“Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali”

Sushi Masato, มนต์นมสด, Isao และ สวนผักโอ้กะจู๋

ขึ้นรับรางวัล 4 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยม

“Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali”




4 รางวัลไฮไลท์ ร้านอาหารขวัญใจมหาชน
ร้านอาหารยอดนิยมที่มีจำนวนรีวิวมากที่สุด
ร้านอาหารยอดนิยมที่เรตติ้งสูงที่สุด
และร้านอาหารยอดนิยมที่ถูกเช็กอินมากที่สุด
ประจำปี 2019


กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2562 - Wongnai (วงใน) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันค้นหาร้านอาหารอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมประจำปี Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali โดยมีร้านอาหารยอดนิยมที่ได้รับรางวัลจำนวนทั้งหมด 480 ร้าน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 230,000 ร้าน โดยใช้เกณฑ์การตัดสินที่โปร่งใสและน่าเชื่อถือที่สุดด้วยจำนวนเรตติ้งและรีวิวร้านที่แท้จริง จากผู้ใช้แอปพลิเคชัน Wongnai จำนวนกว่า 3,000,000 คน ทั่วประเทศไทย

4 ร้านอาหารยอดนิยมประจำเว็บไซต์วงใน ได้แก่

1. ร้านอาหารขวัญใจมหาชน ได้แก่ ร้าน Isao (อิซาโอะ)
2. ร้านอาหารยอดนิยมที่มีจำนวนรีวิวมากที่สุด ได้แก่ ร้าน สวนผัก โอ้กะจู๋ 
3. ร้านอาหารยอดนิยมที่เรตติ้งสูงที่สุด ได้แก่ ร้าน Sushi Masato (ซูชิ มาซาโตะ)
4. ร้านอาหารยอดนิยมที่ถูกเช็กอินมากที่สุด ได้แก่ ร้านมนต์ นมสด


ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วงใน มีเดีย จํากัด เผยว่า “สำหรับรางวัล Wongnai Users’ Choice เริ่มจากแนวคิดที่ Wongnai มีข้อมูลร้านอาหารและรีวิวจากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศเป็นจำนวนมากถึงกว่า 3,000,000 คน ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาแอปพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหาร  Wongnai จึงเป็นตัวกลางเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในความคิดเห็นของสมาชิกว่าจะเป็นร้านใดบ้าง โดยเกณฑ์การคัดเลือก คือ ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลต้องมีค่าเฉลี่ยคะแนนรีวิวจากสมาชิกเรตติ้งมากกว่า 4.0 และมีจำนวนรีวิวขั้นต่ำ 30 รีวิว รางวัล Wongnai Users’ Choice เป็นรางวัลที่ไม่สามารถซื้อได้ และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ กับทางร้านอาหาร ผู้บริโภคและนักชิมจึงมั่นใจได้ในด้านความน่าเชื่อถือ    

เนื่องจากเป็นการตัดสินจากข้อมูลรีวิวที่แท้จริง ซึ่ง Wongnai ตั้งใจมอบเพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจสำหรับสุดยอดร้านอาหารในดวงใจของเหล่านักชิมทั่วเมืองไทย และความพิเศษของปีนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เราได้รับกระแสตอบรับจากเหล่านักชิมทั่วประเทศอย่างดีเยี่ยมจากปีผ่าน ๆ มา จึงเพิ่มรางวัลพิเศษอีก 4 รางวัล ได้แก่ ร้านอาหารขวัญใจมหาชน, ร้านอาหารยอดนิยมที่มีจำนวนรีวิวมากที่สุด, ร้านอาหารยอดนิยมที่เรตติ้งสูงที่สุด และร้านอาหารยอดนิยมที่ถูกเช็กอินมากที่สุด ประจำปี 2019 ซึ่งถือเป็นสุดยอดร้านอาหารที่ได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย”


การจัดงานประกาศรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมประจำปีนี้ “Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali” จัดขึ้นวันที่ 16 มกราคม 2562 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์      Square B พร้อมกันนี้ Wongnai ยังมีฟู๊ดอีเว้นท์ สุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปี “Wongnai Bangkok Food Festival 2019” ซึ่งรวม 100 ร้านเด็ดทั่วไทย ที่ Wongnai คัดมาไว้ในงานเดียว โดยทุกคนสามารถมา        อิ่มอร่อยและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอด 5 วันเต็ม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนนท์ ธนนท์, อาร์ม        กรกันต์, Better Weather, Atom, โอ๊ต ปราโมทย์ และ Season Five ร่วมสร้างความสนุกสนานตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 16-20 มกราคม 2562 ณ บริเวณลานหน้า Square A - C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


รางวัล Wongnai Users’ Choice เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ Wongnai ได้เชื่อมต่อผู้คนสู่สิ่งดี ๆ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “Connect People to Good Stuff” นั่นคือการเชื่อมต่อร้านอาหารดี ๆ ถึงผู้บริโภค โดยเราขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนวงการร้านอาหารของประเทศไทยต่อไป


สามารถดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Wongnai Users’ Choice ได้ที่ https://www.wongnai.com/users-choice  หรือ Facebook Fanpage www.facebook.com/Wongnai #WongnaiUsersChoice2019 #มะลิความอร่อยที่ลอกเลียนแบบไม่ได้  #Maliclubfriend
Share:

1 ความคิดเห็น:

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก