นีเวีย ปฏิวัติวงการฝ้าแดด แก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึก สะสม 10 ปี* ถึงใจกลางผิวใหม่! “นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม”

 

คุณศิเรมอร ศุภจรรยา (4 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน พร้อมด้วยคุณรัชยา นนทชัยภูมิ (4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหารนีเวีย พร้อมได้รับเกียรติจากนพ. ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ (3 จากซ้าย) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและผิวพรรณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และ คุณสายป่าน SP Saypan (2 จากซ้าย) บิวตี้บล็อกเกอร์และแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนล่าสุดมาร่วมฉลองเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวหน้าล่าสุดกับ “นีเวีย ลูมินัส630 ทรีตเม้นท์ เซรั่ม” โฉมใหม่ ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือน ฝ้าแดด จุดด่างดำสะสมสิบปีได้จริง โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง

นีเวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อผิวหน้าล่าสุดกับ        “นีเวีย ลูมินัส630 ทรีตเม้นท์ เซรั่ม” โฉมใหม่ ที่อุดมด้วยสารลูมินัส630 สารไวท์เทนนิ่งอันทรงประสิทธิภาพ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือน ฝ้าแดด จุดด่างดำสะสม 10ปี*ได้จริง เห็นผลได้ภายใน 4 สัปดาห์** โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง***

นานมาแล้วที่สารไวท์เทนนิ่งทั่วไปมักถูกทดสอบกับเอนไซม์ไทโรซิเนสในเห็ด เพราะมีกลไกการทำงานที่คล้ายกับเอนไซม์ไทโรซิเนสในผิวมนุษย์ แต่นักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยไบเออร์สด๊อรฟ ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี  ใช้เวลากว่าสิบปี และค้นพบว่า เอนไซม์ไทโรซิเนสในเห็ดนั้นมีการทำงานต่างจากผิวมนุษย์อย่างสิ้นเชิง นีเวียจึงพัฒนาและจำลองเอนไซม์ไทโรซิเนสในผิวมนุษย์ขึ้นมาใหม่ และทำได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในโลก จึงทำให้สามารถทดลองแก้ปัญหา รักษาฝ้าแดดได้แม่นยำขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส630

หลังจากประสบความสำเร็จจากการคิดค้นเอนไซม์ไทโรซิเนสจำลองที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดในผิวมนุษย์แล้ว ก็นำเอนไซม์นี้ไปทดลองกับสารอีก 50,000 สาร จนพบหนึ่งสารที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้มากที่สุด แล้วนำสารนั้นมาปรับโครงสร้างโมเลกุลอีก 700 โครงสร้างโมเลกุลจนพบว่าโครงสร้างโมเลกุลที่ 630 ว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าแดดมากที่สุด  จึงเป็นที่มาของชื่อ “ลูมินัส630” สารไวท์เทนนิ่งปฏิวัติวงการฝ้าแดดในครั้งนี้

ภญ. ชัญญาพัชญ์ ปริวัฒน์ชัยสาร หัวหน้าฝ่ายคุณภาพและพัฒนาเทคนิคสินค้า ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน  กล่าวว่า “ทางโกลบอลให้ความสำคัญกับการคิดค้นสารลูมินัส630 นี้เป็นอย่างมาก เพราะตระหนักว่าปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ เป็นปัญหาสำคัญของผู้หญิงทั่วโลก และวิธีการจัดการหรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดก็ยังไม่มีวิธีที่ได้ผลอย่างแท้จริง บางวิธีอาจได้ผลดี แต่ก็มีผลเสียข้างเคียงกับผิวหน้าหากใช้ในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้เกิดโรคด่างขาว และเป็นมะเร็งผิวหนังตามมา  อีกประการ งานวิจัยในปัจจุบัน ยังเป็นการทดลองที่ไม่ตรงจุด  เพราะเป็นการทดลองกับโครงสร้างผิวเห็ด  ทำให้ยังไม่สามารถจัดการปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นีเวีย ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำในการดูแลผิวระดับโลก เรามีศูนย์วิจัยด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงได้ทุ่มเทคิดค้นอย่างจริงจังถึงกว่า 10 ปี จนสามารถจำลองสารไทโรซิเนสต้นตอของฝ้าแดดในผิวมนุษย์ได้เป็นครั้งแรกของโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้น  ที่ทำให้เราสามารถค้นพบสารสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำที่เกิดในผิวมนุษย์ อย่างสารลูมินัส630 ได้  

คุณศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจกับสารลูมินัส630 มากเพราะเรานำไปทดสอบจริงกับผู้หญิงทั่วไป รวมถึงผู้หญิงไทย ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเห็นผล ไม่มีผลข้างเคียง*** เราจึงมั่นใจว่า สารลูมินัส630 นี้จะเป็น New Gold Standard ที่จะมาปฏิวัติวงการจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่ง“นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม”  สูตรใหม่ ที่เพิ่มความเข้มข้น ของสารลดเลือนฝ้าแดดทรงประสิทธิภาพอย่างสารลูมินัส630  ที่เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมด้วยไฮยารูลอน ทำให้มีประสิทธิภาพกว่าสารไวท์เทนนิ่งทั่วไปถึง 10 เท่า และเข้าทำงานได้ถึงต้นตอของฝ้าแดด จึงทำให้ฝ้าแดดดูลดเลือนลงแม้สะสมนาน 10 ปี*  นอกจากนี้เรายังได้ทำการปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยการเปลี่ยนหัวปั๊ม ทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้นอีกด้วย  เราจึงเชื่อมั่นว่า “นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม” คือผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการการรักษาฝ้าแดดอย่างแท้จริง ทำให้ผู้หญิงทั่วโลก สามารถเผยผิวและใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างมั่นใจ พร้อมผิวที่มีสุขภาพดีในระยะยาว ซึ่งถือเป็นอุดมการณ์ที่นีเวียยึดมั่นและทำตามเสมอมา

นพ.ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ ยืนยันผลงานวิจัยที่วงการแพทย์ผิวหนังยังทึ่งพบกับสารปฎิวัติวงการฝ้าแดดและจุดด่างดำ อย่างลูมินัส630 (LUMINIOUS630) ใน 4 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้แก่

1.นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม ขนาด 30 มล. ราคา 999 บาท  เซรั่มดูแลผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อุดมด้วยสารลูมินัส630 เข้มข้น ลดเลือนฝ้าแดดจุดด่างดำลึกถึงต้นตอ แม้สะสมนาน 10 ปี* เผยผิวกระจ่างใสจริงใน 4 สัปดาห์**

นีเวีย ลูมินัส630 ทรีทเม้นท์ เซรั่ม

2.นีเวีย ลูมินัส630 ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ขนาด 40 มล. ราคา 699 บาท ครีมกันแดดสูตรเฉพาะสำหรับคนมีปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ  ลดเลือนและป้องกันการเกิดซ้ำของฝ้าแดดและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำให้ใช้ก่อนออกจากบ้านทุกวันเพื่อเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB

นีเวีย ลูมินัส630 ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

3.นีเวีย ลูมินัส630 ดีพ สปอต ทรีทเม้นท์ ขนาด 10 มล. ราคา 369 บาท ทรีทเม้นท์ เฉพาะจุด ลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำที่มีลักษณะหนาและฝังลึก ด้วยสารไมโครลูมินัส630 โมเลกุลเล็ก ซึมลึกถึงระดับเซลล์ผิว

นีเวีย ลูมินัส630 ดีพ สปอต ทรีทเม้นท์

4.นีเวีย ลูมินัส630 ไนท์ คอมเพล็กชั่น รีแพร์ ขนาด 50 มล. ราคา 849 บาท ช่วยฟื้นบำรุง กู้ผิวสวยให้กลับมายามค่ำคืนด้วย เซลล์-แอคติเวติ้ง ไฮยารูลอน เติมน้ำให้ผิว พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดี พร้อมสารลูมินัส630 ที่ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำลึกถึงระดับเซลล์ผิวในช่วงกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นีเวีย ลูมินัส630 ไนท์ คอมเพล็กชั่น รีแพร์ 

พบ กลุ่มผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส630 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบบครบวงจร ที่จะปฏิวัติวงการฝ้าแดด  แก้ปัญหาจุดด่างดำฝังลึกสะสมถึงใจกลางผิว  ได้แล้ววันนี้ ในร้านวัตสันและช่องทางออนไลน์ ได้แก่ วัตสัน ออนไลน์, ลาซาด้า, ช้อปปี้, Konvy และ JD 

บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง คุณสายป่าน (SP Saypan)  แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของนีเวีย ลูมินัส630

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก