สมาคมบลูคาร์บอน รับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติยศยิ่ง "รักษ์ทะเลยิ่งชีพ" ในโอกาสสนับสนุนภาพยนตร์สารคดี รณรงค์ปลุกจิตสำนึกรักษ์ทะเล

05 มีนาคม 2563 กรุงเทพฯ –นายคณิน แก้วอินทร์ ผู้จัดการทั่วไป สมาคมบลูคาร์บอนโซไซตี้ (ที่ 2 จากขวา) รับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติยศยิ่ง “รักษ์ทะเลยิ่งชีพ” จาก นายยุทธพล อังกินันทน์ (ที่4จากซ้าย) ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในโอกาสที่เป็นผู้สนับสนุนการผลิตและเผยแพร่ภาพยนตร์สารคดีความยาว 60 วินาที รณรงค์ปลุกจิตสำนึกรักษ์ทะเล จัดทำขึ้นโดยกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) เพื่อสะท้อนให้ประชาชนได้เห็นถึงความสำคัญของทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รวมถึง ปัญหาและอันตรายของขยะพลาสติกที่ตกค้างในทะเลและสิ่งแวดล้อม โดยสารคดีดังกล่าว ฉายใน 130 โรงภาพยนตร์ ในพื้นที่ 23 จังหวัดชายฝั่งทะเล ความถี่ในการฉาย 5 รอบต่อโรงต่อวัน รวม 78,000 รอบ รวม 16 สัปดาห์ ประมาณการผู้รับชมทั้งสิ้นกว่า 13,650,000 คน เริ่มวันที่ 1 มีนาคมถึง 30 มิถุนายน 2563 ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์

เกี่ยวกับสมาคมบลูคาร์บอนโซไซตี้

สมาคมบลูคาร์บอนโซไซตี้ (BCS) ร่วมก่อตั้งโดยดร.ชวัลวัฒน์ และคุณทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ เพื่อเป็นชุมชนของคนที่ต้องการปกป้องและอนุรักษ์ระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่ง (หรือบลูคาร์บอน) ที่ช่วยต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมาคมบลูคาร์บอนโซไซตี้มุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติการระดับโลก เพื่อเพิ่มศักยภาพของสภาพแวดล้ออมทางทะเลและชายฝั่ง และต่อต้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยการจัดกิจกรรมที่ช่วยให้มนุษย์และระบบนิเวศทางธรรมชาติสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสมดุล รวมถึงพัฒนาทักษะและสร้างศูนย์การเรียนรู้ความหลากหลายทางชีวภาพและระบบนิเวศชายฝั่ง และการสร้างเครือข่ายพันธมิตรสำหรับบลูคาร์บอน (ชื่อ ‘บลูคาร์บอน’ หมายถึงระบบนิเวศ เช่นป่าชายเลน บึงเกลือ และทุ่งหญ้าทะเล ที่จะรวบรวมและเก็บกักคาร์บอนจากกิจกรรมของมนุษย์จากชั้นบรรยากาศ) 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก