ครั้งแรกในไทย! “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ ทางเลือกดีๆ เพื่อวันดีๆ

พร้อมเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของกู๊ดมู้ด

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ”

ชูภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความอารมณ์ดี ด้วยเครื่องดื่มใส ดับกระหายและเติมความสดชื่น

กรุงเทพฯ – เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดี สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ และกับใครก็ตาม บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค
เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กู๊ดมู้ด” (goodmood) เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ จับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “วอเตอร์ พลัส” ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่ม ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น ช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และอารมณ์ดีได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” พร้อมแจกจ่ายความอารมณ์ดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในธีม กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์ ครั้งแรกกับสวนสนุกแบบใสใจกลางกรุงเทพฯ พบกับกิจกรรมสนุกๆ ที่มาสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม พร้อมการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” ตัวแทนความอารมณ์ดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย เพื่อส่งต่อความอารมณ์ดี และสร้างวันดีๆ ให้กับคนไทยทุกคน ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน
มิส เคธี่ อึ้ง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ ของ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กู๊ดมู้ด ต้องการสร้างความอารมณ์ดีและวันดีๆ ให้กับคนไทย เพราะเราเชื่อว่าเวลาที่คนอารมณ์ดี วันทั้งวันก็จะดีไปด้วย ดังนั้น ซันโทรี่ – ผู้ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น1 จึงคิดค้นและพัฒนากู๊ดมู้ดขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความเข้าใจและความต้องการของผู้บริโภค กู๊ดมู้ด จึงเป็นเครื่องดื่มแนวใหม่ ที่ผสานน้ำสะอาดใสเข้ากับรสสดชื่นจากธรรมชาติอย่างลงตัว ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น อีกทั้งยังเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพ เพราะน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร เหมาะสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยครั้งนี้เราเปิดตัวด้วย 2 รสชาติที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ได้แก่ กลิ่นโยเกิร์ต ครั้งแรกของโยเกิร์ตใส จำหน่ายที่ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ และความอร่อยมีเอกลักษณ์ของกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ มีจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น พร้อมกับการทำการตลาดแบบ 360o ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ”
ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตลานพาร์คพารากอนให้เป็น “กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์” (goodmood Playground) สวนสนุกโครงสร้างใสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่ได้รวมกิจกรรมที่จะทำให้ผู้ที่มาร่วมงานอารมณ์ดีไว้มากมาย ได้แก่ goodmood give good smile, goodmood good laugh และ goodmood goes round มาคอยหมุนเวียนแจกความอร่อยสดชื่นให้ชิมฟรีทั้งวัน พร้อมยกระดับความอารมณ์ดีให้คนทั้งงานและคนไทยทั้งประเทศตลอดเดือนมีนาคมด้วย
“มิวสิควีดีโอเพลงกู๊ดมู้ด อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ (goodmood for good day)” ที่มีจังหวะสนุกๆ และท่าเต้นส่งต่อความอารมณ์ดี มาให้คุณได้ขยับตามกัน นอกจากนี้ยังมี 2 ไฮไลท์พิเศษ ได้แก่ การเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาเรื่องแรกของ กู๊ดมู้ด ที่ได้นำเสนอแนวคิด วอเตอร์ พลัส ในรูปแบบที่น่าสนใจ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ใสสะอาดแต่ให้รสสดชื่นจากธรรมชาติ เปิดให้ได้ชมก่อนใครเป็นครั้งแรก! และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการเปิดตัวหนุ่มหล่อสดใส ตัวแทนภาพลักษณ์ความอารมณ์ดีฉบับกู๊ดมู้ด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่นอกจากมาร่วมพูดคุยและสร้างสีสันภายในงานแล้ว ยังแจกเครื่องดื่มให้กับผู้ร่วมงาน และร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับให้ทุกคนได้ฟีลกู้ดกันอย่างถ้วนหน้า โดยมี ดีเจโบ-ธนากร และ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน
มาริโอ้ เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นครอบครัวกู๊ดมู้ดว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์กู๊ดมู้ด แค่ได้ยินชื่อครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความอารมณ์ดี เพราะโอ้เองก็เป็นคนอารมณ์ดี ชอบเห็นคนอารมณ์ดี ซึ่งครั้งแรกที่โอ้ได้ลองชิมกู๊ดมู้ด เซอร์ไพรส์มากครับ ใครจะไปคิดว่า น้ำใสๆ เหมือนน้ำเปล่าจะมีรสชาติ แถมมี 2 รสชาติถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความชอบคนไทยโดยเฉพาะ ผมชิมครบทั้งโยเกิร์ตและแบล็คเคอร์แรนท์แล้ว ว้าวมาก นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เห็นโยเกิร์ตเป็นสีใส ดื่มแล้วสดชื่น ส่วนแบล็คเคอร์แรนท์ก็หอมมาก น้ำตาลน้อย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสุขภาพที่อยากให้ลองกัน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ โอ้ก็ขอฝาก กู๊ดมู้ดเครื่องดื่มใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ ไว้เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของทุกคนนะครับ รับรองดื่มแล้วสดชื่น ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน เพราะถ้าเราอารมณ์ดีก็จะทำให้ทั้งวันของคุณมีแต่เรื่องดีๆ อย่างแน่นอน มีกู๊ดมู้ดเท่ากับมีโอ้ มีโอ้ก็เท่ากับมีกู๊ดมู้ดครับ”
เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยอารมณ์ดีอยู่เสมอ ในทุกที่ทุกเวลา กู๊ดมู้ดเตรียมจัดทัพขนขบวนความอารมณ์ดี พร้อมแจกสินค้าตัวอย่างจำนวน 1 ล้านชิ้น ส่งมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยจะเริ่มต้นแจกความสดใสและอารมณ์ดี ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนี้ ยังสามารถติดตาม และพบกับกิจกรรมความสนุกสุดฟินมากมายที่จะสร้างร้อยยิ้มและอารมณ์ดีได้ บนช่องทางออนไลน์ กู๊ดมู้ด ออฟฟิเชียล เฟซบุ๊ก แฟนเพจ http://www.facebook.com/goodmoodofficialTH เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดีๆ สามารถเกิดได้กับเราทุกคน เพียงแค่คุณอารมณ์ดี ทั้งวันของคุณก็จะมีแต่เรื่องดีๆ
1 อ้างอิงข้อมูลจาก Intage SRI: ยอดขายอันดับหนึ่งในประเภทน้ำดื่มบรรจุขวดตั้งแต่มกราคม 2560 – มิถุนายน 2561 ทั้งแบบน้ำดื่ม น้ำแร่ธรรมชาติ น้ำแร่ น้ำดื่มบรรจุขวดที่อัดก๊าซ ทั้งแบบทั่วไปและแบบน้ำแร่ และน้ำเติมกลิ่นรส ในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาในประเทศญี่ปุ่น
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก