KHUNSUEK MUAY THAI GYM ขุนศึกมวยไทยเปิดให้บริการครบวงจร ที่เดียวที่กระบี่

ขุนศึกมวยไทยเปิดให้บริการครบวงจร ทั้งการบริการยิมมวยไทย ฟิตเนส ที่พักอาศัยแบบโฮสเทล และร้านอาหารภายในพื้นที่อาคารสูง 4 ชั้น
ตั้งอยู่ในย่านทำเลทองของอ่าวนาง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้ 360 องศา บริหารงานโดยหนุ่มหล่อ  คุณชาย-สุทธินันท์ ฤทธิบริรักษ์ ชาวนครศรีธรรมราช อายุเพียง 41 ปี  
คุณชายกล่าวว่า   "เริ่มจากเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว และวันนึงได้มีโอกาสมาเรียนมวยไทย โชคดีที่ได้เรียนมวยกับอดีตแชมป์ เพชรเอก ส. สุวรรณภักดี อดีตแชมป์ ที่ผมเองก็ไม่เคยรู้จัก เพราะไม่ได้ดูมวยมานาน ได้พอเจอกับเด็กๆ ที่มาหัดมวยเพื่อที่จะต่อยมวยหาเงินเลี้ยงตัวเอง ได้เห็นครูที่หุงข้าวทำกับข้าวเผื่อเด็กๆ ที่มาซ้อมมวย ทั้งที่เงินพอใช้บ้าง ไม่พอใช้บ้าง ก็รู้สึกชื่นชม นานๆ เข้าน้องๆ เค้าก็ชวนไปดูเค้าต่อย ก็เลยตามไปเชียร์ ก็เลยเริ่มมาดูมวยไทยอีกครั้ง 
สิ่งที่เห็นก็คือ มวยสมัยนี้ไม่เหมือน กับสมัยก่อนที่เราดูตอนเด็กๆ ศิลปะแม่ไม้มวยไทยแทบจะไม่มีให้เห็น การให้คะแนนก็ดูไม่เหมือนที่เราเข้าใจ  วันนี้อยากเป็นอีกหนึ่งทีมที่ร่วมอนุรักษ์มวยไทยในเชิงกีฬา และ ศิลปะวัฒนธรรมของชาติไทย ก็เลยเป็นที่มาของขุนศึกมวยไทย"
เพราะชื่นชอบศิลปะการชกมวยมาตั้งแต่เด็ก และได้มีโอกาสเรียนมวยไทยกับ “เพชรเอก ส. สุวรรณภักดี” อดีตแชมป์มวยไทย ทำให้ตั้งใจสืบสานอนุรักษ์มวยไทยในเชิงกีฬาและศิลปวัฒนธรรมของชาติไทย เป็นที่มาของ “ขุนศึกมวยไทยยิม” ยิมมาตรฐานแห่งแรกของกระบี่ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2561
ที่นี่โดยเน้นลูกค้าต่างชาติ 70% และลูกค้าชาวไทย 30 % ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและกีฬา โดยเฉพาะกีฬามวยไทยในรูปแบบของการออกกำลังกาย หรือเรียนรู้ทักษะมวยไทยควบคู่ไปกับการท่องเที่ยว โดยให้ความสำคัญกับตำรามวยไทย  การฝึกจะมีตั้งแต่กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีประการณ์ในกีฬามวยไทย ไปจนถึงกลุ่มที่มีทักษะหรือประสบการณ์มาก่อนได้แก่
บรรยากาศภายใน ยิมมวย มีทั้ง ฟิตเนส ห้องพัก/โฮมสเตย์ ห้องล็อคเกอร์ (ห้องอาบน้ำ แต่งตัว) ห้องนวด Shop ขายสินค้า  ร้านอาหาร  ในอาคารเดียวครบวงจร
ขุนศึกมวยไทยยิม 
เลขที่ 89/1 หมู่ 3 ถนนคลองแห้ง ต. อ่าวนาง อ. เมืองกระบี่ จ. กระบี่ เปิดบริการ 8.00 – 20.00 น.
โทร. 075 661 199, 061 896 9889
Line id : @khunsuekmuaythai www.khunsuekmuaythai.com

Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากร่วมทำงานกับยิมส์นี้ครับ0844915275

    ตอบลบ

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก