NYX PRO DAY อัพเดทเทรนด์เมคอัพ 2019

NYX Professional Makeup จัดงาน PRO DAY ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์โปรเฟสชั่นแนล ดึง เอ-ทิวากร อัพเดทเทรนด์เมคอัพ 2019
NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) ผู้นำตลาดเครื่องสำอางที่มีเมคอัพครบทุกเฉดสีสันและอุปกรณ์เพื่อศิลปะแห่งเมคอัพทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัด นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด จัดงาน PRO DAY เป็นครั้งที่ 4 เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ

ด้วยการรวมตัวเหล่า makeup artist, makeup school, blogger และซุปเปอร์แฟนตัวแม่ มาร่วมอัพเดทผลิตภัณฑ์ไลน์โปรล่าสุดและเรียนรู้เทคนิคล้ำๆในการแต่งหน้าจากเซเลบริตี้เมคอัพอาร์ทิสต์มือโปร เอ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ (@A_tiwakorn) ที่มาสาธิตการแต่งหน้าพร้อมแชร์เทคนิคขั้นเทพสำหรับเทรนด์ 2019 ทั้งงานผิวปังๆ ตาเป๊ะๆ ปากปั๊วะๆ จะสายฝอ สายหมวยหรือสายเกาก็เอาอยู่หมดงานนี้เหล่าเมคอัพแฟนฟินกันถ้วนหน้าค่ะ
แน่นอนว่าเทคนิคการแต่งหน้างานผิวจากเมคอัพอาร์ทิสต์แนวหน้าของเมืองไทยต้องไม่ธรรมดางานผิวต้องเนียนกริบ เพราะใช้ Can’t Stop Won’t Stop Foundation (629 บาท) รองพื้นสูตรน้ำเนื้อแมทที่ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง และมีให้สาวๆเลือกกันถึง 45 เฉดสี สามารถควบคุมความมันพร้อมปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ให้ความรู้สึกที่บางเบาและเหมาะกับทุกสภาพผิว ทำให้ซิสมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าอะไรก็หยุดไว้ไม่อยู่อย่างแน่นอน!

 
และไอเท่มสุดฮอตของ Pro Day ปีนี้ก็คือ Can’t Stop Won’t Stop Concealer (379 บาท) คอนซีลเลอร์เนื้อแมทแบบครีม สูตรกันน้ำ เนื้อสีแน่น ปกปิดแบบแมทนานถึง 24 ชั่วโมง แต่ยังคงความเบาบางและง่ายต่อการเกลี่ย แถมติดทนนานตลอดทั้งวัน มีให้เลือกถึง 18 เฉดสี สามารถใช้ไฮไลท์หรือคอนทัวร์เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้า ให้ใบหน้าเรียบเนียน ไม่มีที่ติอย่างที่ซิสต้องการเลยค่ะ
ไฮไลท์ของ #ProDay คือ makeup demonstration สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากคุณ เอ ทิวากร ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรื่องการแต่งหน้าผิวสวยแพง เน้นเฉพาะจุดของใบหน้าแบบไม่ล้นจนเกินไป โดยให้ทริคกับสาวๆว่า “ถ้าอยากแต่งหน้าสวยขึ้นกล้อง ต้องรู้จักสีผิวก่อน ใช้ฟาวน์เดชั่นให้เหมาะกับผิว งานผิวต้องเป๊ะก่อน แต่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่แต่งหนักจนเกินไปโดยปกปิดรอยต่างๆอย่างเนียนเรียบ ซึ่งสุดยอดไอเท่มที่ต้องมีก็เลยคือคอนซีลเลอร์ที่บางเบา เกลี่ยง่ายและติดทนนานตลอดทั้งวัน ทำให้หน้าเป๊ะแบบไม่ดูไม่พยายาม และใช้วิธี tap tap โดยใช้ฟองน้ำเพื่อให้ผิวเนียนกริบ ไม่เป็นคราบ Can’t Stop Won’t Stop Foundation และ Concealer นี่แหละตอบโจทย์สาวๆที่อยากผิวเป๊ะสุดๆ”
ส่วนงานผิวโกลว์ก็ยังอินเทรนด์อยู่ สาวๆสามารถเพิ่มเสน่ห์ด้วยแก้มบ่มแดดอ่อนๆโดยใช้ Ombre Blush เบอร์ 02 Strictly Chic ไอเท่มที่แนะนำคือ Born to glow highlighter
palette (899 บาท) ที่ช่วยเพิ่มความดิวอี้และความวาวให้ใบหน้าของสาวๆ โฉบเฉี่ยวมีชีวิตชีวา มั่นหน้าได้เลย จะเซลฟี่มุมไหนก็แซ่บแบบสายเฟียซตัวจริง ทริคสำคัญของใช้บรอนซ์เซอร์ไฮไลท์เตอร์และคอนทัวร์ริ่ง คือต้องเก็บรายละเอียดให้ละเมียดละไม ทุกดีเทลในการงานผิวสำคัญมากกับการแต่งหน้าแบบมือโปรแน่นอนว่าโททัลลุคยังคงเน้นความ fun & young สนุกสนานไปกับสีสันหลากหลายมากขึ้น ใครอยากได้ตาสีสันสุดแซ่บ เพิ่มสีสันสดใสที่อายแชโดว์ ก็ต้องนี่เลย Ultimate Shadow Palette (799 บาท) พาเลทสีแซ่บที่ซิสทุกคนต้องมี

ในส่วนของเทรนด์ลิป สาวๆสามารถคอมพลีทปากให้ปั๊วะขั้นสุดด้วยลิปขายดีตลาดกาล
Soft Matte Lip Cream (299 บาท) ที่ดูยังไงก็ timeless classy เหมาะกับ bridal beauty ตอนนี้มากๆ ส่วนถ้าใครอยากดูอ่อนเยาว์ ดูมีออร่า เน้นความฟุ้ง ลองใช้ Powder puff lippie (299 บาท) ลิปหัวคุชชั่นสุดละมุน ทาปากสไตล์ออมเบรเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ปากสุดป๊อป มีความเบลอๆแบบสายเกาที่กำลังฮอตสุดๆ ถ้าใช้สี 02 และ 08 ทาคู่กันนี่สวยตาแตกไปเลย ในส่วนของแพนโทนสี โทนส้ม ชมพู แดงสดใสกำลังมาแรง ถ้าอยากได้ปากอิ่มน้ำ ต้องลอง Candy Slick Glowy Lip Color (299 บาท) คอมพลีทลุคปากกลอสสาวหมวยได้สวยฉ่ำเอาอยู่สุดๆ ไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง พร้อมกลิ่นที่หอมหวานเหมือนลูกกวาด โอ้ยเกิร์ล สวยกริ๊บ!

NYX PRO DAY 2019
ในงานยังพบกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สุดฮอตที่ NYX Professional Makeup ขนมาให้เมคอัพอาร์ทิสต์และซุปเปอร์แฟนได้ลองกันอย่างจุใจ พร้อมเทรนด์เมคอัพใหม่ๆสุดเฟียซ นี่แหละตอบโจทย์เมคอัพจังกี้มือโปรสุดๆ พบกันได้แล้ววันนี้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
Line@:nyxpromakeup_th
Konvy : https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/
Lazada : https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand Central
Online : http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand
Looksi : https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก