เริ่มแล้ว ! งาน OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์" วันที่ 22-28 สิงหาคม นี้ ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

จังหวัดนนทบุรี เปิดงาน OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์ " ภูมิปัญญา สู่สากล  ยกขบวนสินค้าดี สินค้าเด็ด ของจังหวัดนนทบุรี มาจัดขึ้นที่    ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  ระหว่างวันที่ วันที่ 22-28 สิงหาคม 2562
สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับเครือข่าย  OTOP จังหวัดนนทบุรี จัดงาน OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์" ภูมิปัญญา สู่สากล โดยมี ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายนิศากร วิศิษฐ์สรอรรถ เป็นประธานในการเปิดงานครั้งนี้  ซึ่งจัดขึ้น 7 วัน ตั้งแต่วันที่ วันที่ 22-28 สิงหาคม 2562  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ของจังหวัดนนทบุรี  ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อีกทั้งยกระดับผลิตภัณฑ์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานเพื่อสามารถแข่งขันทางการค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนบริโภค และอุดหนุนสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดนนทบุรี
ภายในงานมีการออกร้านจำหน่าย สินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าผลิตภัณฑ์ จังหวัดนนทบุรี

- ช็อปสินค้า OTOP เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ ของตกแต่ง ของที่ระลึก และสมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร ที่เป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดนนทบุรี
- ชิมอาหาร เครื่องดื่ม อาหารรสเด็ด จากร้านชื่อดังของจังหวัดนนทบุรี
- ชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์  และการแสดงผลงานศิลปิน OTOP จังหวัดนนทบุรี
นอกจากนี้ยังมีการแสดงสาธิตอาชีพตามภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดนนทบุรี  การแสดงศิลปวัฒนธรรมบนเวทีทุกกวัน และยังมีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นนาทีทอง นำสินค้ามาจำหน่ายในราคาประหยัดสุดคุ้มกว่าท้องตลาด และแจกรางวัลต่างๆ ในงานทุกวัน  โดยมีพิธีเปิดงานวันที่ 23 สิงหาคม 2562
โอกาสนี้จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมอุดหนุน เลือกซื้อสินค้า OTOP "อัตลักษณ์เมืองนนท์ " ภูมิปัญญา สู่สากล   เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไทยมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ระหว่างวันที่ 22-28 สิงหาคม 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จังหวัดนนทบุรี


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก