"Thailand Yoga Art & Dance 2019" ชูภาพลักษณ์กระบี่ "Health and Wellness Destination City"

เริ่มแล้ว งาน "Thailand Yoga Art & Dance 2019" ชูภาพลักษณ์กระบี่ "Health and Wellness Destination City" ด้วยครูโยคะมากประสบการณ์ 45 ท่าน 118 คลาส ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้

          วันนี้ (24 ต.ค. 62) ที่บริเวณสระว่ายน้ำ Coral Pool โรงแรมอ่าวนางวิลล่ารีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ นายกฤช วัฒนพฤกษ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ประธานกล่าวเปิดงาน "Thailand Yoga Art & Dance 2019" โดยมีนายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คณะกรรมการสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นางจิรา วงศ์สวัสดิ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่ ร่วมให้การต้อนรับ คณะครูโยคะมากประสบการณ์ กว่า 45 ท่าน จากประเทศอินเดีย เวียดนาม อเมริกา เป็นต้น

          กิจกรรมดังกล่าว จัดโดย ททท. สำนักงานกระบี่ ร่วมกับบริษัท เมคเฟรนส์ ฟอร์ยู จำกัด โรงแรมอ่าวนางวิลล่า รีสอร์ท หน่วยงานจากชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง เตรียมจัดงาน "Thailand Yoga Art & Dance 2019" ณ โรงแรมอ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2562 เพื่อกระตุ้นการเดินทางและคำใช้จ่ายของนักองเที่ยวกลุ่มรักสุขภาพ และส่งเสริมจังหวัดกระบี่ในภาพลักษณ์เมืองแห่ง "Health and Wellness Destination City" ภายในงานเน้นกิจกรรมการเรียนโยคะในรูปแบบต่าง ๆ โดยครูสอนโยคะผู้มากประสบการณ์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากนานาประเทศ 45 ท่าน และมีคลาสเรียน 118 คลาสเรียนที่หลากหลาย อาทิ โยคะขั้นตัน วินยาสะโยคะ เต้นชูมบ้าในน้ำ โยคะ โยคะลดความกังวล รวมทั้งคลาสสอนมวยไทยตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.

          ภายในงานยังมีการออกร้านสินค้าเพื่อสุขภาพ เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬารวมไปถึงสินค้ำจากสมาคมท่องเที่ยว โดยชุมชนจังหวัดกระบี่และชมรม กระบี่ฮาลาลแอนด์มุสลิมเฟรนด์ลี่ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 1,000 คน ก่อให้เกิดรายได้กว่า 2 ล้านบาท โดยมีสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นการประชาสัมพันธ์ ชูภาพลักษณ์จังหวัดกระบี่เป็น "Health and Wellness Destination" ผ่านทางสื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงขยายตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มความสนใจเฉพาะ Niche Market ในจังหวัดกระบี่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนการท่องเที่ยวควบคู่กับเมืองกีฬา Sport City ด้วย

          การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานประมาณ 1,000 คน ก่อให้เกิดรายได้กว่า 2 ล้านบาท สามารถประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์จังหวัดกระบี่ เป็น "Health and Wellness Destination" ผ่านทางสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงขยายตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มความสนใจเฉพาะ (Niche Market) ในจังหวัดกระบี่เพิ่มขึ้น สำหรับประชาชนที่สนใจนักท่องเที่ยวชาวไทย และคนท้องถิ่นรับบัตรสิทธิพิเศษ จำนวน 3 แบบ คือ ประเภท 1 วัน(ไม่จำกัดคลาส) ราคา 1,899 บาท ประเภท 5 คลาส (ภายใน 4 วัน) ราคา 2,400 บาท และประเภท 4 วัน (ไม่จำกัดคลาส) ราคา 7,500 บาท และแถมบัตรเข้างาน Chiangmai Yoga Fest art & Dace 2020 รวม 3 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้างานได้ที่ http://www.eventpop.me หรือ line @ makefriends.foru ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.asiawellness.net โทร. 090 657 3020
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก