เลอโนโว ชวนคนไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ 2 ทีมไทย คว้าแชมป์การแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก Legion of Champion IV และ Legion of Valkyries 2019 รอบชิงชนะเลิศ

(กลาง) คุณถกล นิยมไทยผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์, เลอโนโว ประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับทีม Illuminate แชมป์ Legion of Valkyries ตัวแทนประเทศไทย

 กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 พฤศจิกายน 2562ทีม TokioStriker และทีม Illuminate คว้าตำแหน่ง 2 ทีมแชมป์ตัวแทนประเทศไทย จากการแข่งขัน Legion of Champions IV และ Legion of Valkyries 2019 รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดยเลอโนโวและอินเทล เมื่อวันที่ 16 และ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สยามสแควร์ โดยทั้ง 2 ทีมจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาอีสปอร์ต Legion of Champions Series IV และ Legion of Valkyries 2019 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าพันทิพย์ประตูน้ำ กรุงเทพฯ
(กลาง) คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป, เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน ถ่ายภาพร่วมกับ
ทีม Tokio Striker แชมป์ Legion of Champions ตัวแทนประเทศไทย
การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Legion of Champions Series IV รอบคัดเลือกตัวแทนนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว โดยปีนี้จะมีนักกีฬาจาก 12 กลุ่มประเทศในภูมิภาค รวมทั้งนักกีฬาจากประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เข้าร่วมแข่งขันเป็นปีแรก นอกจากนี้ยังมีเกมใหม่อย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) และ Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ให้ผู้เข้าแข่งขันเข้าร่วมประลองฝีมือกัน เพื่อชิงตำแหน่งเจ้าแห่งกีฬาอีสปอร์ต

นอกจากนี้ ปีนี้เลอโนโวและอินเทลก็ได้ประกาศเปิดการแข่งขัน Legion of Valkyries (LoV) สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตหญิงที่สนใจ เพื่อเข้าร่วมแข่งเกม Counter-Strike: Global Offensive โดยการแข่งขัน LoV ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หญิงที่มีใจรักในกีฬาอีสปอร์ต ทั้งระดับมือสมัครเล่นและระดับมืออาชีพ ได้มีเวทีแสดงความสามารถอย่างเป็นทางการ

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ https://lnv.gy/35hjYMy

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก