"ยูดี ทาวน์"พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม "เค-ป๊อป เฟสติวัล" ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน

เดินหน้าเสิร์ฟความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง "ยูดี ทาวน์" ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ดีที่สุด ใน จ.อุดรธานี ต่อยอดความสำเร็จจากหลากหลายกิจกรรม ด้วยการตอกย้ำโปรเจคพรีเมี่ยม UD TOWN EVERYONE CAN DANCE จัด ยูดี ทาวน์ พรีเซนต์ เคป๊อป เฟสติวัล 2020 (UD TOWN Present K – Pop Festival 2020) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในภาคอีสาน ด้วยการดึงบอยแบนด์น้องใหม่มาแรง วง TWIXT ร่วมขึ้นโชว์ เรียกว่าการระเบิดความสนุกครั้งนี้ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับวัฒนธรรมทางดนตรี K-Pop แบบจุใจ เพราะจะเป็นการรวมพลศิลปินทั้งสายฮิปออป เคป๊อป เบรกแดนซ์ รวมถึง ศิลปวัฒนธรรมด้านอาหาร เมนูสุดฮิต ของเกาหลีมาให้ช้อปชิมกันละลานตา ด้านแฟชั่นก็จัดว่ายกย่านเมียงดง ศูนย์รวมแฟชั่น ไอเทมสุดฮอตมาให้เลือกอัพเดทแทรนด์ และเลือกซื้อภายในงาน ได้ทุก ตรอก ซอย เดินฟินจนอินว่า ยูดี ทาวน์ เป็นเมืองเมียงดงกันเลยทีเดียว
นอกจากความชิลในบรรยากาศสุดพรีเมี่ยมแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ด การแข่งขัน COVER DANCE  FINAL ที่ผ่านการคัดเลือกจากหลายร้อยทีม ตลอดการแข่งขัน 4 ครั้ง ในปี 2562 เพื่อนำมาสู่การแข่งขันบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ในปี 2563 และการประกวด UD TOWN  Kid Dancing  รวมถึงกิจกรรมสุดมันส์ที่เหล่าขาแดนซ์ชอบใจที่สุด RANDOM DANCE เพื่อค้นหานักเต้นที่เต้นได้ทุกเพลงทุกท่า

โดยจุดเริ่มต้นที่มาของเคมเปญ UD TOWN Present K – Pop Festival 2020 สืบเนื่องจากกิจกรรม    ซีเอสอาร์ (Corporate Social Responsibility) ที่ทาง ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จัดกิจกรรมเรียนเต้นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดพื้นที่ให้นักเต้น และ คนที่รักการเต้นได้มีกิจกรรมดีๆ มีพื้นที่กว้างให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมในช่วงหลังเลิกเรียน โดยมีคลาสเรียนเต้นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.
ผู้บริหารสาวคนเก่ง “คุณเอิร์น–อภิชา  วีรชาติยานุกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ดูแลธุรกิจในกลุ่มศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ กล่าวว่า “ตลอดทั้งปี เรามี Workshop การเต้นหลากหลายสไตล์ Class HIP-HOP DANCE, Class K-POP ( COVER DANCE ), Class BREAKDANCE มีนักเต้นชื่อดังระดับประเทศไทยและต่างประเทศ เวียนมาให้ความรู้ให้น้องๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 

ยังมีกิจกรรมการแข่งขันที่ ยูดี ทาวน์ จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ ที่เรียนเต้นซ้อมเต้น ได้แสดงออกตลอดในช่วงที่ผ่านมา เช่น UD TOWN COVER DANCE CONTEST NEXT STAGE 1 – 4 , งาน UD TOWN JAMJAM BATTLE HIPHOP CULTURL , UD TOWN SWAG INTERNETIONAL HIPHOP FESTIVAL
อย่างงาน UD TOWN Present K – Pop Festival 2020 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ก็เกิดจากการ UD TOWN COVER DANCE CONTEST NEXT STAGE 1 – 4 ในการแข่งขันแต่ละครั้งที่ผ่านมามีเยาวชนให้ความสนใจจำนวนมาก ทั้งในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงเยาวชนจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง ลาว ก็เข้ามาประกวด และมาชมงานจำนวนมาก
พอรอบไฟนัล เราจึงไม่อยากจัดแค่การแข่งขันเต้น แต่เรายกทุกอย่างของเคป๊อปมาไว้ในงาน อาหาร แฟชั่น เพลง ศิลปะ ความสนุกที่เราเคยเห็นผ่านเทศกาลต่างๆ จะเกิดขึ้นที่ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี และเรามั่นใจในพลังของคนรุ่นใหม่ที่จะมารวมตัวกันเพื่อโชว์ความสามารถและมาเที่ยวงานร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่พวกเขาชอบค่ะ” 
งานนี้ไม่ว่าจะมาร่วมเชียร์ทีมเท้าไฟในดวงใจ หรือกรี้ดให้สุดเสียงกับศิลปินวงโปรด รับประกันได้เลยว่า ตลอดทั้งงาน ยังจะได้ฟินกับวัฒนธรรมการช้อป ชิม ชิล จากแดนกิมจิเหมือนได้เดินอยู่ในเมียงดงแน่นอน อย่าลืมจัดเต็มแฟชั่นสไตล์ K-Pop กันมาให้พร้อม เพราะมีมุมให้แชะและเชคอินเพียบนะจ๊ะ. พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืมกันได้ ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ที่   "ยูดี ทาวน์" ไลฟ์สไตล์มอลล์ อันดับหนึ่งด้านผู้นำความสุขอย่างครบอรรถรส

หากต้องการรายละเอียดสามารถติดต่อสอบถามได้ที่  ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์
คุณพรสม นิลสอาด โทร. 063-149-4979

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก