สายช้อป ...แน่นงาน OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์" 28 สิงหาคมนี้ สุดท้ายแล้วจ้า ณ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต นนทบุรี


สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับเครือข่าย  OTOP จังหวัดนนทบุรี จัดงาน OTOP  "อัตลักษณ์เมืองนนท์" ภูมิปัญญา สู่สากล ยกทัพสินค้าของเด็ด ของดัง ของดีเมืองนนท์ OTOP เกรดพรีเมี่ยม มาไว้  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี  ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2562
สินค้าเอกลักษณ์เมืองนนท์ ได้รับความสนใจจากนักช้อปทั่วประเทศ มาช้อปกันเพลิน เกินห้ามใจ เพราะมางานเดียว ครบทั้งเรื่องกิน ฟินการสาธิต และร่วม workshop อีกทั้งลุ้นรับของรางวัลตลอดการจัดงาน 7 วัน

อร่อยจริง แจกจริง จีงมีการบอกต่อ และก็บอกต่อ จนสายกิน สายช้อป มารวมตัวกันในงานกันอย่างคึกคัก งาน "อัตลักษณ์เมืองนนท์"  ที่รวมเอาสุดยอดสินค้าเมืองนนท์ อาหารถิ่น ขนมพื้นเมือง เรียกว่าจัดเต็ม เน้นคุณภาพ ราคาจากโรงงาน โดนใจนักช้อปไปเต็มๆ
ของดีเมืองนนท์  เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะ OTOP  "อัตลักษณ์เมืองนนท์"  ภูมิปัญญา สู่สากล ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนนทบุรีมายาวนาน วันนี้ยกทัพสินค้ามาไว้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นนทบุรี
ภายในงานมีการออกร้านจำหน่าย สินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าผลิตภัณฑ์ จังหวัดนนทบุรี
- ช็อปสินค้า OTOP เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก และ สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดนนทบุรี
- ชิมอาหาร เครื่องดื่ม อาหารรสเด็ด จากร้านชื่อดังของจังหวัดนนทบุรี
- ชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์  และการแสดงผลงานศิลปิน OTOP จังหวัดนนทบุรี
นอกจากนี้ยังมีการแสดงสาธิตอาชีพตามภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดนนทบุรี  การแสดงศิลปวัฒนธรรมบนเวทีทุกกวัน และยังมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นนาทีทอง นำสินค้ามาจำหน่ายในราคาประหยัดสุดคุ้มกว่าท้องตลาด และแจกรางวัลต่างๆ ในงานทุกวัน
ขอเชิญชวนทุกท่านไปเที่ยวงาน  OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์ " ภูมิปัญญา สู่สากล  ไปชม ชิม ช้อปกันให้จุใจกับสินค้า OTOP เกรดพรีเมี่ยม ถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้   ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก