เทลสกอร์จัดงานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด “Thailand Influencer Awards 2019” รวมพลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี


​ กรุงเทพฯ: 28 พฤศจิกายน 2562 - เทลสกอร์ ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย โดย
สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ จัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 งานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่องทางดิจิทัล จัดขึ้นเพื่อนำเสนอไมโครอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการทำการตลาด ยกย่องการทำงาน และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่อินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดท่านอื่น รวมไปถึงสร้างบรรทัดฐานใหม่ในการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ แสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมจิตสำนึกให้แก่วงการสื่อสาร โฆษณา และสังคม โดยได้รับเกียรติจากบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิในวงการอินฟลูเอนเซอร์ นำโดย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและผู้ผลิตรายการ จากแบไต๋ เจ้าของฉายา
“เจ้าพ่อวงการไอที” มอบรางวัลในกลุ่มนักการตลาดและสุดยอดแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี, มอบรางวัลสำหรับไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี รวม 9 รางวัล และ ณธกฤต กาญจนมัณฑนา Lead of Commercial Content & Media Team LINE Thailand ผู้มากประสบการณ์ในด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติง มอบรางวัลในกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 15 รางวัล และ คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์, ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับการคัดเลือกจากเทลสกอร์ และรางวัลในกลุ่มคอมมูนิตี้อินฟลูเอนเซอร์ และสื่อที่มีผลงานส่งเสริมวงการอินฟลูเอนเซอร์ รวม 5 รางวัล รวมทั้งสิ้นจำนวน 29 รางวัล
คุณสุวิตา จรัญวงศ์ กล่าวว่า “ปัจจุบันเทลสกอร์ได้ให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซียมีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 50,000 คน การจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างคอมมูนิตี้ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม เป็นต้น อินฟลูเอนเซอร์ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในวงการสื่อและการตลาด
เทลสกอร์ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติง จึงได้จัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 ขึ้นมาเป็นปีแรก เพื่อกำหนดมาตรฐานของอินฟลูเอนเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอนเซอร์ไปสู่วงกว้าง โดยได้รับเกียรติจากกูรูในวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติง มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละสาขารางวัล”
​นอกจากนี้ไฮไลท์ภายในงานยังมีเสวนา “Driving Influencer Marketing in Global Digital Transformation”ที่จะมาให้คำตอบเกี่ยวกับ Influencer Marketing 2020 และคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย จากปากของผู้คร่ำหวอดในแวดวงการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ คุณศุภวัฒน์ พีรานนท์ Head of Music จาก TikTok Thailand,  คุณรัสรินทร์ อรุณอิทธิวิทย์ Co-Founder & Editor จาก Brand Buffet, คุณวรรณิตา คำนุ้ย Head of Community จาก Jeban, คุณวรวรรณ วิจิตรวงกล Vice President Strategic Marketing Communication จาก SCB และ       
คุณโชติกะ ธงศรี เจ้าของเพจชีวิตติดรีวิว พร้อมโชว์เปิดตัวสุดพิเศษจากแรปเปอร์ชื่อดัง “ไมยราพ”แชมป์ The Rapper     ซีซัน 2 และมี Influencer Mini Expo เนรมิตกำแพงห้องจัดงานที่ยาว 15 เมตร รวบรวมคำพูดสุดประทับใจจาก       
อินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดทัศนคติการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างแรงบันดาลใจ สะท้อนให้เห็นว่าทุกคน  ก็สามารถเป็นอินฟลูเอนเซอร์ได้
ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2019 หรือหากสนใจเกี่ยวกับการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.co
เกี่ยวกับ เทลสกอร์ (Tellscore)
Tellscore ผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอนเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีท่ีทันสมัย AI/ML (Artificial Intelligence / Machine Learning) แห่งแรกในประเทศไทย                 ดำเนินธุรกิจมากว่า 3 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ Real Content, Real People, Real Time ปัจจุบันให้บริการในประเทศไทย                   และขยายสาขาไปยังอินโดนีเซีย มีอินฟลูเอนเซอร์กว่า 50,000 คน แบ่งประเภทจาก 12 ความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและแก็ดเจ็ต ฯลฯ เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจของนักการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก