“ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกของ แอ็คมี่ DoubleDeep ทะลุล้านวิว

ประสบความสำเร็จรวดเร็วเกินความคาดหมาย “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรกของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” แห่ง DoubleDeep วงดนตรีร็อคมากฝีมือภายใต้สังกัด Great Begins Records หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกนี้เมื่อเทศกาลวันแห่งความรักที่ผ่านมา เพียงไม่นานก็ไต่ชาร์ทความนิยม ในคลื่นวิทยุในหลายๆ จังหวัด  และยอดวิวในยูทูบเพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาเพียงไม่กี่วันสร้างความปลื้มปริ่มให้กับนักร้องหนุ่มแอ็คมี่เป็นอย่างมาก

โดยซิงเกิ้ลแรกของ แอ็คมี่ DoubleDeep  “ว่ากันว่าความรัก” ถือเป็นการเปิดตัวที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม เป็นเพลงที่กลั่นกรองจากประสบการณ์ตรงของใครหลายๆ คน รวมถึงตัวเอง นักร้องหนุ่มเสียงดีแอบเปรยว่าเคยพบเจอเรื่องราวความรักในลักษณะแบบนี้ “เจอตรงๆ โดนเต็มๆ”        มาเช่นเดียวกัน เนื้อหาของเพลงถูกเรียบเรียงผ่านมุมมอง และความคิด ด้วยสายตาของผู้ที่เคยมีประสบการณ์ในความรัก และมองเรื่องราวทั้งหมดด้วยสายตาของผู้ที่เติบโต ไม่ฟูมฟาย ไม่ Loser  บอกเล่าถึงความรัก ที่ยิ่งมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องยอมเสียสละ และปล่อยให้คนรักจากไป โดยเพลงนี้เขียนเนื้อร้องโดย ปู๋-ปิยวัฒน์  มีเครือ มือกีต้าร์แห่งวง 25 hours

ในขณะที่ภาคของดนตรีนั้นได้ศิลปินระดับท็อปของวงการเพลงมาช่วยดูแลการทำงาน นั่นคือ ธันวา เกตุสุวรรณ หรือ ฮาย นักร้องนำวง Paper Plane แห่งค่าย Genie Records ที่ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง มาดูแลในเรื่องของทำนองและเรียบเรียงดนตรีทั้งหมด รวมถึงเป็น Producer เพลงนี้ด้วย และงานนี้ยังได้ พะแพง -  ธนัยนันท์ ธีราเต็มปรีชา หรือ พะแพง AF4 เพื่อนสนิท มาเป็น  Executive Producer ช่วยเชื่อมต่อและเป็นที่ปรึกษา ทำให้เพลง “ว่ากันว่าความรัก” นี้ออกมาสมบูรณ์แบบ มีความท่วงทำนองดนตรีที่ติดหู และเนื้อหาที่โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง บวกกับเสียงร้องที่นุ่มลึก และถ่ายทอดเรื่องราวอย่างได้อารมณ์ของแอ็คมี่ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เพลงนี้มีความไพเราะและลงตัว พูดได้ว่านี่คือองค์ประกอบที่ทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในใจของคนฟังเพลงได้ในแทบจะทันทีเลยทีเดียว
แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพลง “ว่ากันว่าความรัก” นี้ถูกสร้างเป็นมิวสิควิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวในเชิงสัญลักษณ์ผ่านชายคนหนึ่งที่พยายามสร้างความทรงจำใหม่ในเหตุการณ์เดิมที่เขาและหญิงคนรักเคยมีร่วมกัน เพียงแต่คราวนี้เขาต้องทำสิ่งเหล่านั้นเพียงลำพัง ทำให้ภาพความรักครั้งเก่าเหล่านั้นย้อนกลับมา และในที่สุดเขาก็สามารถก้าวผ่านความทรงจำเหล่านั้นและสามารถเดินหน้าต่อไปได้

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้นักแสดงสาวชื่อดัง นนนี่-ณัฐชา เจกะ และนักแสดงหนุ่มหล่อ ภัทร์-ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งต่างล้วนมากความสามารถในการแสดงมาถ่ายทอดเรื่องราวในความรักในมุมมองที่สวยงาม  ทำให้เพลง “ว่ากันว่าความรัก” ยิ่งจับใจและเข้าไปอยู่ในกระแสความนิยมอย่างรวดเร็ว  จนกระทั่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเพียงไม่กี่วัน สามารถไต่ชาร์ทความนิยมในคลื่นวิทยุในหลายๆ จังหวัด  และยอดวิวในยูทูบเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ นั่นเป็นเครื่องการันตีว่า ซิงเกิ้ล “ว่ากันว่าความรัก” เป็นบทเพลงที่ไพเราะ ครบเครื่องทั้งเนื้อร้อง ดนตรี และเสียงร้องที่สื่อสารบาดลึกได้ถึงอารมณ์ จนได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศเลยทีเดียว
รับฟัง  “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิ้ลแรก พร้อมชมมิวสิควิดีโอจาก แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี

วง DoubleDeep สังกัด Great Begins Records  ได้ที่
Facebook :  https://fb.me/DoubledeepBand 
Instagram: DoubleDeep_Official
YouTube :  https://www.youtube.com/watch?v=yx3fUSxp7Ao

และสามารถรับฟังได้ทาง Music Streaming ต่างๆ  
♪ JOOX :
https://www.joox.com/th/single/+_QELc5SiTVNeNdyp7xQ2w== 
♪ Spotify :
https://open.spotify.com/track/4C8JDSnzkQhVzujmj6dvIV
♪ iTunes : 
https://music.apple.com/th/album/ว-าก-นว-าความร-ก-single/1497145460
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก