เริ่มแล้ว “COMMART X PRO 2020” จัดเต็มโปรโมชั่นสุดร้อนแรง 5-8 มี.ค. 63 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ “COMMART X PRO 2020” แบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ผนึกกำลังผ่าวิกฤตไวรัส COVID-19 ขนสินค้าเข้างาน อัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีและเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกเดินหน้าเต็มกำลัง ชูกลยุทธ์ O2O (Online Offline) เชื่อมประสบการณ์ช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ ที่ต้องมาอัปเดทก่อนใคร สินค้าหลากหลาย ครบจบทุกแบรนด์ในที่เดียว พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปเสริมความรู้ด้านไอทีเข้าร่วมฟรี บริการสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับนักช้อปตัวจริง และแจกรางวัลให้ร่วมลุ้นรับฟรีตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า
“งาน COMMART X PRO 2020 เป็นงานที่เราอยากสื่อสารความเป็นตัวตนของงานคอมมาร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นงาน ICT EXPO & Trading อันดับหนึ่งของประเทศไทย รวบรวมสินค้าไอทีครบครันและอัดแน่นด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่มาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคยังคงต้องการที่จะได้มาเจอประสบการณ์ที่ดีในบรรยากาศของการเลือกซื้อสินค้าจากผู้คนรอบข้าง ได้จับต้องสินค้า ต่อรองได้ จ่ายเงินแล้วได้ของเลย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของงานคอมมาร์ต นอกจากนี้เรายังสร้างความมั่นใจและดูแลเรื่องสุขอนามัย
พร้อมดำเนินมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดจากเชื้อไวรัส Covid-19 ร่วมกับผู้ให้บริการสถานที่และพันธมิตรที่เข้าร่วมงานดำเนินการป้องกันอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานและผู้เกี่ยวข้องทุกส่วน ซึ่งคณะผู้จัดงาน รวมถึงพันธมิตรหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน COMMART X PRO ครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการเป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด ควบคู่กับการเป็นเวทีส่งเสริมการตลาด กระตุ้นการจับจ่าย และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไอซีทีไทยให้เติบโตต่อไป”
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า
เทคโนโลยีใหม่ในช่วงก่อนซัมเมอร์ มีหลายรุ่นที่เพิ่งเปิดตัว และจะได้ชมกันภายในงาน COMMART X PRO 2020 ครั้งนี้ เป็นโอกาสดีที่คอไอทีจะได้อัปเดทเทรนด์ก่อนใคร พร้อมพบกิจกรรมมากมายที่เราเตรียมไว้ให้ร่วมสนุกและคืนกำไรให้แก่ผู้มาร่วมงานมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปดีใคร ๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้ ร่วมลุ้นรับ Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุดที่ 1,000 บาท ในการช้อปสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน จัดเต็มกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนพิเศษเช่นคุณมากมาย อาทิ จอดรถฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป บริการพนักงานยกของไปส่งที่รถ และพิเศษสุด เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Big Bonus รถยนต์ MG3 HATCHBACK 1.5L รุ่น D มูลค่า 484,000 บาท!!
และเป็นครั้งแรกที่ภายในงานมีการเปิดจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ โดยร่วมกับศูนย์บริหารจัดการวัสดุเหลือใช้อุตสาหกรรม บริษัท อัคคีปราการ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับรองการจัดการขยะอุตสาหกรรม จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม รับขยะอิเล็กทรอนิกส์เพื่อไปกำจัดอย่างถูกวิธี ด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้าที่สนับสนุนการรักษ์โลกเอาไว้ให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก อีกทั้งยังได้ร่วมลุ้นรางวัล Lucky bag แจก Gift Voucher เพื่อช้อปปิ้งในงานฟรีอีกด้วย เรียกว่างานคอมมาร์ตครั้งนี้เป็นงานที่ให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่
ในส่วนของมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 คณะผู้จัดงาน ส่วนสถานที่และพันธมิตรที่เข้าร่วม ให้ความร่วมมือดำเนินมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดและเป็นไปตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคและองค์การอนามัยโลก อาทิ ฉีดพ่นเพื่อกำจัดเชื้อไวรัสในอากาศทั่วพื้นที่ให้บริการต่าง ๆ ทำความสะอาดพื้นที่ที่สัมผัสโดยคนหมู่มาก และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ  เพิ่มจุดตรวจคัดกรอง ติดตั้งเครื่องอินฟาเรดและอุปกรณ์เพื่อตรวจวัดเฝ้าระวังผู้มีอุณหภูมิร่างกายเกินกำหนด  
จัดสถานที่เพื่อรองรับผู้ที่แสดงอาการอันเป็นที่น่าสงสัยว่าจะป่วยแยกออกจากสถานที่สาธารณะ พร้อมการประกาศคำแนะนำการปฏิบัติตัวให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ในการป้องกันตัวเอง โดยให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ดูแลรักษาความสะอาดและล้างมือบ่อย ๆ รวมทั้งการแจ้งเจ้าหน้าที่หรือโทร. สายด่วน 1422 นอกจากนี้ยังมีการทำโปรโมชันเพื่อให้คุ้มค่ากับการที่มาช้อปที่งาน และเพื่อตอบแทนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจคอมมาร์ตมาอย่างยาวนาน เราจึงได้เตรียมประกันภัยไวรัสโควิด-19 คุ้มครองนาน 1 ปีจากทิพยประกันภัย เมื่อช้อปภายในงานคอมมาร์ตครบ 25,000 บาทฟรีอีกด้วย” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย
งาน “COMMART X PRO 2020”  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด พบกันระหว่างวันที่  5 - 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และtwitter.com/Commart

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก