รีวิว :: Carne (การ์เน่) สัมผัสประสบการ์ในการรับประทาน เมนูเนื้อหลายสไตล์ ด้วยไฟและเตาถ่าน

When Fire and Meat Come 
Together, good thing happen
Carne (การ์เน่)

เมื่อไฟบนเตาถ่าน รังสรรค์อาหารจานโปรด ด้วยเนื้อสัตว์ หลากหลาย ต้องลองสัมผัสประสบการณ์ ของรสชาติและอาหาร ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้วยวัตถุดิบผสมผสานแบบท้องถิ่น ในสไตล์ สเปน อเมริกัน ที่ Carne 
มื้อเย็นที่แสนพิเศษสำหรับคนรู้ใจ คนรัก เพื่อนซี้หรือครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ Grill หลากหลายเมนู Insight Out Story อยากแนะนำร้านอาหารน้องใหม่ Carne
โดยการปรุงอาหารแบบพิเศษด้วยเตาถ่านทุกเมนู เจะมีรสชาติกล่อมกล่อม
เป็นร้านที่เน้นการใช้ไฟ ใช้เตาถ่านในการประกอบอาหารเป็นหลัก ทั้งการย่างจากถ่านกะลามะพร้าว การอบ เเละการรมควัน จุดเด่นของอาหารทางเราจะเน้นไปที่รสชาติที่เข้มข้น เทคนิคการทำเเละ วัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศไทย โดยเชฟมีความพิถีพิถัน ในการคอนโทรลความร้อนในเตา ใส่ใจทุกเมนู รับรองว่าอาหารมื้อนี้ของคุณ จะสุดแสนพิเศษ

ร้านนี้ตั้งอยู่ ในซอยสุขุมวิท 23 เป็นซอยที่มีคนพลุกพล่าน ครื้นแครง  แต่เมื่อเดินเข้าไปภายในร้าน ให้รู้สึกถึงความอบอุ่น เหมือนเป็นที่พักผ่อน พูดคุยงาน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน  การดีไซน์ของร้าน จะมีท่อนฟืนประดับ การตกแต่งสีในโทน ดำขาวเทา

ทีมงานมาถึงร้านได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดย  “คุณแคน – ธนพร มารควัฒน์” และ “คุณพลอย – พลอยพรรณ มารควัฒน์” Executive Director   โดยคุณแคน กล่าวถึง ร้านการ์เน่ ว่าเป็นร้านที่เน้นการใช้ไฟในการประกอบอาหารเป็นหลัก ทั้งการย่างจากถ่านกะลามะพร้าว การอบ และการรมควัน จุดเด่นของอาหารทางร้านจะเน้นไปที่รสชาติที่เข้มข้น เทคนิคการทำ เเละวัตถุดิบชั้นเลิศจากประเทศไทย
คุณแคน – ธนพร มารควัฒน์” และ “คุณพลอย – พลอยพรรณ มารควัฒน์
“อาหารทางร้านเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝั่งสเปนและอเมริกาใต้หลายเมนู คำว่า การ์เน่ ในภาษาสเปนเเละอิตาลี แปลว่า meat ทางร้านจึงเน้นเรื่องการนำเนื้อสัตว์มาใช้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเฉพาะเนื้อวัว ทางร้านมีทั้งเนื้อไก่เบญจา เนื้อปลาตกจากเบ็ดมาจากเกาะลันตา หมูดำของชาวบ้าน และเนื้อวัวพื้นบ้านของไทยผสมกับวัววากิว รวมถึงผักหลายๆ ชนิด ที่เรานำมาจากสวนที่ทางร้านปลูกเองและปลอดสาร” คุณแคนกล่าว
เชฟแมททิโอสุดหล่อมาดเข้มของร้าน 
ความหล่อของเชฟนี้การันตีฝีมือการทำอาหารอีกด้วย ทุกขั้นตอน ไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว ทั้งการปรุงและการจัดแต่งจาน ต้องได้มาตรฐานตรงตามเชฟต้องการทุกจานค่ะ  หัวหน้าเชฟที่ว่านี่ชื่อ  แมททิโอ โรเบอร์สัน (Mateo Roberson)  เป็นหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เม็กซิกัน ผู้มีความมุ่งมั่นในการทำอาหารอย่างเต็มเปี่ยม โดยเชฟแมททิโอเกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่เปิดร้านอาหารในเท็กซัส
เชฟแมททิโอมีความสามารถและมีประสบการณ์ในการทำอาหาร ทำให้เค้าคิดสร้างสรรค์เมนูต่างๆ โดยนำวัตถุดิบรอบๆ ตัวหลากหลายชนิดมาย่าง รมควัน หรือผ่านการปรุงด้วยไฟ ใช้เป็นส่วนประกอบที่กลมกลืนไปกับเมนูแต่ละจาน ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ในรสชาติที่เชฟได้บรรจงรังสรรค์ในแต่ละจานแน่นอนค่ะ
 หลังจากทราบประวัติความเป็นมาของร้านและเชฟเรา เราตามไปดูหน้าตาอาหาร ที่เชฟบรรจงรังสรรค์ให้พวกเราทานกันว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ตามกันมาเลยค่ะ


Sea bass ceviche
 320 ++Baht
เป็นยำสไตล์เปรู เรานำปลากะพงขาวสดมาเสิร์ฟพร้อมน้ำยำ tiger’s milk รสชาติจัดจ้านสดชื่น มาพร้อมกับ ชมพู่เเละ avocado salsa
Sweet corn succotash
 150 ++Baht
จานนี้เรานำข้าวโพดไปย่างเตาถ่านให้หอมเเละนำมาผัดไฟแรงๆกับ chorizo เสิร์ฟมาพร้อมกับ smoked mayonnaise grilled lime ซอส pimento เป็นซอสสีเเดงจากโปรตุเกส
Ember Roasted beetroot salad 
260 ++Baht
เรานำบีทไปอบกับสมุนไพรเเละเกลือให้หอมหลังจากนั้น เรานำมาเสิร์ฟพร้อมผัก red watercress,คีนัว,ถั่วpecanคั่วกรอบสมุนไพรเเละนำซอสเป็น black mint and basil
Wagyu beef tongue
 380 ++Baht
เรานำลิ้นวัววากิวไป slow cook ข้ามคืนเเละย่างให้หอมมาพร้อมกับ molcajete salsa เป็นซัลซ่าแบบอุ่นรสชาติออกเปรี้ยวทำมาจากมะเขือเครือ มะเขือพื้นบ้านไทยโรยด้วย เมล็ดฟักทอง เมล็ดเเตงโม เเละลูกผักชี
Radicchio and spinach salad 
240 ++Baht
นำผัก Radicchio และspinach มาเสิร์ฟพร้อมส้มย่างให้สดชื่น น้ำสลัดทำจากเกสรผึ้ง เเละ Gorgonzola dop ชีส
Pan de cassava
150++ Baht
ขนมปัง cheese bread สไตล์บราซิล
Octopus Adobo
390 ++Baht
ปลาหมึกสายของไทยนำไปตุ๋นเเละย่างด้วยสมุนไพร มาพร้อมกับ สลัดใบชะคราม
Risi
 480++ Baht
Pasta เป็นรูปข้าวเม็ดเล็กนำมาผัดกับ miso butter มันปู เเละเนื้อปูให้หอมทานกับ truffle paste และ speck
Chicken remoulade
480 ++Baht
นำไก่เบญจา เป็นไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าว riceberry มาม้วนกับสมุนไพร เเละนำไปย่างให้หรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อม corn purée เเละซอส jus
Pork tomahawk
 590++ Baht
หมูคูโรบุตะ เรานำไปเเช่กลับน้ำเกลือเเละสมุนไพรนาน 4 ชม หลังจากนั้นนำโคจิเเดงมาหมักพร้อมเครื่องเทศให้หมูนุ่ม เเละไปย่างให้หอม เสิร์ฟพร้อม สัปปะรดภูเเล ซัลซ่าเเละ มันหวานญี่ปุ่น
Skirt asada
 890++ Baht
เรานำเนื้อไทยวากิว ส่วนอกซึ่งเป็นส่วนที่หอมที่สุดเเละมีกลิ่นเฉพาะแทรกมัน ไปย่างกับน้ำมันมะพร้าวเเละเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมซอส green adobo ทำจากเมล็ดฟักทอง เเละลูกฟักเเม้วย่าง
Tres leches
280++ Baht
ขนมเค้กชิ้นนี้ทำจาก นม3อย่าง
1. Coconut milk
2. While milk
3. Condense milk
ตัวเค้กทำจากเเป้งมะพร้าวเเละผิวส้มทานกับสัปปะรดภูเเล calamarize เหล้า rum ทานพร้อมกับไอศกรีม เเละโรยด้วยผิวมะกรูด
มีอีกหลากหลายเมนูที่น่าสนใจ ต้องลองตามมารับประทานที่ร้านกันนะค่ะ






เมนูเครื่องดื่ม



Aqua de Sandia เครื่องดื่มม๊อกเทล์ ให้ความสดชื่นจากแบล็คมินท์จากสวนและแตงโม  200 ++Baht

Virgin Huacachina
200++ Baht
เครื่องดื่มม็อกเทลใส่แตงกวาและ น้ำสมุนไพรไทยใบเตย

Huacachina
290++ Baht
เครื่องดื่มค็อกเทลมีส่วนผสมของเหล้า Smirnoff, ตะไคร้, แตงกวา, น้ำมะพร้าว, น้ำใบเตยและน้ำส้ม
**All Prices are subject to a 10% service chage & applicable government tax.
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
32/2 สุขุมวิท 23 คลองเตยเหนือ 
วัฒนา กทม 10110
เวลาเปิด-ปิดร้าน 5.30 pm - 11.30 pm
โทร 02-163-4971 / 066-069-2288
Facebook/instagram:  carnebkk
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก