“สันติบุรี” เตรียมเนรมิตรันเวย์บนเกาะสมุย โชว์แฟชั่นผ้าท้องถิ่นตอบแทนสังคม รีสอร์ตสุดหรูบนเกาะสมุย จับมือ “ไก่ อูกัส” ดีไซน์ไทยเจ้าของรางวัลระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์ผ้าไทยในงาน Fashion Mania: In Vogue Dining


ในภาพจากซ้าย
1. พณิชนาฏ แย้มเพกา
2. บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด
3. ซาบีน ลัมแบร์ทส ผู้จัดการสันติบุรี เกาะสมุย
4. พาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส
5. พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร (ไก่ อูกัส) ดีไซน์เนอร์
6. อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้บริหารจากกระทิงแดงและสยามไวเนอรี่ (Red Bull & Siam Winery)
7. นาขวัญ รายนานนท์

เกาะสมุย ประเทศไทย (วันที่ 21 สิงหาคม 2562) สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ลักชัวรีรีสอร์ตริมทะเลบนเกาะสมุย เตรียมจัดแฟชั่นโชว์พร้อมดินเนอร์สุดหรู ผสานคุณค่าวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบรุ่นใหม่ “Fashion Mania: In Vogue Dining” (แฟชั่น มาเนีย อิน โว้ค ไดน์นิ่ง) งานแฟชั่นผ้าไทยครั้งแรกบนเกาะสมุย และยิ่งใหญ่ระดับประเทศ จัดโดย “สันติบุรี เกาะสมุย” รีสอร์ตสุดหรูในเครือสิงห์เอสเตท (S Hotels & Resorts) และ “ไก่ อูกัส” หรือ พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังระดับโลก เจ้าของฉายา “The Master of Style” การพลิกโฉมผ้าไทยที่ถักทอโดยกลุ่มผู้หญิงในชุมชนด้อยโอกาสจากจังหวัดนราธิวาส สู่แฟชั่นสไตล์ไฮเอนด์สตรีทแวร์ (High-end Streetwear) ที่ “ไก่ อูกัส” ได้วาดลวดลายและสร้างสีสันสุดบรรเจิด ดุจดั่งงานศิลป์บนผืนผ้า ผสาน “สไตล์” กับ “ความมุ่งมั่นเพื่อสังคม” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพิ่มรายได้อย่างมหาศาลให้กับผ้าไทยเทียบเท่าระดับโลก โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และบริษัทชั้นนำของไทยที่เป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมระดับโลกเสมอมา อย่าง ไดกิ้น (Daikin) เรดบูล (Red Bull) และสยามไวเนอรี่ (Siam Winery)

นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนงาน Fashion Mania: In Vogue Dining ของ สันติบุรี เกาะสมุย ซึ่งจะช่วยเผยแพร่อุตสาหกรรมสิ่งทอของจังหวัดนราธิวาสและภาคใต้ของไทยสู่สายตาคนทั่วโลก การผสานศิลปวัฒนธรรมสิ่งทอที่ไม่เหมือนใครของเราเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัยของ ไก่ อูกัส นับเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับผ้าไทย และเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่น ส่งเสริมความสามารถของภูมิภาคและแสดงมรดกของเราในเวทีระดับโลก”
“ไก่ อูกัส” นับเป็นบุคคลสำคัญของวงการแฟชั่นไทยที่มีทักษะการออกแบบสูง และได้สร้างสรรค์ผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วนบนแคทวอล์คทั่วโลก นอกจากนั้น เธอยังหลงใหลในศิลปวัฒนธรรมอันเก่าแก่จากทุกมุมโลกรวมถึงผ้าไทย บวกกับความมุ่งมั่นที่อยากช่วยผู้ด้อยโอกาสที่ทอผ้าหารายได้ช่วยครอบครัว ส่งผลให้ “ไก่ อูกัส” เป็นดีไซเนอร์ไทยที่ได้รับการยอมรับระดับโลก โดยได้รับรางวัล Amity Honors และยกย่องให้เป็นทูตสันติภาพของโลก (World Peace Ambassador) จากเวที Sweden World Peace Awards 2018 ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศอย่างมาก
ซาบีน ลัมแบร์ทส และ ไก่ อูกัส 2 หญิงเก่งเจ้าภาพจัดงาน Fashion Mania In Vogue Dining 2019 พร้อมเหล่าซูเปอร์โมเดลไทย งานแฟชั่นโชว์ “Fashion Mania: In Vogue Dining” จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันพุธที่ 4 กันยายน 2562 ณ สันติบุรี เกาะสมุย โดยจะเนรมิตร Swimming Pool Catwalk เพื่อแสดงผลงานการออกแบบผ้าไทยสไตล์ฟังกี้อันวิจิตรตระการตา แสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำของเอเชียที่จะมาร่วมโชว์ความสวยงามของผ้าไทยกันอย่างคับคั่ง อาทิ โอปอล์-พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด นางแบบไทยคนแรกที่เคยร่วมงานโฆษณาน้ำหอมเดวิด เบ็คแฮม และเหล่าซูเปอร์โมเดลไทย อาทิ ดรีม-ชนกพร สยังกูล, หมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์, การ์ตูน-พรทิพย์ ปาปะนัย, เทวี่-เทวิกา แย้มยิ้ม, เรน-กานติมา เชาว์ทอง และ มาลียา ฮอลล์

ร่วมด้วยพนักงานชาวไทยและต่างชาติ จากสันติบุรีและรีสอร์ตสุดหรูอื่น ๆ ในเกาะสมุย (บันยันทรี, เบลมอนด์ นภาใส, คอนราด, โฟร์ซีซั่น, อินเตอร์คอนติเนนตัล, ซิกเซนส์ สมุย และ เดอะท้องทรายเบย์) ที่จะได้มีโอกาสเป็นนายแบบ-นางแบบบนเวทีอันน่าตื่นตาตื่นใจในค่ำคืนนั้น ซึ่งเป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างโรงแรมและรีสอร์ตบนเกาะสมุย ในขณะที่เปิดโอกาสให้ดาวดวงใหม่ได้ส่องแสงอีกด้วย
ซาบีน ลัมแบร์ทส ผู้จัดการสันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า “การพัฒนาอย่างยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหัวใจสำคัญของสันติบุรี เกาะสมุย เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคม รักษาสิ่งแวดล้อม วัฒนธรรม และปกป้องชุมชนท้องถิ่น ซึ่งเราภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ไก่ อูกัส ซึ่งเป็นผู้ที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกัน เราหวังว่า จะได้แนะนำแขกของเราให้รู้จักกับงานออกแบบที่น่าทึ่งของเธอ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยและศักยภาพของชุมชน”
ด้าน ไก่ อูกัส - พีร์อุมากร วระเศรษฐ์ถาพร กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสจัดแสดงโชว์ผ้าไทยท้องถิ่น ได้ทำให้วัฒนธรรมภาคใต้ของไทยออกมาเป็นสิ่งสวยงาม มีสไตล์ และเหนือระดับ สู่สายตาคนทั้งโลก ดิฉันเชื่อมั่นในความสำคัญของการสร้างเสริมพลังให้กับผู้คนและชุมชนที่เชื่อมโยงกัน การออกแบบเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การสร้างเสื้อผ้า แต่เป็นเรื่องของวัฒนธรรม มรดก และเอกลักษณ์ สำหรับงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ดิฉันหวังว่า จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย และยกระดับชุมชนให้พึ่งพาตนเองได้”

ค่ำคืนสุดหรู “Fashion Mania: In Vogue Dining” จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 18.00 น. ด้วยค็อกเทลปาร์ตี้พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกแสนโรแมนติก ดินเนอร์อาหารเลิศรสหลากสไตล์แบบ Surf & Turf ริมหาดของสันติบุรี เกาะสมุย ก่อนจะรับชมแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการในเวลา 19.30 น. บริเวณสระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ต จากนั้นจะมีการแสดงพลุดอกไม้ไฟริมชายหาดอันน่าตื่นตาตื่นใจ และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้พร้อมเสียงเพลงจากดีเจสุดเพลิดเพลินที่ The Beach House 
เปิดให้บริการสำหรับแขกที่เข้าพักและแขกภายนอกรีสอร์ท บัตรวีไอพีราคา 3,500 บาทต่อท่าน รวมค็อกเทล, ที่นั่งสำหรับดินเนอร์ เครื่องดื่มไม่อั้น 4 ชั่วโมง (ไวน์ เบียร์ และซอฟท์ดริ้งค์) และความบันเทิงในปาร์ตี้ บัตรทั่วไป ราคา 950 บาท เพื่อเข้าชมแฟชั่น เครื่องดื่มตลอดคืน (ไวน์ เบียร์ และซอฟท์ดริ้งค์) และอาฟเตอร์ปาร์ตี้

สำรองที่นั่งในงาน “Fashion Mania: In Vogue Dining” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 077 425 031 อีเมล์ info@santiburisamui.com หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักของ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่ www.santiburisamui.com

เกี่ยวกับสันติบุรี เกาะสมุย

สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) ตั้งอยู่บนชายหาดที่ทอดตัวยาวริมทะลสีฟ้าใสกว่า 300 เมตร ให้บริการวิลล่าและห้องสวีทสุดหรูในแบบที่มอบความเงียบ สงบ และความเป็นส่วนตัวสูงสุด เหมาะสำหรับครอบครัวที่มองหาสถานที่แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในรีสอร์ทยังมีทางเลือกในการพักผ่อนและความบันเทิงมากมาย พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สนามกอล์ฟระดับโลก 18 หลุมของ สันติบุรี สมุย คันทรีคลับ ยังมีสปาระดับไฮเอนด์ ศูนย์กิจกรรมสำหรับเด็ก และกีฬาทางน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น และแล่นเรือใบ หลังจากนั้นสามารถไปอิ่มอร่อยกับอาหารหลากสไตล์ภายในร้านอาหาร 5 แห่งของรีสอร์ท มีให้เลือกทั้งอาหารไทยและนานาชาติในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

สันติบุรี เกาะสมุย เป็นสมาชิก The Leading Hotels of the World เครือข่ายโรงแรมลักชัวรีระดับโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.santiburisamui.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก