พักผ่อนชิลล์ๆสบายร่มรื่นท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์สระว่ายน้ำส่วนตัวที่"วิลล่ารายา รีสอร์ท"(Villa Raya Resort)”

พัทยา เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศ "วิลล่ารายา รีสอร์ท (Villa Raya Resort) เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ท ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทยๆ ให้บริการด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ด้วยวิลล่าที่มีให้เลือกพักผ่อน ตามความต้องการ คือ วิลล่า 1 ห้องนอน และวิลล่า 2 ห้องนอน วิลล่าแต่ละหลังตั้งอยู่ไม่ห่างกัน แต่มีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นและเขียวขจีของแมกไม้นานาพรรณ นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในรีสอร์ทมากมาย ทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร อินเตอร์เน็ตไร้สาย

วิลล่าทุกหลังมีขนาดกว้างขวางมีลานระเบียงริมสระว่ายน้ำสำหรับพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำ สำหรับวิลล่า 2 ห้องนอน สามารถประกอบอาหารได้ด้วยมุมห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครัว

วิลล่ารายา รีสอร์ท...อยู่ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่า เงียบ สงบ​ บรรยากาศธรรมชาติ ต้นไม้ล้อมรอบวิลล่า แบบชิลล์ๆ ใกล้ชายหาด สามารถเดินถึงได้เพียง 200 เมตร เท่านั้น

"วิลล่ารายา รีสอร์ท (Villa Raya Resort)”ตั้งอยู่ซอย นาเกลือ 18/1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี มีห้องพักให้เลือกพักผ่อน ดังนี้

-hand pointing right)Orchid villa สำหรับพัก 2 ท่าน ราคา 2,500/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และ ราคา 2,900 บาท/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รวมอาหารเช้า สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่า

-Tulip Villa สำหรับพัก 3 ท่าน ราคา 3,200 บาท/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และราคา 3,500 บาท/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันนักขัตฤกษ์) รวมอาหารเช้า สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่า

-Lotus Villa สำหรับพัก 4 ท่าน มี 2 ห้องนอน ราคา 4,500 บาท/คืน วันธรรมดา (อา-พฤ) และะราคา 4,700/คืน วันหยุด (ศ-ส และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รวมอาหารเช้า ครัว สระว่ายน้ำส่วนตัว

ช่วงนี้วิลล่ารายารีสอร์ท มีโปรสุดปัง พักสุดคุ้ม 3 วัน 2 คืน สำหรับห้องวิลล่าพัก 2 ท่าน ราคา 4,640 บาท สิทธิ์รับอาหารเช้าแบบชุดถาดลอยน้ำ 1 ชุด (1 วัน) ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 65 สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 65 เท่านั้น

Orchid villa : 1 room for 2 persons

Price : 2,500 baht​ (Sun-Thu)

Price : 2,900 baht (Fri-Sat and special holiday)

Includes breakfast 

Tulip villa : 1 room for 3 persons

Price 3,200 baht (Sun-Thu)

Price 3,500 baht (Fri-Sat and special holiday)

Includes breakfast

Lotus villa : 2 rooms for 4 persons

Price 4,500 baht (Sun-Thu)

Price 4,700 baht (Fri-Sat and special holiday)

Includes breakfast

Every villa has its own private swimming pool

"Live in the sunshine, swim the sea, drink the wild air.

สนใจติดต่อสอบถามจองห้องพักได้ที่หมายเลข 086 326 9712 

หรือติดตามข้อมูลได้ที่.. 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก