"ทัชดาวน์" บาร์สำหรับคอบอล และสปอร์ตแฟน ใจกลางสนามบินสุวรรณภูมิ ที่แรก ที่เดียว


วันนี้ InsightoutStory มีโอกาสมานั่งชิว สปอร์ตบาร์ใจกลางสนามบินสุวรรณภูมิ ที่แรก ที่เดียว ซึ่งสะดวกสบายสำหรับ ผู้ที่มารอขึ้นเครื่องที่สนามบิน รอรับเพื่อนที่กำลังจะมาลงเครื่องที่นี่  และยังเอาใจคนรักกีฬา หรือเป็นที่พบปะ สังสรรคพร้อมรับชมการแข่งขันกีฬา รายการโปรด อีกด้วย



โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต 

เปิดตัวทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์แห่งแรกใจกลางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เอาใจคอกีฬาผู้รักการสังสรรค์ ด้วยการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ พื้นที่กว้างขวาง รอบรับได้ถึง 120 ท่าน พร้อมจอทีวีขนาดใหญ่กว้างถึง 165 นิ้ว และอีกหลายจอโปรแกรมกว่า 7 จอให้ได้เลือกรับชม นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจากการเล่นพูล เทเบิ้ลฟุตบอล และเกมกระดานต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย


หลากหลายอาหารทั้งสไตล์ไทยและตะวันตก ในราคาสบายกระเป๋า พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ด ไก่ทอดบัฟฟาโลวิงส์, ลาบหมูทอด, ไก่ป๊อปซอสสไตล์เกาหลีและตอติญ่าแรปสอดไส้ไก่ซีซาร์ ทานคู่กับสุดยอดเบียร์จากทั่วโลกที่ทางร้านคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ที่นี่จึงเป็นคำตอบสำหรับคอกีฬาตัวยงมาสังสรรค์และชมการแข่งขันกีฬาร่วมกันกับเพื่อนฝูง


เมนูแนะนำ 4 เมนูห้ามพลาดค่ะ!!

1.Korean Style Fried Chicken Pops


2.Laab Moo Tod


3.Thai Spices Buffalo Wings


4.Tortilla Wraps


เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสปอร์ตบาร์ที่น่าจับตามองในย่านสุวรรณภูมิ เจาะกลุ่มคนที่ทำงานในสนามบินและอาศัยในย่านลาดกระบัง รวมถึงกลุ่มผู้โดยสารที่อยากผ่อนคลายและไม่อยากพลาดโปรแกรมโปรดระหว่างรอเที่ยวบิน


ทัชดาวน์สปอร์ตบาร์ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 – 01.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-131- 1111 ต่อ 1818 หรืออีเมล touchdown@novotelairportbkk.com




แผนที่ 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก