จัดเต็ม !! เทปสุดท้าย “Let me in Thailand 4 Reborn”


ร่วมกับ “รพ.บาโนบากิ” สร้างฝันเนรมิต “สาวไร้รอยยิ้ม”
สู่ลุคอินเตอร์ พร้อมก้าวสู่นางแบบรันเวย์ระดับโลก !!

จัดเต็ม จัดหนัก จัดใหญ่ เอาให้สะใจ FC สำหรับเทปสุดท้ายรายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” ที่ร่วมกับ “โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ” จากประเทศเกาหลีใต้ ช่วยสร้างฝันเนรมิต “สาวไร้รอยยิ้ม” ซึ่งมีใบหน้าบิดเบี้ยว คางยาวเหมือนแม่มด ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตสู่ลุคนางแบบรันเวย์ระดับโลก ที่รับประกันความสวย ปัง ระดับอินเตอร์อย่างแน่นอน !!!


จอย วิชุพร นักศึกษา “สาวไร้รอยยิ้ม” ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคน ซึ่งมีอาชีพขายของตามตลาดนัด และเพราะฐานะทางบ้านที่ไม่ดีเธอจึงพยายามที่จะหางานพิเศษเพื่อส่งตัวเอง แต่หลายๆ ครั้งเธอมักโดนปฏิเสธทำให้เสียโอกาสในการได้งานนั้น เพียงเพราะเธอมีใบหน้าที่บิดเบี้ยว คางยาว หน้าเหมือนแม่มดจนคนรอบข้างยังต้องล้อเลียน แต่ที่ร้ายแรงสุดจากปัญหาใบหน้าที่เบี้ยว ขากรรไกรยื่นทำให้เคี้ยวอาหารลำบาก ทำให้เธอเกิดอาการปวดกราม หากยิ่งปล่อยนานไปก็จะส่งผลเสียตามมาได้ในอนาคต


ซึ่งรายการ  “Let me in Thailand 4 Reborn” พร้อมด้วย ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ได้เห็นปัญหาสำคัญในข้อนี้จึงเลือกให้เธอได้ทำศัลยกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ดีขึ้น ทั้งผ่าตัดปรับขากรรไกร, ปรับรูปหน้า โหนกแก้ม กราม คาง แก้ไขปัญหาคหน้าเบี้ยว ศัลยกรรมจมูกให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า, เย็บกล้ามเนื้อตาให้ดวงตาดูสดใสโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จากดวงตาที่ดูเศร้า ดูเป็นคนอมทุกข์ กลายไปมีดวงตาที่สดใสสมวัย สวยงามเป็นผู้หญิงมากขึ้น และปิดท้ายด้วยฉีดฟิลเลอร์ใบหน้าเติมร่องลึกให้เต็ม และฉีดเสต็มเซลล์ให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรมงานนี้ทำเอาสาวไร้รอยยิ้มเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวอินเตอร์ สวยสง่าดั่งเช่นนางแบบรันเวย์ระดับโลกกันเลยทีเดียว
ไม่ว่าจะปัญหาด้านสุขภาพ คางยื่น คางยาว จมูกไม่มีดั้ง หรือปัญหาใดๆ ก็ตาม..คุณสามารถสวย หล่อ ปัง เพอร์เฟ็คได้อย่างปลอดภัย


กัน​ทีมศัลยแพทย์มืออาชีพจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ได้อย่างอดีตสาวไร้ร่อยยิ้ม “จอย วิชุพร” เช่นนี้ได้ง่ายๆ ซึ่งใครสนใจสามารถติดต่อจองคิว พร้อมเข้ารับคำปรึกษาฟรีในประเทศไทย

ได้ที่ “ศูนย์ให้คำปรึกษา บาโนบากิ” ซอยทองหล่อ 3 หรือ โทร 02-392-2890, 099-112-4777, Line Official ID : คลิก http://line.me/ti/p/@thaibanobagi หรือแอ้ดมาที่ @thaibanobagi (มี@ ด้วยค่ะ) และ www.thailandbanobagi.com  
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก