แบรนด์ CHAMPION ดึงดีไซน์เนอร์ไฮเอนด์ RICK OWENS ออกแบบคอลเล็คชั่นพิเศษ พร้อมย้ำที่ไทย ได้เป็นสาขาเดียวใน South East Asia

เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา แเบรนด์ Champion ปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษ CHAMPION X RICK OWENS ซึ่งจุดเริ่มต้นของคอลเล็คชั่นนี้คือหลังจากการที่ได้เปิดตัวบนรันเวย์ Paris Fashion Week Spring Summer 2020   “Champion” และ “Rick Owens” ได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่น ซึ่งเป็นความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่น “Champion X Rick Owens” จัดทำขึ้นสำหรับทั้งชายและหญิง ที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ทันสมัย โดยใช้สี Monochrome palette (Black and Pearl) ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Rick Owens นำเสนอด้วย เสื้อยืดยูนิเซ็กซ์ที่เล่นเลเยอร์ด้วยผ้าเมชและกางเกงขาสั้น รวมไปถึงบอดี้สูท ซึ่งทั้งหมดนี้มีโลโก้ที่ Rick Owens ออกแบบผสมผสานระหว่างโลโก้ Champion และ Jean Patou Perfume label ทำให้ทั้งสองมีความ Vintage Calligraphic ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำหรับคอลเล็คชั่นนี้เท่านั้น
การเปิดตัวของคอลเล็คชั่นนี้ สิ่งที่มุ่งหวังคือ การสร้างความหลากหลายให้กับสินค้าใหม่ๆ ของแบรนด์ Champion โดยในคอลเล็คชั่นนี้ จะเป็น Limited Edition และจะขายเฉพาะสาขา CentralWorld ชั้น 3 เท่านั้น ด้วยจำนวนที่นำเข้าอย่างจำกัด  อยากให้แฟนๆ ของ Rick Owens รีบมาเลือกไปสะสมกัน หรือสวมใส่เพื่อท้าทายความเท่และแหวกแนววงการแฟชั่น
สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ จุดประสงค์หลักๆ คือเน้นการสร้างความหลากหลาย การผสมผสาน ความเป็น Street Fashion ผ่านการร่วมงานของ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และ Champion เพื่อให้เกิด rumor  ว่าแบรนด์เราได้ทำอะไรที่แปลกไปจากเดิม ดังนั้นเรื่องของยอดขายจึงเป็นผลพลอยได้มากกว่า ซึ่งในครั้งนี้มีการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างมุ่งเน้นเจาะจงเฉพาะกลุ่ม ในเรื่องของ Communication มุ่งไปที่กลุ่มเดียวกันคือ กลุ่มที่เป็นแฟนๆ ของ Rick Owens อายุ และเพศที่เหมาะสม
ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ ร้าน Champion สาขา CentralWorld ชั้น 3  พิเศษสุดๆ เมื่อซื้อสินค้าใดๆ ของคอลเล็คชั่น CHAMPION X RICK OWENS รับทันที Gift Card มูลค่า 500 บาท* สำหรับใช้ซื้อสินค้าครั้งต่อไป และนอกจากคอลเล็คชั่น CHAMPION X RICK OWENS แล้วนั้น ในช่วงซีซั่นนี้ ทาง Champion ยังมี คอลเล็คชั่นอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกชมเลือกช้อปกัน ได้ที่ Champion ทุกสาขาและยังสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย ที่  www.rev.co.th

หรือ ติดตามข่าวสารของ Champion ได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Champion Thailand, IG: Champion Thailand  #ChampionxRickOwens #ChampionT
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก