(ททท.) สำนักงานราชบุรี ขอเชิญเที่ยวชมการแสดง Light & Sound “ย้อนรอยเล่าขาน ตำนานเมืองราชบุรี เรืองรุจี เกริกก้องปฐพี”


สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้จัดโครงการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยว ผ่าน กิจกรรมการแสดงแสง สี เสียง และสื่อประสม จังหวัดราชบุรี ขึ้น โดยมุ่งหวังเพื่ออนุรักษ์สืบสานประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ของจังหวัดราชบุรี สร้างแรงดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ พัฒนาการให้บริการสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว จากกิจกรรมดังกล่าวสามารถทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวและพักค้างคืนเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ประชาชน ชุมชน ในจังหวัดมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการท่องเที่ยว 



นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  เปิดเผยว่า จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงาน  “เทศกาลแสงไฟและสื่อประสม จังหวัดราชบุรี”  ระหว่างวันที่ 15-20 มกราคม 2562 


กิจกรรมภายในงานมี การแสดงแสงสีเสียง เวทีกลางน้ำ ประดับไฟโชว์แสงสี, การแสดงน้ำพุดนตรี, การแสดงคณะหนังใหญ่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดราชบุรี, การแสดงไลท์แอนด์ซาวด์   จินตภาพประกอบแสงสีเสียงและสื่อประสมอิงประวัติศาสตร์ “ย้อนรอยเล่าขาน ตำนานเมืองราชบุรี เรืองรุจี เกริกก้องปฐพี”   ในชื่อเรื่อง  “ราชบุรีก้องปฐพี เรืองรุจีเกริกฟ้า”  ระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2562  ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี







เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในภาพรวม ของจังหวัดราชบุรี ขยายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้เกิดการกระตุ้นทางเศรษฐกิจ กระจายรายได้ไปยังประชาชน ชุมชน ผู้ประกอบการของจังหวัดราชบุรี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี โทร.032-322028





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก