The ShellSea Krabi บูติกรีสอร์ทสุดหรู เหนือระดับ

The ShellSea Krabi

Luxury Boutique Resort

 การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ หรูหรา  
ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ 
แบบลักชัวรี่ วิว พาโนราม่า 180 องศา
วันหยุดพักผ่อนที่แสนพิเศษบนชายหาด วิวพาโนราม่า หรูหราระดับ ระดับ 5 ดาว ในจังหวัดกระบี่ หลายคนต้องนึกถึง   เดอะ เชลซี รีสอร์ทที่ทำคล้ายเหมือนหมู่บ้าน สไตท์ บูติกรีสอร์ท Insight Out Story จะพาชมภายในกันค่ะ
เดอะ เชลซี
เดอะ เชลซี รีสอร์ทหรูระดับห้าดาว  ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีหาดทรายเงียบสงบ ทิวทรรศน์สวยงาม มองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามัน รีสอร์ทอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสุสานหอย, หนึ่งในสามของสถานที่สำคัญทางธรณีวิทยาของโลก, ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกระบี่
เดอะ เชลซี มีห้องพักขนาดใหญ่รวมทั้งหมด 72 ห้อง และวิลล่าหรูอีก 13 หลัง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแนวยาว  สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว  สปา บาร์และห้องอาหารริมหาด อีกทั้งยังมีอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ (แบบไร้เครื่องยนต์) เตรียมไว้คอยให้บริการคุณอีกด้วย
บรรยากาศที่เงียบสงบของชายหาด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกับการพักผ่อนระหว่างวัน ทางรีสอร์ทมีบริเวณกลางแจ้งให้คุณนอนอาบแดดไปพร้อม ๆ กับชมวิวทะเลอีกด้วย
เดอะ เชลซี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาการพักผ่อนแบบหรูหราแต่เงียบสงบ หรือคู่รักที่อยากใช้เวลาโรแมนติกด้วยกัน ไม่ว่าจะเดินเล่นบนชายหาดที่ปลอดผู้คนของรีสอร์ท หรือไปชมความงามของสุสานหอยที่เดินถึงกันได้เพียงไม่กี่นาที
หรือชีวิตในหมู่บ้านรอบ ๆ รีสอร์ท เพียงแค่ใช้เวลาไปกับสระว่ายน้ำเพื่อสุขภาพหรือในศูนย์ออกกำลังกายคุณสามารถออกกำลังกายในช่วงวันหยุด ตั้งอยู่ในบริเวณที่งดงามของหาด Fossil Shell ขอแนะนำให้ผ่อนคลายด้วยการเดินเล่นไปตามชายหาด ในขณะเดียวกันคุณสามารถเพลิดเพลินกับวันอันแสนสุขที่หาดอ่าวนางเพียง 10 นาทีจากรีสอร์ทโดยรถยนต์
ห้องพักกว้างขวางพร้อมอ่างแยกในห้องพักและพูลวิลล่า / Private Pool Villas พร้อมห้องพักกว้างขวางและสวนส่วนตัวห้องน้ำแยกห้องอาบน้ำฝักบัวและห้องน้ำกลางแจ้ง / สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มพร้อมวิวทะเล ความเพลิดเพลินในครอบครัว
ห้องพักและวิลล่า
สวน ShellSea
ShellSea Ocean
วิวสระว่ายน้ำ
Garden Pool Villa
Sea View Pool Villa
Grand Pool Villa
เชลซี การ์เด้น
ห้องพักที่มาพร้อมวิวสวนสวยในพื้นที่ขนาด 40 ตร.ม. พร้อมระเบียงส่วนตัว พื้นที่พักผ่อนในห้อง และอุปกรณ์สันทนาการต่าง ๆ  พื้นที่ในห้องกว้างขวางถูกออกแบบอย่างเข้าอกเข้าใจ มีทั้งห้องแต่งตัว  ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์ค-อิน ห้องน้ำที่มีทั้งห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วนและอ่างอาบน้ำบริเวณมุมห้อง
 เชลซี โอเชียน
ห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดพื้นที่ 40 ตร.ม. มองเห็นวิวทะเล พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบเป็นสัดส่วน ทั้งห้องแต่งตัว  ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์ค-อิน ห้องน้ำกว้างขวางมีห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วนและอ่างอาบน้ำบริเวณมุมห้อง
เชลซี พูล แอคเซส
ห้องพักบริเวณชั้นล่าง มีเทอเรสส่วนตัวทอดยาวไปยังสระน้ำถึงสระว่ายน้ำของรีสอร์ท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำในตอนเช้า พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตร.ม. มีห้องแต่งตัว ห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมพื้นที่พักผ่อนเก๋ไก๋ไว้ชมวิวสระน้ำเพลิน ๆ
การ์เด้น พูล วิลล่า
วิลล่าหรูที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 118 ตร.ม. มีสวนและเทอเรสพร้อมเตียงอาบแดด และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.3 x 6.7 เมตร ด้านในประกอบด้วยห้องนอนกว้างขวางพร้อมเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาเบด สมาร์ททีวีขนาด 49 นิ้ว ที่หมุนได้ถึง 180 องศา ติดตั้งระบบดาวเทียมเพื่อให้คุณเลือกดูรายการทีวีได้หลายช่อง, ระบบไฟพร้อมเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหว, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เตารีดไอน้ำและโต๊ะรีดผ้า ห้องน้ำกว้างขวางออกแบบเป็นสัดส่วน ระหว่างอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำพร้อมเรน ชาวเวอร์
การ์เด้น พูล วิลล่ายังมีห้องครัวขนาดกระทัดรัด ที่มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟและมีชาหลากชนิดไว้บริการ ชุดถ้วยชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ กาน้ำร้อนไฟฟ้าและอุปกรณ์ทำครัวอื่น ๆนอกจากนี้ยังมีอ่างจากุซซี่สุดหรูในสวนไม้เขียวชอุ่มส่วนตัวของคุณที่คุณสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของธรรมชาติและสัมผัสความสดชื่นจากลมทะเล
ซีวิว พูล วิลล่า
วิลล่าหรูมองเห็นวิวทะเลอันดามันและรับแสงธรรมชาติได้รอบทิศทางผ่านหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างถึง 118 ตร.ม. รวมจากุซซี่ล้อมรอบด้วยพรรณไม้เขียวชอุ่ม เทอเรสพร้อมเตียงอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2.3 x 6.7 เมตร ด้านในวิลล่าประกอบด้วยห้องนอนเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาเบด เครื่องอำนวยความสะดวกหรูหราครบครัน อาทิ สมาร์ททีวีขนาด 49 นิ้วที่หมุนได้ถึง 180 องศาติดตั้งระบบดาวเทียมเพื่อให้คุณเลือกดูรายการทีวีได้หลายช่อง, ระบบไฟพร้อมเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหว, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เตารีดไอน้ำและโต๊ะรีดผ้า
ซีวิว พูล วิลล่ายังมีห้องครัวขนาดกระทัดรัด ที่มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟและมีชาหลากชนิดไว้บริการ ชุดถ้วยชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ กาน้ำร้อนไฟฟ้าและอุปกรณ์ทำครัวอื่น ๆ
แกรนด์ พูล วิลล่า
แกรนด์ พูล วิลล่า ที่สุดของความหรูหราและเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ภายในวิลล่าที่กว้างถึง 200 ตร.ม. พร้อมจากุซซี่และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3.25 x 12 เมตร วิลล่าหันหน้าสู่ทะเลให้คุณได้เพลิดเพลินกับความงามของทะเลอันดามันรอบทิศทางแบบพาโนรามา 180 องศา
วิลล่าหรูสองห้องนอน
แต่ละห้องมีเตียงคิงไซส์และห้องน้ำในตัว พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟาเบด ส่วนรับประทานอาหารที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงมาพักผ่อนด้วยกัน สมาร์ททีวีขนาด 49 นิ้ว ที่หมุนได้ถึง 180 องศา ติดตั้งระบบดาวเทียมเพื่อให้คุณเลือกดูรายการทีวีได้หลายช่อง, ระบบไฟพร้อมเซ็นเซอร์เปิด-ปิดอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหว, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เตารีดไอน้ำและโต๊ะรีดผ้า ห้องน้ำกว้างขวางออกแบบเป็นสัดส่วน ระหว่างอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำพร้อมเรน ชาวเวอร์ ห้องเก็บของ ห้องครัวพร้อมเครื่องใช้ที่มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟและมีชาหลากชนิดไว้บริการ ชุดถ้วยชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ กาน้ำร้อนไฟฟ้าและอุปกรณ์ทำครัวอื่น ๆ และตู้เก็บของ  ทุกสิ่งครบสรรพเพื่อความบันเทิงของคุณ พร้อมบริการที่แสนจะเป็นส่วนตัวสั่งได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส  แกรนด์ พูล วิลล่า ยังมีอ่างจากุซซี่หรูหราในสวน มีวิวจากทะเลอันดามันที่สวยงามเป็นแบคกราวด์ ที่จะทำให้คุณพบกับความสงบผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ
บริการและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก
- พนักงานรับโทรศัพท์ แบบ One Touch Service
- อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ (แบบไร้เครื่องยนต์)
- กิจกรรมชายหาด
- ฟิตเนส เซ็นเตอร์ (Wave)
- สระว่ายน้ำทางยาว (Mullet)
- สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว (Manta)
- ฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย
- บริการซักอบรีด
- สโมสรสำหรับเด็ก (สตาร์ฟิช)
- รถชัทเทิลบัสรับ-ส่งฟรีวันละ 2 ครั้งสู่อ่าวนาง
- In Room Dinning Serviceให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
แหล่งท่องเที่ยว
- หาดสุสานหอย
- ซิตี้ทัวร์
- ทัวร์ 4 เกาะ
- เกาะพีพี
- ทัวร์ตามรอยเจมส์ บอนด์
- ทัวร์ปีนเขา
- ทัวร์เดินป่า
- ทัวร์ขี่ช้าง
- ทัวร์ดำน้ำดูปะการังและดำน้ำลึก
- ทัวร์พายเรือคายัค
- สระมรกต และ น้ำตกร้อน
อาหารและเครื่องดื่ม
ห้องอาหาร Cerulean และ  Azure Bar
เซอรูเลียน ห้องอาหารแบบ “all day dining” ของทางรีสอร์ทตั้งอยู่ชั้นเดียวกันกับล็อบบี้ ตกแต่งสไตล์เลานจ์พักผ่อนแบบสบาย ๆ บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติตลอดทั้งวันตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อค่ำ สามารถเลือกนั่งได้ทั้งห้องปรับอากาศด้านใน
 Fin – ห้องอาหาร และ บาร์
ห้องอาหารและบาร์ริมชายหาดที่ให้คุณได้อิ่มอร่อยพร้อมชมวิวทะเลสวย เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่าง และอาหารอิตาเลียนที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีในมื้อเย็น และยังมีมื้อเบา ๆให้คุณได้เลือกรับประทานตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นขนมขบเคี้ยว  พิซซ่า  แซนวิช และพาสต้า
หรือนั่งรับลมเย็นสบายตรงเทอร์เรซด้านนอกก็ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถสั่งเครื่องดื่มหลายชนิด ทั้งค็อกเทล, สุรา, เบียร์ไทยหรือเบียร์นอก, ไวน์จากหลากหลายประเทศทั่วโลก, น้ำอัดลม และน้ำผลไม้ต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวันเช่นกัน
สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

Otium Spa 

ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางรูปทรงของภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มของรีสอร์ทสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเงียบสงบส่วนตัวพร้อมฉากหลังของทิวทัศน์มหาสมุทรที่น่าประทับใจ ห้องสวีทสปาสีขาวสำหรับคนโสดหรือคู่รักพร้อมอ่างจากุซซี่และห้องอบไอน้ำให้ความรู้สึกบริสุทธิ์และสงบเพื่อดื่มด่ำไปกับทรีทเม้นต์แบบหัวจรดปลายเท้า


สระว่ายน้ำ
สระ Mullet  มีขนาด 3.25 x 12 เมตร  ลึก 1.15 เมตร
- เป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่
- มองเห็นกับวิวทะเลอันดามัน 180 องศา
สระ Manta มีขนาด 2.3 x 6.7 เมตร ลึก 1.15 เมตร
- เป็นสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว มองเห็นวิวทะเลอันดามัน 180 องศา
- สระว่ายน้ำมี ‘Fin Bar’ และห้องอาหารอยู่ติดกันคอยให้บริการ ทั้งยังมีทางเดินออกไปยังชายหาด ซึ่งสามารถเดินไปถึงสุสานหอยได้ง่ายๆ เพียง 300 เมตรเท่านั้น
สระเด็ก มีความลึก 0.6 เมตร
Otium สปา

Manta Pool
ลอยไปรอบ ๆ ในสระว่ายน้ำ Manta ซึ่งเป็นสระกลางของเราบนแหลมริมชายหาดพร้อมวิวทะเล 180 องศาที่งดงาม ทุกคนในครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับเวลาในน้ำด้วยการนวดด้วยพลังน้ำและสระว่ายน้ำตื้นสำหรับเด็ก ๆ เครื่องดื่มและอาหารว่างจัดส่งได้อย่างง่ายดายจาก Fin Bar เพียงแค่ข้ามดาดฟ้า
หลีกหนีจากความวุ่นวายมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ โอเทียม สปา, สปาหรูในบรรยากาศเป็นส่วนตัวสูงสุด มีทรีทเม้นต์มากมายให้คุณเลือกแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสูงสุด ช่วยฟื้นฟูพลังให้ทั้งร่างกาย และจิตใจ
โอเทียม สปา ประกอบด้วยห้องทรีทเม้นต์สวีท 4 ห้อง ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่  มีอ่างไฮโดรเจ็ท และจากุซซี่ให้คุณได้เลือกใช้อีกด้วย นอกจากนี้คุณยังสามารถนั่งพักผ่อนจิบชาสมุนไพรหรือน้ำผลไม้สด ๆ ที่บริเวณเลานจ์รับรองของเราหลังจากการทำทรีทเม้นต์ได้ตามความต้องการ
สำหรับคุณที่ชอบการออกกำลังกาย เรามี เวฟ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ที่ทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังมากมาย รวมถึงมีบริเวณให้คุณสามารถเล่นโยคะได้อีกด้วย
หากทุกสิ่งที่คุณปรารถนาคือวันที่แสนสบาย
ภายใต้แสงอาทิตย์พนักงานต้อนรับสระว่ายน้ำของเราพร้อมผ้าขนหนูนุ่ม ๆ และเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้เลือกมากมาย หากคุณต้องการกิจกรรมเพิ่มขึ้นห้องออกกำลังกายของเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงหรือคุณสามารถหลบซ่อนตัวในสปาในขณะที่เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานที่สโมสรเด็ก
Mullet Pool
สระว่ายน้ำ Mullet อันเงียบสงบเป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ที่มีแสงระยิบระยับท่ามกลางแสงแดดพร้อมทัศนียภาพมุมกว้างของด้านหน้ามหาสมุทร เรียงรายไปด้วยเก้าอี้อาบแดดและเดินไปไม่ไกลจากสปาและชายหาดเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการโรแมนติกเพื่อฟื้นฟูร่างกาย
สตาร์ฟิชคิดส์คลับ
เด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับของเล่นเกมและกิจกรรมต่างๆที่สโมสรเด็ก Starfish โรงละครที่มีสีสันให้พนักงานดูแลเด็กอายุ 4 ปีขึ้นไปในขณะที่ผู้ปกครองเพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลายที่สมควรได้รับ ในแต่ละวันมีความตื่นเต้นใหม่กับกิจกรรมที่เด็ก ๆ สนุกสนานสำหรับทุกวัยตั้งแต่โยคะจนถึงการวาดภาพ
เวฟฟิตเนสเซ็นเตอร์
 Wave เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและน้ำหนักสำหรับการออกกำลังกายที่สมบูรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อความสะดวกสบายและมีห้องที่อยู่ติดกันสำหรับโยคะพิลาเต้และการออกกำลังกายแบบแอโรบิคเปิดทุก 6.00 น. - 21.00 น.
ห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุม
เดอะ เนปจูน (กว้าง 16 ม. x ยาว 16 ม. x สูง 3.9 ม.) ห้องขนาด 96 ตร.ม. ที่มาพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม เหมาะมากสำหรับการจัดงานเลี้ยงส่วนตัว  งานสัมมนา  งานต้อนรับ และ งานประชุม  ห้องประชุมมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน รับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี
เทียร์เตอร์ คลาสรูม ยู เชฟ บอร์ดรูม รีเซฟชั่น บุฟเฟต์ จัดเลี้ยง
80 50 32 34 50 50 50
จัดงานแต่งงานโดย The ShellSea
The ShellSea เป็นโรงแรมแต่งงานปลายทางในฝันที่มุมซ่อนตัวของจังหวัดกระบี่เสนอทางเลือกของสถานที่ที่สวยงามสำหรับพิธีและการเฉลิมฉลองที่แสนโรแมนติกของคุณ นอกจากนี้เรายังเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมขององค์กรและการประชุมทางธุรกิจในห้องพักที่ทันสมัยและทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเทคโนโลยีชั้นสูงและมุมมองที่สร้างแรงบันดาลใจ เรียกดูแพคเกจงานแต่งงานและสถานที่จัดงานของเราและติดต่อนักวางแผนงานของเรากับความต้องการของคุณ
 งานแต่งงานแบบไทย
คู่รักจากทั่วทุกมุมโลกสามารถสัมผัสกับพิธีแต่งงานของชาวพุทธที่สง่างามซึ่งผสมผสานประเพณีไทยศตวรรษเก่ากับความโรแมนติกที่ทันสมัย งานแต่งงานที่ไม่เกี่ยวกับศาสนานี้มีพิธีทำพรโดยพระสงฆ์และพิธีรดน้ำแบบดั้งเดิมเพื่อเป็นฉากหลังของเพลงไทยอันไพเราะ งานแต่งงานของชาวไทยพุทธที่สงบเป็นสัญลักษณ์และเคารพอย่างมากและสมบูรณ์แบบในสถานที่ที่แปลกใหม่ของเรา
พิธีแต่งงานแบบตะวันตก
งานแต่งงานในฝันเป็นความพิเศษของเราและเราขอเสนอการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่จะพูดว่า "ฉันทำได้" วิธีการของเราทำให้คู่สมรสมีความสุขในการสร้างงานแต่งงานที่โรแมนติกในกระบี่แบ่งปันคำสาบานและแลกเปลี่ยนแหวนที่มองเห็นทะเลอันดามันที่งดงาม เฉลิมฉลองในสวรรค์ด้วยเค้กพิเศษและเค้กแต่งงานกับคนที่คุณรักหลังจากพิธี
กิจกรรมอื่น ขี่จักรยาน และพายเรือคายัค
สภาพแวดล้อมส่วนตัว เป็นธรรมชาตื เปิดเผยตัวเองในประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน กิจกรรมมากมาย คุณสามารถขี่จักรยานหรือพายเรือคายัคเพื่อสำรวจแหล่งทางธรณีวิทยาของหาด สุสานหอย
เกี่ยวกับ เดอะ เชลซี 
การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ หรูหรา  ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ แบบลักชัวรี่ วิว พาโนราม่า 180 องศา มีแบบนี้ แนะนำมาที่ เดอะ เชลซี เพียง 10 นาทีจากอ่าวนางเมืองท่องเที่ยวที่วุ่นวายและ 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติกระบี่ ค่ะ

สถานที่ตั้ง
เลขที่ 999 หมู่ 6 ต.สายใต้ อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
โทรศัพท์ : 075 819519
แฟกซ์    : 075 819500
อีเมล : info@theshellsea.com
เว็บไซต์ : www.theshellsea.com

เดอะ เชลซี ตั้งอยู่บนชายหาดทางทิศเหนือของสุสานหอย
- 300 เมตร (5 นาที) ถึงหาดสุสานหอย
- 8 กิโลเมตร  (10 นาที) จากหาดอ่าวนาง
- 20 กิโลเมตร (20 นาที) จากตัวเมืองกระบี่
- 25 กิโลเมตร (30 นาที) จากสนามบินนานาชาติ กระบี่- 150 กิโลเมตร (2 ชั่วโมง 30 นาที) จากสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก