เช็ค-อินตึกกราฟฟิตี้สุดฮิต TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ใจกลางซอยนานา - เยาวราช

หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์เชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ทีมเที่ยวไทย มาแล้ว ในครั้งนี้ ไวตามิ้ลค์ ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแหล่งโปรตีนคุณภาพ ยังคงผนึกกำลังร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ผ่านแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย”
พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ #TheArtofThaiFest (ดิ อาร์ต ออฟ ไทย เฟส) ตึกเพ้นท์ลายกราฟฟิตี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดเช็ค-อินแห่งใหม่ ของสายอาร์ตและสายเที่ยว ณ บริเวณซอย นานา – เยาวราช  รังสรรค์โดยศิลปินไทยระดับโลก Pomme Chan หรือ คุณปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง
เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นออกเดินทาง และร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลไทยในช่วงปลายปี ภายใต้แนวคิดของแบรนด์ “กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้”
คุณศรัณย์ จุฑารัตนกุล ผู้จัดการใหญ่งานปฏิบัติการ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ กล่าวว่า “ไวตามิ้ลค์ ในฐานะผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองแหล่งของโปรตีนคุณภาพ ยังคงมุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีพลัง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้
โดยไวตามิ้ลค์เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และสัมผัสความงดงามของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งจากผู้คน วัฒนธรรม ประเพณีและเทศกาลท้องถิ่นที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าและน่าจดจำ ซึ่งนำไปสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ กลายมาเป็นความสุข และรอยยิ้ม ที่มากกว่านั้นคือความประทับใจในทุกครั้งที่นึกถึง สำหรับช่วงปลายปีที่เต็มไปด้วยเทศกาลเฉลิมฉลองมากมาย และเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่คนไทยต่างเฝ้ารอคอย ไวตามิ้ลค์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันความสนุก
โดยการส่งมอบความสุขให้แก่คนไทย ด้วยการผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ ทูโก บิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย” พร้อมกับกิจกรรมการตลาดแนวใหม่ ชวนคนไทยออกเดินทางเปิดประสบการณ์ เติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จาก บรรจุภัณฑ์สินค้าไวตามิ้ลค์ ทูโกที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ นำเสนอ 8 เทศกาลสำคัญของไทย ได้แก่ เทศกาลโต๊ะจีนลิง, เทศกาลบุญบั้งไฟ, เทศกาลไหลเรือไฟ, เทศกาลปอยเหลินสิบเอ็ด, เทศกาลงานมหัศจรรย์ช้าง, เทศกาลสารทเดือนสิบ, เทศกาลลอยกระทง และเทศกาลแห่พระแข่งเรือขึ้นโขนชิงธง
นอกจากนี้ ไวตามิ้ลค์ยังร่วมมือกับ Pomme Chan ศิลปินชื่อดังระดับโลก ร่วมรังสรรค์ผลงานสตรีทอาร์ท เนรมิตตึกเก่าใจกลางซอยนานา-เยาวราช ให้กลายเป็น #TheArtofThaiFest แลนด์มาร์คใหม่ของการท่องเที่ยวที่เล่าเรื่องราวความสนุก และความสุขของเทศกาลไทยบนลายเส้นกราฟฟิตี้ไว้อย่างน่าสนใจ เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางเปิดประสบการณ์แบบไม่รู้จบ
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมโปรโมชั่น “บิด...เปิดประสบการณ์กับไวตามิ้ลค์ ทูโก” ชวนคนไทยร่วมสนุกลุ้นของรางวัลมากมาย เพียงส่งรหัสใต้ฝาผ่าน ไลน์แอด  ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) ด้าน นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยต้องการที่จะกระตุ้นให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงท้ายปีนี้ เพราะเล็งเห็นว่าการท่องเที่ยวภายในประเทศจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน ซึ่งนำไปสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในอนาคต
สำหรับการร่วมมือกับ ไวตามิ้ลค์ ในแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ ทูโกบิด…เปิดประสบการณ์ เที่ยวเทศกาลทั่วไทย” ครั้งนี้ จะกลายเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันและเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่อีกครั้งผ่านการร่วมเฉลิมฉลองในวาระเทศกาลต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของไทย ซึ่งนับว่านอกจากจะได้พบกับความสุข และความประทับใจ การเดินทางในครั้งนี้ ยังได้ช่วยเพิ่มพูนความรู้ทางวัฒนธรรม และประเพณีไทย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งวิถีการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่จะยกระดับการท่องเที่ยวให้ดีและมีคุณภาพในอนาคต” สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวในครั้งนี้ มีไฮไลท์สุดพิเศษ! จากศิลปินเจ้าของผลงาน Pomme Chan หรือ
คุณปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง กับการแสดง LIVE PAINTING การแสดงวาดภาพบนกำแพงของตึกในซอย นานา -เยาวราชเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับเทศกาลไทยอันทรงคุณค่าผ่านลวดลายกราฟฟิตี้สุดอลังการไปพร้อมๆ กัน
นอกจากนี้ภายในงานทางไวตามิ้ลค์ยังขนเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้กับเหล่ามิลเลนเนียลผ่าน Pop Up Café by Vitamilk ครั้งแรกของการนำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์มารังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดพิเศษหลากหลายเมนู ด้วยพาร์ทเนอร์มากฝีมืออย่าง Majesty Bar and Catering Service ร่วมด้วยนักแสดงคนดังแขกรับเชิญคนพิเศษ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยว
ศิลปินเจ้าของผลงาน #TheArtofThaiFest (ดิ อาร์ต ออฟ ไทย เฟส)
“คุณปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานตึกเพ้นท์ลายกราฟฟิตี้ จุดเช็ค-อินแห่งใหม่ ในครั้งนี้ว่า “ต้องบอกว่าโจทย์ที่เราได้ค่อนข้างท้าทายมากๆ เพราะไวตามิ้ลค์ อยากจะสร้างสีสัน และส่งความสุขให้กับคนไทยในช่วงปลายปี โดยมีเรื่องของการท่องเที่ยวเป็นเสมือนจุดร่วมสำคัญที่ทำให้คนไทยมีแรงบันดาลใจออกไปเปิดประสบการณ์ความสุขไปพร้อมๆ โดยเฉพาะการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงปลายปี ซึ่งปอมเองเห็นว่า ทางแบรนด์ได้มีการออกแบบบรรจุภัณฑ์สินค้าไวตามิ้ลค์ ทูโก ทั้ง 8 ดีไซน์ เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นขึ้นมาโดยเฉพาะซึ่งปอมคิดว่าเป็นอะไรที่สร้างสรรค์มากเสมือนเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นเล็กๆของการทำให้คนไทยเริ่มรู้จัก ได้เรียนรู้และอยากที่จะออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ
โดยเฉพาะการร่วมเฉลิมฉลองกับเทศกาลไทยอันมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละภูมิภาค ซึ่งตรงจุดนี้เอง เราก็คิดว่าจะทำอย่างไรที่จะนำเสนอสิ่งที่แบรนด์มีอยู่แล้ว ให้ลิงค์เข้ากับศิลปะที่เป็นงานถนัดของเราและทีม แต่สิ่งที่ท้าทายคือจะต้องต่อยอดสร้างคุณค่าทำให้คนที่ได้มาเห็นเค้าอยากไปเที่ยวและสัมผัสกับประสบการณ์ของจริงกันมากขึ้น มันเลยเป็นที่มาว่า เราจะสร้างแลนด์มาร์คแห่งการท่องเที่ยวเฉลิมฉลองเทศกาลไทย  โดยปอมเลือกทีจะสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางให้ทุกคนอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดลวดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น ทั้ง 8 ดีไซน์ จากบรรจุภัณฑ์สินค้าไวตามิ้ลค์ ทูโก ลงบน TheArtofThaiFest ที่ทุกคนเห็นอยู่ในขณะนี้ค่ะ สำหรับใครที่มีใจรักการท่องเที่ยว และกำลังมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณออกไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้
อยากให้ลองแวะมาที่ #TheArtofThaiFest ณ กลางซอยนานา-เยาวราช ที่ปอมร่วมกับไวตามิ้ลค์ ตั้งใจถ่ายทอดเสน่ห์ของเทศกาลไทย ที่สะท้อนถึง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขของคนไทย ที่ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลอะไร ในจังหวัดไหน ก็เป็นสิ่งที่เราสัมผัสและเห็นได้ตลอด ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน แต่มันคือเอกลักษณ์ที่สร้างและส่งมอบกันมาจากรุ่นสู่รุ่น จนเรียกได้ว่าเป็น Thailand’s Signature เพราะฉะนั้นคุณจะเจอเรื่องราวความความสนุกจากการท่องเที่ยวอีกมากมายที่แบรนด์ไวตามิ้ลค์เตรียมมาไว้ให้คุณ ยังไงปอมก็ขอฝากผลงาน #TheArtofThaiFest ด้วยนะคะ”
พลาดไม่ได้สำหรับชาวมิลเลนเนียลที่หลงใหลและชื่นชอบในงานศิลปะ ไวตามิ้ลค์ขอเชิญชวนเหล่ามิลเลนเนียลมาร่วมกันเช็ค-อิน แชะ แชร์ เก็บความทรงจำ ครั้งหนึ่งที่ร่วมกันเฉลิมฉลองกับเทศกาลไทยอันทรงคุณค่าที่ #TheArtofThaiFest ได้ตลอด 2 เดือนเต็ม ณ บริเวณซอย นานา - เยาวราช สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมดีๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขและสนุกส่งท้ายปลายปีแบบนี้
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไวตามิ้ลค์ไทยแลนด์ เฟสบุ้ค แฟนเพจ และไลน์แอด ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) หรือ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆเหล่านี้เพียงแค่แฮชแท็ก #TheArtofThaiFest #Vitamilk

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก