รีวิว :: ROMANTIC Resort & SPA ครบทุกองศาของการพักผ่อนที่ "เขาใหญ่"

หากอยากพักผ่อน กับช่วงเวลาที่เราเหนื่อยหล้าจากการเรียน  การทำงาน หรือผู้สูงวัยที่ต้องการการพักผ่อนยามวัยเกษียณ จะมีสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ...ที่เดียวครบ...จบทุกองศาการของพักผ่อน และการดูแลสุขภาพพร้อมด้วยกันที่ไหนบ้างนะ ??
เขาใหญ่ไง เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกที่จะมาพักผ่อนที่นี่ ด้วยบรรยากาศดี๊ดี ..ที่คุณจะได้สูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด และยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็น แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก เลยนะ
และกระแสของการดูแลสุขภาพ ก็มาแรงเช่นกัน...ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ ...หรือวัยหนุ่มสาว แม้กระทั้งผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังเยาว์วัย  ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆๆ

จนกระทั่ง อินไซท์เอ้าท์ สตอรี่ ได้พบ  ROMANTIC RESORT & SPA KHAOYAI  รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยชื่อหวานๆ ชวนโรแมนติค แบบนี้ จนอยากจะชวนคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนที่รัก ครอบครัวที่รัก เพื่อนที่รัก แล้วบอกว่า "มาผ่อนคลายที่นี่กันนะ" ว้าว..เลย



ที่นี่มี ออนเซน และสปา ที่มากกว่าสปา ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว...กับ "วารินเวลเนสคลับ" ศูนย์สุขภาพครบวงจรสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพ  เรียกได้ว่า....มาฟิน กับการพักผ่อนสุดโรแมนติค ในบรรยากาศที่อินกับธรรมชาติ เรื่องการดูแลสุขภาพก็ครบวงจรอีกด้วย  ตามมาชมรีสอร์ทที่นี่กันเลยค่ะ

โรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่

รีสอร์ทสที่นี่ตั้งอยู่ ริมถนนธนะรัชต์ กม.18   ห่างจากปากทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ – มรดกโลก เพียง 3 กิโลเมตร ถ้ามุ่งหน้ามากจากกรุงเทพ ผ่านเส้นมิตรภาพตรงมาเข้าเส้นถนนธนะรัชต์เลยค่ะ


ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้เขียวชอุ่ม เหมือนอยุ่ในอ้อมกอดของขุนเขา  ...มาสัมผัสบรรยากาศ ..มานอนชิลล์...ชมวิวเขาแบบธรรมชาติ 360 องศา


ROOM  TYPE  
โรแมนติค รีสอร์ท ให้บริการห้องพักทั้งหมด 130 ห้อง มีขนาดห้องประมาณ 36-59 ตารางเมตร ห้องพักและห้องสวีททุกห้องมีระเบียงส่วนตัว, โทรทัศน์ LCD ที่มีช่องรายการเคเบิล นอกจากนี้ยังชาและกาแฟบริการ และฟรี WiFi อินเตอร์เน็ตภายในห้องพัก ห้องพักมีใหเเลือกทั้งวิวภูเขาหรือวิวสระว่ายน้ำ 

Grand Deluxe Mountain King 
Grand Deluxe Pool King 
ไฮไลท์: LCD TV 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม, ฟรี WiFi อินเตอร์เน็ต
ขนาดห้องพัก: 52 ตารางเมตร
จำนวนผู้เข้าพัก: ผู้ใหญ่ 2
เตียง: ใหญ่ (King Size)
วิวจากห้องพัก: ภูเขา/สระว่ายน้ำ


**Junior Suite King**พิเศษ มีแค่ 4 ห้อง 
ไฮไลท์: LCD TV 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม, ฟรี WiFi อินเตอร์เน็ต
ขนาดห้องพัก: 59 ตารางเมตร
จำนวนผู้เข้าพัก: ผู้ใหญ่ 2
เตียง: ใหญ่ (King Size)
วิวจากห้องพัก: สระว่ายน้ำ


Deluxe Mountain Twin / Grand Deluxe Pool King
ไฮไลท์: LCD TV 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม, ฟรี WiFi อินเตอร์เน็ต
ขนาดห้องพัก: 36 ตารางเมตร
จำนวนผู้เข้าพัก: ผู้ใหญ่ 2
เตียง: คู่
วิวจากห้องพัก: ภูเขา/สระว่ายน้ำ


ไม่ว่าคุณจะเลือก Type ไหน ทุกห้องน่าไปนอนชิลล์...ชมวิวเขาแบบ 360 องศาอย่างแน่นอนค่ะ ทั้งวิว ภูเขาเขียวขจี วิวสระน้ำสบายตา  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกห้องมีระเบียงให้นั่งกินลม ชมวิว สูตรบรรยากาศโอโซน 100%




ห้องประชุม 

ที่นี่รองรับการจัดประชุมสัมนา จัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน Event ต่างๆ รองรับได้ตั้งแต่ 30-250 คน   

ศูนย์สุขภาพแบบครบวงจร

VARIN  Wellness Club
( Onsen ▪️ Wellness ▪️ Spa ) 

วารินเวลเนสคลับ คือ ศูนย์สุขภาพครบวงจรสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพ และกลุ่มผู้สูงอายุทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเปิดตัวศูนย์สุขภาพแห่งแรกที่เขาใหญ่ภายใต้ชื่อ "Hillside Long Stay and Varin Wellness" ภายในประกอบไปด้วย ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น สปาระดับ Hi-End พร้อมการตรวจสุขภาพแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก โดยมีทีมแพทย์คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ 
โดยการมาพักครั้งนี้ อินไซท์เอ้าส์ สตอรี่  ได้พบและพูดคุยผู้บริหาร คุณอิสระ​ ก่อ​เกียรติ​เสถียร หรือคุณท๊อป กรรมการ​ผู้​จัดการ Romantic Resort​ &​ Spa ได้กล่าวถึงความเป็นมาของ วารินเวลเนสคลับ ว่า คอนเซปของคลับนี้ เริ่มจากชื่อ วารี หรือ วาริน แปลว่า น้ำ  "เราอยากได้ความเป็นธรรมชาติ เน้นออนเซน การบำบัด ผ่อนคลาย สุขภาพ ตกแต่ง แนวโมเดิร์น-เซน  สไตล์ญี่ปุ่น"

แรงบันดาลใจคลับนี้มาจากคุณแม่ "เราได้มองเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่กรุงเทพ และที่เขาใหญ่เองศูนย์สุขภาพยังไม่มี เราเลยเริ่มต้นทำสปา ออนเซ็น คลินิกพิเศษ สปอร์ตคลับ และเพิ่มแพ็คเกจพิเศษสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ เพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุในอนาคตอันใกล้ พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้นคลับ จึงเป็นผู้นำในการบริการด้านสุขภาพแห่งแรกๆในเขาใหญ่ โดยที่คุณจะได้รับบริการเช่นเดียวกับการไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่ได้รับบรรยากาศการพักผ่อนระดับโรงแรม”

Varin Wellness Club คลับของคนรักสุขภาพแห่งใหม่ใจกลางเขาใหญ่ ที่ RomanticResort เตรียมไว้เป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นดูแลสุขภาพ เป็นบริการที่กำลังได้รับความสนใจในตอนนี้ มีทั้งในส่วนของSpa และ Wellness รวมถึงคอสการดูแลผู้สูงอายุ กับอีกหลากหลายกิจกรรม ที่ช่วยคุณได้พักผ่อน และผ่อนคลาย แถมมีสุขภาพที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน เรามาดูว่ามีบริการอะไรบ้างค่ะ

ไฮไลท์ที่นี่คือ  Onsen Spa Zone

Living Zone
ออนเซ็นไทยสไตล์ญี่ปุ่น น้ำภูเขาจากเขาใหญ่เองที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติมากมาย ถูกส่งตรงสู่กระบวนการควบคุมความร้อนถึง 45 องศาเซลเซียส



The No.1 Onsen & Spa in Khaoyai
ใช้ระบบโอโซนในการฆ่าเชื้อ ให้ระดับอุณภูมิคงที่ 20 องศาตลอดเวลา ช่วยในการบำบัดร่างกาย และจิตใจ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ การไหลเวียนของโลหิตก็จะดีขึ้น มาพร้อม Sauna, Massage ทั้งนวดไทยและนวดอโรม่า

Onsen
Aroma Massage
Foot Massage

Wellness Medical Zone  

โซนนี้เกี่ยวกับการแพทย์

Wellness Clinic ศูนย์ให้คำปรึกษาด้านการดูเเลสุขภาพ ก่อนเกิดการเจ็บป่วยและส่งเสริมภาวะสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศาสตร์แพทย์ผสมผสาน

Colon hydrotherapy คือ การสวนล้างลำไส้ใหญ่แบบระบบปิดด้วยแรงดันที่เหมาะสมและได้มาตรฐาน เพื่อทำความสะอาดและกำจัดของเสียต่างๆออกจากลำไส้ใหญ่ด้วยการใช้น้ำสะอาดโดยผ่านท่อสวนที่สอดเข้าทางทวารหนักจนมีการถ่ายอุจจาระออกมาในท่อสวน ซึ่งการสวนล้างลำไส้ใหญ่เป็นวิธีการหนึ่งในกระบวนการล้างพิษของการแพทย์ทางเลือก ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ ใช้ในการรักษาโรคต่างๆโดยเฉพาะโรคมะเร็ง


คอร์สพักฟื้นและฟื้นฟู ให้บริการดูแลผู้ที่ต้องการพักฟื้น,ฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงผู้สูงอายุที่ดูแลตนเองได้ โดยมีที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ มีกิจกรรมส่งเสริมฟื้นฟูสุขภาพ เช่น การออกกำลังกายที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ธาราบำบัด คอร์สสอนทำอาหารสุขภาพ การทำสมาธิ พร้อมทั้งอยู่ในพื้นที่สหคลินิกซึ่งมีแพทย์และพยาบาลคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับภาวะสุขภาพ


คอร์สสำหรับผู้รักสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้สนใจดูแลสุขภาพก่อนเกิดการเจ็บป่วยและส่งเสริมภาวะสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นคอร์สการล้างสารพิษทางหลอดเลือดดำ, ทางผิวหนัง, ทางลำไส้ใหญ่และการทำสมาธิ ให้การดูแล โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศาสตร์แพทย์ผสมผสาน


Salt room therapy 

หรือ ห้องเกลือบำบัด 

โดยผนังห้องจะเป็นเกลือสีชมพูจากภูเขาหิมาลัย ซึ่งมีแร่ธาตุมากกว่า 84 ชนิด การสูดไอเกลือจะช่วยล้างระบบทางเดินหายใจ ทำให้ระบบทางเดินหายใจทำงานได้ดีขึ้น และในห้องเกลือจะมีประจุลบ ซึ่งเป็นประจุตามธรรมชาติ แต่คลื่นสัญญาณสื่อสารต่างๆเป็นประจุบวก เมื่อจับกับร่างกายจะทำให้กวนระบบประสาทของเรา ทำให้เครียดง่าย นอนไม่หลับ ปวดเมื่อย ดังนั้นเมื่ออยู่ในห้องเกลือประจุลบ ในห้องเกลือจับกับประจุบวกแล้วสลายตัวไป ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และร่างกายเกิดความสมดุล

Aqua bed therapy 

คือ การนอนบนเตียงน้ำที่มีอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส ช่วยผ่อนคลายและบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และจากการที่ร่างกายมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นจะกระตุ้นการทำงานของระบบเม็ดเลือดขาวเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน ตลอดทั้งยังช่วยขับสารพิษของร่างกายออกทางรูขุมขนด้วย โดยการบำบัดด้วยเตียงน้ำนี้ยังใช้การบำบัดด้วยแสงLEDสีต่างๆ ในการบำบัดภาวะเสื่อมของร่างกาย โดยแต่ละสีจะมีความยาวคลื่นแสงที่ต่างกัน ส่งผลในการบำบัดอาการที่ต่างกันด้วย


Sport Zone

โซนกีฬาในร่ม เอาใจคนรักการออกกำลังกาย แบบไม่ต้องออกไปท้าแดด กับกิจกรรมไว้ให้เลือกมากมาย อย่างFitness, Pool Table, Golf Simulator Room, Squash Room

Golf Simulator Room
Pool Table


Squash Room
Finess,GYM

เพิ่มเติม ชั้นบนสุดกับ 

Private Party Zone

โซนพื้นที่พิเศษรองรับความเป็นส่วนตัวในมุมดาดฟ้า วิวภูเขาโอบล้อม 365 องศา กับห้องรับรองสไตล์ญี่ปุ่นแท้ กับมุมจัดไพรเวทปาร์ตี้กลางแจ้ง ตบท้ายด้วยการได้แช่น้ำในอ่างจากุสซี่ดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว

ราคาพิเศษ โปรโมชั่น !! 

ใช้ได้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2019 เท่านั้น

Program ผู้สูงอายุ
42,000/32,000

program Wellness Detox 
59,000/45,000
พร้อมอาหารสุขภาพ
คอร์สกระตุ้นภูมิต้านทาน,
ล้างสารพิษทั้งร่างกาย ช่วยปรับสมดุล และเพิ่มศักยภาพจากภายในสู่ภายนอกให้ร่างกาย
-ล้างพิษผิวหนัง
-ล้างพิษหลอดเลือด
-ล้างพิษลำไส้ใหญ่
-กระตุ้นภูมิต้านทาน
-ผ่อนคลายจิตใจ

Program Wellness Spa 
9,500/15,000
พร้อมอาหารสุขภาพ


ในส่วนของร้านอาหารเมนูเด็ด

 ที่นี่มี "ครัวจันผา"


หลังจากสัมผัสบรรยากาศสบายๆๆ สไตล์เขาใหญ่แล้ว มื้อค่ำๆ ดินเนอร์ ด้วยอาหารรสเลิศ  บรรยากาศสบายๆ ราคาเป็นกันเอง ที่ร้านจันผา  ด้วยสูตรเด็ดต้นตำรับสิงห์บุรี “แม่ลาปลาเผา”  


เมนูเด็ดที่ต้องสั่งคือ ปลาช่อนเผาแม่ลานั่นเอง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามอย่าง ทั้งน้ำจิ้มแจ่ว, ซีฟู้ด, และสะเดาน้ำปลาหวาน เมนูอื่นๆ หลนปู ,พระจันทร์สองหน้า(ทอดมันกุ้ง) ,ยำถั่วพลู ,ปลาเนื้ออ่อนทอด, แกงคั่วหอยขม ฯลฯ

นอกจากจะเป็นรีสอร์ทที่เหมาะกับการพักผ่อน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว หากท่าน หลงรักที่นี่ ยังสามารถเป็นเจ้าของได้ ในส่วนของ ROMANTIC RESIDENCE  คอนโดหรู Low Rise โอบล้อมด้วยภูเขา ตกแต่งครบพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพียงหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 4.75 ล้านบาท สามารถจับจองเป็นของได้ ซึ่งเหลือไม่กี่ยูนิตแล้ว รีบหน่อยนะค่ะ

ครบทุกองศาสุขภาพและการพักผ่อนจริงๆมั้ยค่ะ  ใครที่มีแพลนจะมาพักผ่อนที่เขาใหญ่  แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลย  ฟิน..ชิลล์..ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมด้วยภูเขาเขียวชอุ่ม สวยงาม และมีความเป็นส่วนตัว  อาหารอร่อย ผ่อนคลายด้วยสปา  ฟิสเนส แบบเต็มรูปแบบ  พร้อมทั้งการตรวจสุขภาพ  ให้ โรแมนติก รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่ ดูแลคุณนะค่ะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :: โรแมนติค รีสอร์ท & สปา เขาใหญ่
Phone: 081 773 7378 | Fax: 044 297 373
Email : reservation@romanticresortandspa.com
Web : www.romanticresortandspa.com






Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก