เริ่มแล้ว !! Gourmet Foodie Fest #3 “Fantastic Food” เสิร์ฟต่อความอร่อย ขนทัพเมนูมหัศรรย์ พร้อมจานเด็ดดีต่อใจ

งานเทศกาลอาหารอร่อย “Gourmet Foodie Fest #3 by Gourmet & Cuisine” เตรียมความพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็มมาให้เลือก ชอป ชิม ชิลล์ กันอย่างเต็มอิ่ม กว่า 40 ร้านอร่อย โดยในปีนี้

มาในคอนเซ็ปต์ “Fantastic Food” มหัศจรรย์อาหารแสนอร่อย ขนทัพหลากหลายเมนูมหัศรรย์ทั้งจานเด็ด  ที่ดีต่อใจ พร้อมกับโซน นม เนย ชีส จาก California ซึ่งได้รวบรวมอาหารที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศ จากนม เนย ชีส มาให้เลือกอร่อยกันอีกเช่นเคย งานนี้มีตั้งแต่วันที่ 29-31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 - 22.00 น.  ณ The EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Gourmet & Cuisine และประธาน        จัดงาน Gourmet Foodie Fest #3 เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของนิตยสาร Gourmet & Cuisine และ Tamago Free Magazine เดินหน้าสานต่อความอร่อยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Fantastic Food” รวบรวมหลากหลายเมนูมหัศรรย์ทั้งจานเด็ดที่ดีต่อใจและจานอร่อยที่ดีต่อร่างกายมาไว้ที่ห้างหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท







เพราะในงานนี้เราตั้งใจมอบเมนูที่ทำให้คนกินมีความสุข โดยคัดสรรร้านอร่อยที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครมาให้ลิ้มลอง อาทิ ร้าน Kanom Prang เมนูฮิตติดเทรนด์อย่างขนมปังเนยโสด, ร้าน Mr.Chon เมนูไก่ทอดกรอบมาพร้อมน้ำจิ้มรสเลิศ, ร้าน Ampersand Gelato ไอศกรีมเจลาโตเนื้อเนียนละมุนลิ้น, ร้าน Churn Kitchen กับเมนูยอดฮิต ปังเนยสดไข่เค็มลาวาและปังเนยสดคอฟฟี่ลาวา, ร้าน One More Piece ที่มาเอาใจสาวกชีสกับเมนูชีสเค้กบาร์รสดีเกรดพรีเมี่ยม,





ร้าน The Fairy เมนูมะม่วงปั่นโยเกิร์ต เย็นๆ คลายร้อน, ร้าน Freddie Rice Curry เมนูข้าวแกงกะหรี่ฟิวชั่นที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแท้ๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว, ร้าน โออิชิอีทโตะ กับเมนูกินเพลิน เกี๊ยวซ่าทอด


และทาโกะยากิเสิร์ฟพร้อมน้ำซอสทาโกะยากิสูตรเด็ดรสชาติเข้มข้น และยังมีโซน นม เนย ชีส จากแคลิฟอร์เนีย ได้รวบรวมอาหารที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศจากนม เนย ชีส มาให้เลือกรับประทาน อาทิ ร้าน Yellow Spoon Pastry กับเมนูทาร์ตมะนาวที่ทำจากมะนาวคั้นสดและตัวทาร์ตทำจากเนยแท้จากแคลิฟอร์เนีย,   

ร้านRockview นมสดแท้ 100% ส่งตรงจากฟาร์มโคนมในรัฐแคลิฟอร์เนียและเมนูเด็ดอีกเพียบมาให้ลิ้มลองกัน
งานนี้นอกจากจะได้ช้อป ชิมของอร่อยแล้ว ผู้ที่มาเดินในงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับ  ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทร ที่จะพาตะลุยร้านอร่อยในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 14.00-16.00 น.และในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม  2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 18.00 น. มาฟังเสียงเพราะๆ ของ มีน- พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และร่วมสนุกกับกิจกรรม Sing with Mean @Gourmet Foodie Fest #3
ลุ้นรับรางวัลพิเศษมอบให้จากมือของหนุ่มมีนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม สาธิตการทำคีเฟอร์ (Kefir) เทรนด์ใหม่เพื่อสุขภาพ โดยคุณสุนันทา โจชิ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 15.00-16.00 น.และเวลา 18.00 -19.00 น. วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 15.00 -16.00 น. ให้ชมกันฟรี!

ขาชอปและนักชิม ห้ามพลาด!! กับเทศกาลอาหารอร่อยจากทั่วกรุงฯ และความบันเทิงเหล่านี้ได้ในงาน Gourmet Foodie Fest #3 “Fantastic Food” มหัศจรรย์อาหารแสนอร่อยได้ที่ The EmQuartier โซน Quartier Avenue ชั้น G ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gourmetandcuisine.com และ FB : gourmet & cuisine

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก