NYX Professional Makeup เปิดศักราชใหม่เปิดตัวพาเลทและลิปสุดแซ่บเอาใจเมคอัพจังกี้สายเปรี้ยว

ดึงคริส-พลอย หอวัง นำเทรนด์เมคอัพสุดฮอตในงาน NYX EYES AM BACK



2019 เปิดตัวอย่างเปรี้ยง! NYX Professional Makeup  (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความร้อนแรงของแบรนด์ จัดงานเปิดตัวพาเลทและลิปสุดฮอตเอาใจเมคอัพจังกี้ที่รักการแต่งหน้ามาไว้ที่ร้าน NYX กับธีม #EYESAMBACK เพื่อตอกย้ำความเปรี้ยวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้ดวงตาและริมฝีปากให้แซ่บถึงขีดสุด


ไม่ว่าจะเป็น NYX Ultimate Shadow Palette, NYX Edit Petite Shadow Palette และ NYX Powder Puff Lippie โดยในงานมีคริส-พลอย หอวัง สองซิสต้าคู่ใจมาอัพเดทเทรนด์เมคอัพและสร้างสีสันภายในงาน นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ให้ซิสได้เลือกสรรทั้งงานหน้า ตา ปากและอุปกรณ์เพื่อการแต่งหน้าแบบครบทุกไลน์แล้ว เรื่องของสีสันก็ไม่น้อยหน้าเพราะจัดเต็มให้ฟาดได้ทุกสี ทุกเฉด ทุกฟอร์แมท จะ #สายแมทท์ #สายชิมเมอร์ หรือ #สายโกลว์ ก็มีครบ ให้ซิสเลือกครีเอทกันได้เลย ณ ร้าน NYX Professional Makeup สาขาสยามสแควร์วัน





แน่นอนว่าเปิดปีใหม่ทั้งที NYX ไม่ได้มาเล่นๆ พาเหรดพาเลทและลิปที่แซ่บที่สุดที่รับรองว่าสาวๆต้องกรีดร้อง ตามไปส่องกันเลยค่ะซิส

1. NYX Ultimate Shadow Palette (799 บาท) อายแชโดว์พาเลทเนื้อครีม มีให้เลือกถึง 2 เฉดสีสุดแซ่บ จะลุคสโมคกี้สไตล์สาวซ่าหรือลุคน่ารักสดใส ก็แซ่บเบอร์แรงได้ แต่ละพาเลทประกอบด้วยอายแชโดว์ 16 สีมีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ เริ่ดขนาดนี้ ของมันต้องมีจริงๆ รีบไปตำนะจ๊ะเบบี๋




2. NYX Edit Petite Shadow Palette (299 บาท) อายแชโดว์พาเลท ไซส์มินิ กะทัดรัด คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของมาก มีทั้งเฉดสีธรรมชาติที่ขายดีที่สุดและสีสันสดใสกระชากใจสายเฟียซ มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่สีสดชัดเว่อร์ พกพาสะดวกสุดๆ แต่ละพาเลทประกอบไปด้วย 6 เฉดสีที่คัดมาให้แล้วว่าปังทุกสี ครีเอทได้ทุกลุค เมคอัพจังกี้ต้องมีทุกคนจ้า


3. NYX Powder Puff Lippie (299 Baht) ซิสที่เลิฟความละมุนของริมฝีปาก ต้องหวั่นไหวให้ไอเท่มนี้ ลิปครีมเนื้อบางเบาแต่ยังคงความชัดเจนของสี ให้ซิสมีริมฝีปากลุคพาวเดอร์แต่คงความนุ่มเรียบเนียน มาพร้อมกับหัวแปรงฟองน้ำคุชชั่น ใช้ง่ายสุดๆ มีให้เลือกถึง 8 เฉดสีใหม่ ตั้งแต่สีชมพูจนถึงสีม่วงเข้มและสีสัมจนถึงสีแดงก่ำ เพียงบีบเนื้อลิปจะไหลออกมาตรงหัวคุชชั่นและเพียง TAB บนริมฝีปากก็จะได้ปากแซ่บสมใจ ใช้ง่ายสุดๆ โอ้ย เกริ์ล เริ่ดเว่อร์ ต้องยอมความแน่น ความเฟียซของสี ใครเลิฟลิปสติก ต้องไม่พลาดคอลนี้นะจ๊ะ


นอกจากนี้ NYX ยังตอกย้ำความฮอตของ Sugartrip Limited Edition ฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นเซตที่น่ารักและคุ้มค่าที่สุด มาพร้อมไอเท็มขายดีทั้งงานตา งานปาก เฉดสีที่เมคอัพจังกี้ต้องหลงรัก ในไซส์น่ารักกะทัดรัด เหมาะกับให้เป็นของขวัญมากๆค่า


นอกจากนี้ NYX ยังตอกย้ำความฮอตของ Sugartrip Limited Edition ฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นเซตที่น่ารักและคุ้มค่าที่สุด มาพร้อมไอเท็มขายดีทั้งงานตา งานปาก เฉดสีที่เมคอัพจังกี้ต้องหลงรัก ในไซส์น่ารักกะทัดรัด เหมาะกับให้เป็นของขวัญมากๆค่า



ยังมีตัวแทนสาวกชาว NYXTER ซุปเปอร์แฟนตัวแม่และเมคอัพจังกี้ผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพมากมายมาเพิ่มสีสันภายในงาน

พบกันได้แล้ววันนี้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่


Line@:nyxpromakeup_th

Konvy :https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/

Lazada :https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand Central Online : http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand

Looksi : https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/

#Nyxcosmeticsth #EyesAmBack


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก