เบรนเวค ลุยเดลิเวอรี่ พร้อมส่ง Brainwake Happy Box จัดโปรหนักสำหรับคนรักสุขภาพรับผิดชอบสังคมแบบ Work from Home

Brainwake Café ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องของการบริการอาหารสไตล์คอมฟอร์ตฟู้ด ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวญี่ปุ่น ยุโรป และชาวไทยด้วยดีเสมอมา ด้วยเมนูหลากหลาย และได้กลิ่นอายของอาหารต้นตำรับแท้จากเชฟฝีมือดี พิถีพิถัน คุณภาพสูง ถูกสุขอนามัย ทำให้ชื่อของ Brainwake Café  ติดอยู่ในใจของคนที่รัก และชื่นชอบในอาหารรสเลิศราคาสบายกระเป๋า พร้อมกับภาพของลูกค้าที่แน่นขนัดทุกวัน ทั้งขาประจำและขาจร รวมถึงนักชิมทั้งหลายที่ตระเวนมาไม่เคยขาด
แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 เพื่อความปลอดภัย Brainwake Café จึงปรับการให้บริการเป็นแบบสั่ง   และมารับที่ร้าน รวมถึงสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ต่างๆ อาทิ Grab Food, Food Panda และ Line Man ซึ่งจะสะดวกสำหรับผู้ที่ทำงานอยู่บ้าน Work from Home ด้วยเมนูสุดฮิต Brainwake Happy Box กว่า 20 เมนู ที่อร่อย สะอาด ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพ

ข้าวหน้าไก่ทรงเครื่องสูตรดั้งเดิม ทีเด็ดอยู่ที่การใช้เนื้อสะโพกไก่ชิ้นโต ตุ๋นนานให้รสชาติเข้าเนื้อ      หอมเครื่องเทศ เผ็ดพริกไทยนิดๆ เค็มหน่อยๆ เสิร์ฟกับกุนเชียง ไข่ดาวเยิ้ม พริกชี้ฟ้าเขียว และต้นหอม
สปาเก็ตตี้เบคอนผัดพริก เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม เคล้ารสชาติเผ็ดร้อนแบบไทย โรยหน้าด้วยพาเมซานชีส เบคอนทอดกรอบ และพริกแห้ง
คลาสสิคคลับแซนด์วิช เติมพลังกับเมนูสุดคลาสสิคที่จัดมาทั้งแฮม ชีส ไข่ดาว ผักใบเขียว และมะเขือเทศบนขนมปังสูตรพิเศษของเบรนเวคจากญี่ปุ่น เสิร์ฟคู่กับเฟรนซ์ฟรายส์
ข้าวไข่ข้นภูเขาไฟแฮม เมนูฮิตติดเทรนด์ที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่จะต้องสั่งทุกครั้ง ข้าวหอมมะลิสุกกำลังดีผัดกับเนย และแฮมชิ้นโต โปะด้วยไข่ข้นเยิ้มๆ นุ่มละมุนลิ้น

ข้าวแกงกะหรี่หมูชุบแป้งทอด เมนูของคนรักอาหารญี่ปุ่น ที่นำสันในหมูชุบแป้งทอดจนกรอบ ราดด้วยแกงกะหรี่ที่เคี่ยวน้ำซุปจนเข้มข้น
ข้าวผัดต้มยำปลาแซลมอน ข้าวสวยแสนนุ่มผัดคลุกเคล้ากับเนื้อปลาแซลมอน ถึงเครื่องต้มยำ เสิร์ฟพร้อมแซลมอนชิ้นโต 2 ชิ้น และไข่ดาว

รวมทั้งเมนูอาหารเช้า ไข่กระทะ อาหารจานเดียว สปาเก็ตตี้ สลัด และอาหารทานเล่น ที่สะอาด ปรุงสดใหม่ อีกหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น อบสดใหม่ทุกวัน

พิเศษสุดด้วยโปรโมชั่นเด็ด เมื่อสั่งอาหารครบ 300 บาท รับฟรีเบเกอรี่ญี่ปุ่น 1 ชิ้น, สั่งครบ 500 บาท รับฟรี ปีกไก่ทอด 1 ที่, สั่งครบ 1,000 บาท รับฟรีถุงผ้ารักษ์โลก พร้อมกันนี้ซื้อเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ 1 แก้ว รับฟรี 1 แก้ว รวมทั้งเมื่อซื้อเบเกอรี่ครบ 5 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น

ลูกค้า Brainwake Café สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารที่ปรุงใหม่ อร่อย สะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพด้วยมาตรฐานสุขอนามัยระดับสากล

สอบถามเมนูเพิ่มเติมได้ที่สาขา Brainwake Café ใกล้บ้าน ได้แก่
สุขุมวิท 33 : 02-005-0026,
ทองหล่อ : 02-043-9390, G Tower สี่แยกพระราม 9 : 02-002-8586,
หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง : 02-116-7428,
มติชน ประชาชื่น : 02-003-4511

หรือสั่งผ่านออนไลน์ต่างๆ อาทิ
Line Man คลิก https://bit.ly/3a1FW9b

Grab Food คลิก https://bit.ly/3aeCvfm

Food Panda คลิก https://bit.ly/2Uogrbw
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก