LazMall Super Brand Day Estee Lauder พบกับข้อเสนอสุดพิเศษที่แฟนเอสเต ลอเดอร์ห้ามพลาด 27 มิถุนายนนี้ วันเดียวเท่านั้น

“ลาซาด้า” จับมือ “เอสเต ลอเดอร์” จัดแคมเปญพิเศษ Estee Lauder Super Brand Day บนแพลทฟอร์มลาซาด้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Nights Is Yours” ที่ชวนสาวๆ มาเริ่มต้นผิวสวยตลอดค่ำคืนในแบบฉบับของตัวเอง โดยได้จัดเซ็ท Night In และ Night Out สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟของ เอสเต ลอเดอร์ ให้เลือกช้อปในราคาพิเศษ ด้วยผลิตภัณฑ์เด่นอย่าง Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มที่เป็นสินค้ายอดนิยมอันดับ 1 ตลอดกาลของแบรนด์ และรองพื้น Double Wear Stay In Place Makeup ที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วโลก พร้อมด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกอีกมากมายจาก เอสเต ลอเดอร์ ให้สาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ได้เลือกช้อปอย่างจุใจบน LazMall
พร้อมเพิ่มความดึงดูดใจให้กับสาวๆ นักช็อปออนไลน์ตัวยงด้วยข้อเสนอพิเศษในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ที่ทุกคำสั่งซื้อจะได้รับมาสคาร่าขนาดพกพาและกระเป๋าสุดหรู แถมได้ลุ้นรับของขวัญพิเศษ Night Out Flawless Beauty และ Repair Set ร่วมด้วยมาส์ก Recharging Sleep Mask เพียงกดติดตาม Estee Lauder Flagship Store และแชร์โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่ 20 - 27 มิถุนายนนี้เท่านั้น

อย่าพลาดการค้นหาค่ำคืนของตัวเอง ปรนนิบัติผิวด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวอันหรูหรา และเผยลุคสวยสุดเพอร์เฟกต์ไปกับแคมเปญ #TheNightIsYours #EsteeLauderxLazMallTH #SuperBrandDay
ช็อปกับแคมเปญ Estee Lauder Super Brand Day ได้ที่ https://pages.lazada.co.th/wow/camp/th/super-brand-day-estee-lauder/mainpage?hybrid=1

ติดตามร้านค้าทางการของ Estee Lauder ที่ LazMall https://www.lazada.co.th/shop/estee-lauder-flagship-store



เกี่ยวกับลาซาด้า

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช้อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลทฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก