“เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน” ‘เต๋อ – จอย’ นำทัพกว่า 60 ร้านที่คัดสรรแล้วว่าอร่อยเด็ด!!


กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมร้านอร่อย ตามรอยรายการ “เปรี้ยวปาก”

5 – 7 เมษายนนี้ 11.00 – 22.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B

รายการเปรี้ยวปาก รายการวาไรตีกิน-เที่ยว ออกอากาศทางช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.15 น. ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูนักกิน “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 15 ปี จัดงาน “เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน” รวบรวมกว่า 60 ร้านอร่อยที่เคยออกอากาศในรายการ! และร้านฮิตติดกระแสโซเชียล! มาไว้ให้เหล่านักกินได้มาลิ้มชิมกันในที่เดียว!

ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทม์ บรอดคาสท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการเปรี้ยวปาก แย้มว่าความอร่อยในปีนี้จะอัดแน่นและถูกปากผู้ที่มาเที่ยวชมงานยิ่งกว่าที่เคยอย่างแน่นอน เพราะจะมีสารพันเมนูอร่อยชวนเปรี้ยวปากที่คัดสรรแล้วว่าเด็ด! จากทั่วทุกมุมเมืองมารวมตัวกันอยู่เพียบ!

อาทิ ร้านหมูกรอบกลางกรุง หมูกรอบชื่อดังที่ไม่ได้มีดีแค่หนังกรอบ อร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้ม ร้าน Grill 63 Degrees เนื้อนำเข้าคุณภาพ ย่างกำลังดี ร้าน หรอย ขนมจีนน้ำยาใต้เมืองคอน น้ำยาสูตรเด็ดดั้งเดิม ที่สืบทอดมายาวนาน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน เครื่องล้นชาม ร้าน ตี๋ใหญ่หอยทอดท่าน้ำศิริราช หอยทอดสุดเก๋าเจ้าเก่าระดับตำนานย่านวังหลังและ ร้าน Tiny Balls ไอศกรีมเม็ดจิ๋วสุดฮิตของเด็กวัยรุ่นที่ย่อส่วนความอร่อยใหญ่มาไว้ในไซส์มินิพร้อมสีพาสเทลสุดฟรุ้งฟริ้ง

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ ธนาคารออมสิน คัดเลือกร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังจากทั่วประเทศมาให้ลิ้มรสกันถึงภายในงานอีกด้วย

และพลาดไม่ได้กับบรรดา ร้านอร่อยของเหล่าคนดัง ที่มีทีเด็ดไม่แพ้กัน อาทิ ร้าน Chub n’ Chew บราวนีปั่นเนื้อเน้นๆ แบบไม่กลัวอ้วนของ “น้องเบลล์ เขมิศรา พลเดช” ร้านเนื้อทอดเทวดา เนื้อทอดกรอบอร่อยเคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้สูตรของ “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” และ ร้าน Mikan Sushi เสิร์ฟซูชิสดใหม่และซีฟู้ดปิ้งย่างสุดเก๋จากผู้ประกาศสาวสวย “เซน เมจกา” นี่แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้นนะ

ขาชิมห้ามพลาด!! มาอิ่มฟินกันตลอด 3 วัน ที่งาน “เปรี้ยวปาก Festival 2019 อร่อยฟิน กินเพลิน” ระหว่าง 5 – 7 เมษายน 2562 เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับศิลปินนักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาสร้างเสียงเพลงเพราะๆ ในงาน นำโดย อิ้งค์ – วรันธร, เอิ๊ต – ภัทรวี, Playground และศิลปินอินดี้น้องใหม่มาแรง วง แมวเศษเล็บ และพบความคุ้มค่าสุดๆ กับโปรโมชั่นอิ่มอร่อยในราคาพิเศษจากร้านค้าภายในงาน และกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรางวัลใหญ่! และของที่ระลึกจากรายการเปรี้ยวปาก ติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

อัพเดตทุกความอร่อยและกิจกรรมที่น่าสนใจในงานได้ที่ 
Facebook : https://www.facebook.com/Preawpakofficial/
IG : https://www.instagram.com/preawpak_ch3/
Youtube : https://www.youtube.com/user/preawpak
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก