ททท. ร่วมกับ สยามพารากอน ระดมผู้ประกอบการนับร้อย จัดแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2563 สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)และผู้ประกอบการภาคเอกชน ชวนคนไทยร่วมฝ่าวิกฤติจากไวรัสโควิด – 19 หลังได้รับผลประทบจากการแพร่ระบาดและส่งผลให้หลายภาคส่วนทั้งภาคเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องประสบกับปัญหา จึงพร้อมเดินหน้าขานรับนโยบายภาครัฐการกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมสร้างปรากฎการณ์เที่ยวสนุกสุขทั่วไทยด้วยการจัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมศกนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการคนไทยออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย !!! และกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ 
โดยมี นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าฯ ด้านตลาดในประเทศ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าฯ ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ดร.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ เที่ยวไทยรับพลังบวก ร่วมเปิดงานพร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย เพื่อเสริมพลังบวกให้แก่ชีวิตและเมพลังแห่งความสุขทั้งกายและใจ รวมถึงเคล็ดลับการท่องเที่ยวมิติใหม่อย่างสร้างสรรค์ โดยมีศิลปินหนุ่มอรมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวด้วย 
นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัทสยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้หลายธุรกิจกำลังประสบปัญหาจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลงอย่างมาก ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง ในฐานะที่สยามพารากอน นับเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก จึงได้ผนึกกำลังกับภาครัฐ และเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ร่วมกันจัดมหกรรมการท่องเที่ยวขึ้น ในแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” เพื่อสร้างบรรยากาศของการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
โดยงานนี้สยามพารากอนได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร่วมร้อยบริษัทมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการคนไทย และกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ซึ่งจะเป็นการช่วยขับเคลื่อนตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแห่งปี 
กิจกรรม“ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก”จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคม ศกนี้ พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการร่วม 100 ราย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ภายในประเทศราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 599 บาทต่อเที่ยวบิน จากสายการบินต่าง ๆ อาทิ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินไย เวียตเจ็ท แพ็คเกจบัตรที่พักจากโรงแรมชั้นนำกว่า 70 แห่งทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อคืนและบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวนี้ด้วย อาทิ โรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels, Lit Hotel, Pullman Hotel, Rayavadee Krabi , Siam Kempinski Hotel , VIE Hotel Bangkok , V Villas Hua Hin , Sindhorn Midtown Hotel , รร.ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา , THE EXCAPITAL Hotel , ibis Hotel เป็นต้น
นอกจากนี้ภายในงานยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมเส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จาก Klook แอพลิเคชั่นรรวมไลฟ์สล์ท่องเที่ยว รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ , แพคเกจทัวร์ , เรือท่องเที่ยว , สปา , ดำน้ำ และ พิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,200 บาทหรือสิทธิประโยชน์แบบคุ้มค่าจากบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต เคทีซี และบัตรเครดิต ออมสิน ขอเชิญชวนคนไทยร่วมผนึกกำลังฝ่าวิกฤติและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย คือไทยเท่ เที่ยวไทยรับพลังบวก” ระหว่างวันที่ 4-11 มีนาคมศกนี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-610-8000 หรือ FB: SiamParagon

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก