บาร์ลับๆ ที่อาจไม่ลับ Prym Bar : บาร์สรรพพสินค้าสุดชิค สถานที่รับรองที่ไม่ธรรมดา

หากคุณเป็นคนชอบสังสรรค์ .. สายชิล สายแฮงเอาท์ คนขี้เหงา สาวปาร์ตี้   Insight Out Story  มองหาร้านเหมาะแก่การปาร์ตี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในปาร์ตี้ครั้งนี้ ก็คือ เครื่องดื่มรสชาติดีๆ ในบรรยากาศดีๆ เดินทางสะดวก ไม่พลุกพล่าน มีพื้นที่พบปะเพื่อนฝูงเป็นส่วนตัว อบอุ่น ปลอดภัย คล้ายบ้านหลังที่สอง ที่เราสามารถจะแฮงค์เอาท์กันได้เต็มที่ตลอดคืน จนมาพบ  พามบาร์  (Prym Bar) บอกเลยว่าใช่!! เรียกได้ว่าเป็น บาร์สรรพสินค้าใหม่ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองในแบบที่คุณต้องการ
เอกมัยเป็นย่านท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่รู้จักกันดีของสายแฮงเอาท์ สำหรับใครที่มาเอกมัยแล้วอยากหาที่นั่งดื่มดีๆ  มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายรสชาติท่ามกลางบรรยากาศแบบส่วนตัว  ซึ่งบางคนชอบฟังเพลง หรือเลือกร้องคาราโอเกะ จะนั่งละเมียดรสชาติค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพที่ประณีตเสริฟ์ความสุขให้กับคุณด้วยรสชาติสไตล์  “PRYM BAR”
ก่อนที่เราจะมารู้จัก “PRYM BAR” อย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม ขอแนะนำเจ้าของไอเดีย คุณอ้อม ภิญญาณฎฐ์  นภาธนพัฒน์ เล่าว่า “จุดเริ่มต้นของที่นี่เกิดจากการที่เป็นคนชอบสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง ชอบปาร์ตี้  ชอบแฮงเอาท์ ได้ไปใช้บริการมาหลายที่ส่วนใหญ่จะพบปัญหาเรื่องการให้บริการที่ได้รับยังไม่ดีพอ เมนูที่มีไม่ตอบโจทย์ ตัวเลือกน้อย จึงเกิดเป็นคำถามเล็กๆ ในใจ อยากมีร้านดีๆ สักร้านไว้รองรับเพื่อนฝูง และต้อนรับลูกค้าที่หลงใหลการปาร์ตื้ในยามค่ำคืน จึงเกิดเป็น “PRYM BAR” ในวันนี้

“PRYM BAR”  มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนคือ เราจะทำอย่างไรให้ลูกค้ามานั่งปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แล้วรู้สึกสนุกสนาน สะดวกสบาย เดินทางไม่ลำบาก มีเครื่องดื่มให้เเลือกในแบบฉบับของตัวเองที่หลากหลายรสชาติของค็อกเทลทุกชนิดต้องพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมารังสรรค์รสชาติ ก่อนนำมาเสริ์ฟให้ลูกค้าแล้วรู้สึกเปรียบเหมือน “บาร์สรรพสินค้า” ที่คุณเลือกได้ และความหมายของคำว่า PRYM มาจากภาษาลาตินว่า บ้านหลังที่ 2 อีกด้วย
สถานที่ตึก 3 ชั้น ที่มีหลายโซนให้เลือก ไม่ว่าจะนั่งฟังเพลง จะร้องคาราโอเกะ หรือห้องวีไอพีสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ต้องการปาร์ตี้ในบรรยากาศส่วนตัวสามารถรองรับได้ 15-20 ท่าน
กลุ่มเป้าหมายหลัก คือคนหนุ่มสาววัยทำงาน ชาวต่างชาติ คนที่ชอบดื่มค็อกเทล และแอลกอฮอล์
การทำตลาดหลักๆ ผ่านเฟสบุ๊คเพจของทางร้าน “PRYM BAR” และลูกค้าแบบปากต่อปาก
สำหรับเมนูค็อกเทล “Cocktail” หนึ่งในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สายปาร์ตี้ชื่นชอบ ด้วยรสชาติ สีสัน กลิ่นหอม ที่แตกต่างถือเป็น Signature  ของทางร้าน เริ่มต้นด้วย Shallow Shallow  ส่วนผสมระหว่าง Vodka แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกค้าที่ชื่นชอบ Gin สามารถเปลี่ยนได้ ทั้งยังใช้กีวีสด ไข่ขาว มะนาว รสชาติเหมือนครีม ทำให้รู้สึกสดชื่น เมนูนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงเป็นอย่างมากดื่มง่าย กลิ่นหอมมีรสเปรี้ยวผสมหวาน
ส่วนใครที่ชอบรสชาติแรงๆ First Stop ตัวนี้เด็ดเป็นเมนูที่ทางบาร์เทนเดอร์ของร้านคิดสูตรขึ้นมาเฉพาะนำเตกีร่า ลิเคียว และน้ำเชื่อมผสมกันได้อย่างลงตัวดื่มง่าย แต่รับรองว่าร้อนแรง เพียงแก้วเดียวอาจทำให้คุณเดินตัวเซ ตบท้ายด้วย This is all right ตัวนี้คล้ายกับ Old Fashion cocktail แต่เราเปลี่ยนส่วนผสม และกลิ่นให้น่าชวนค้นหาและ    ลิ้มลองมากขึ้น
คุณสามารถเปิดประสบการณ์  “PRYM BAR” สุขุมวิท 63 บาร์สรรพสินค้าที่มีเครื่องดื่มเยอะจริงๆ รอให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายรสชาติ สัมผัสบรรยากาศส่วนตัว  ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ หนึ่งสถานที่ที่คุณต้องมาลอง สามารถสำรองการจองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 061-4615366 ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 20.00- 02.00 น.

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก