ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา ARROW X-DIMENSION มิติแห่ง 'สไตล์' ที่ไม่ธรรมดา เพราะ 'สไตล์' ต้องไม่ธรรมดา ถ้ามันใช่...ก็ใส่เลย

ปลุกกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ไปพร้อม ๆ กับ ARROW X-DIMENSION มิติใหม่ของการแต่งกายที่มีสไตล์แบบไม่ธรรมดา เพราะ ARROW เชื่อว่า 'เสน่ห์' ของผู้ชายมาจากการแต่งกายที่มี สไตล์ ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้า ARROW X-DIMENSION เพื่อเปิดมิติใหม่ฉีกกฏการแต่งกาย จากการสวมใส่เสื้อผ้าแบบเดิม ๆ สู่วิถีแห่งการมีสไตล์ที่ไม่ธรรมดา แต่ดูโดดเด่น เพื่อผู้ชายทุกคน พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ของความ ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา จาก แบรนด์แอมบาสเดอร์ ARROW X-DIMENSION หนุ่มหล่อคนล่าสุด 'ไอซ์' พาริส อินทรโกมาลย์สุด
ARROW X-DIMENSION สร้างสรรค์ผลงานให้ผู้ชายทุกคนได้สัมผัสถึง การเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ของเครื่องแต่งกายที่ฉีกกฏเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง ด้วยงานดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเดิม โดดเด่น สะดุดตา เติมแต่งสีสันพร้อมลูกเล่น ที่เข้าถึงผู้ชายทุกวัย ด้วย เสื้อและกางเกงวอร์มลุค SPORT เสื้อโอเวอร์โค้ท เสื้อเชิ้ต OVERSIZED เสื้อยืดเท่ ๆ กางเกง SKINY ฯลฯ ที่จะทำให้การแต่งตัวของหนุ่ม ๆ สนุกและโดดเด่นมากกว่าใคร ไม่ว่าจะไปทำงานในชุด CASUAL STYLE ไปทำกิจกรรม OUTDOOR ด้วยลุค SPORT หรือจะไปปาร์ตี้ด้วยเสื้อผ้าสีสัน COLORFUL ก็ดูโดดเด่นสุด ๆ ปลุกเร้าให้คนรุ่นใหม่สัมผัสจับต้องได้ ถึง สไตล์ ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา

FORM : WORKING STYLE เนี๊ยบ สมาร์ท เรียบหรู ดูดี พิถีพิถัน อย่างมีเอกลักษณ์

TO : CASUAL STYLE, OUTDOOR, SPORT, COLORFUL สนุกสนาน สุดเท่ โดดเด่น มีมิติแห่ง 'สไตล์' ที่ไม่ธรรมดา

ค้นพบคำตอบของการแต่งกายอย่างมี สไตล์ ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา ด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อการครอบครอง ARROW X-DIMENSION ที่คุณจะต้องประทับใจได้แล้ว...วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ARROW หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand

เพราะ 'สไตล์' ต้องไม่ธรรมดา ถ้ามันใช่...ก็ใส่เลย


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก