร่า (Noora Al-Mannai)   กล่าวปิดท้ายว่า “  พนักงานที่จะมาอยู่กับที่ “18th Avenues”  มีการฝึกอบรบเพิ่มเติมความรู้สม่ำเสมอ  เราดูแลอย่างดีเหมือนญาติ  ทั้งความสะดวกสบายในเรื่องที่พัก อาหาร การเดินทาง การรักษาพยาบาล สภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี  บริษัทของเรามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดี เราให้อิสระในการใช้ชีวิตส่วนตัวของพวก  ตามแนวทางปฏิบัติของกฎหมายประเทศรัฐกาตาร์    ฉันรอคอยที่จะทำงานร่วมพวกคุณอย่างใจจดใจจ่อค่ะ  พนักงานที่เคยทำงานกับเราทุกคนแม้กลับประเทศบ้านเกิดก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี มีการติดต่อคุยกันตลอด”
ข่าวดี ตอนนี้ 18Th Avenues – ประเทศกาตาร์   กำลังประกาศรับสมัครช่างเล็บฝีมือดีชาวไทยไปร่วมทีม คุณสมบัติ •     ช่างทำสี สปามือ ทำเล็บเจล เล็บอะคริลิค และ เนลอาร์ต • ประสบการณ์ 1 ขึ้นไป  • ใจรักบริการ ขยันอดทน ใฝ่เรียนรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดี• ฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ • มีที่พักฟรี พร้อมรถ รับ-ส่ง ตอนมาทำงาน  • มีค่าคอมมิชชั่น และทิป  •    เงินเดือน 25,000-33,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสบการณ์
สนใจ ติดต่อ คุณเล็ก T 061-290-1914
Facebook https://www.facebook.com/18thavenueqa/
https://www.instagram.com/18thavenueqa/
https://twitter.com/18thavenueqa

Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ดิฉันเป็นช่างทำเล็บจะเป็นแนวเล็บขบส่วนมากและตัดหนังทั่วไปสระผมไดร์ผมค่ะอยากหาประสมการใหม่ๆๆ

    ตอบลบ

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก