ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต และ บริษัท เดชติชั่น อีทส์ จำกัด ร่วมกับ ร็อคเกอร์สาว ดา เอ็นโดรฟิน มอบรายได้ 120,000 บาท จากการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลให้แก่ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น



ภูเก็ต  มิถุนายน 2562  มร. เจมส์ เอ็ดมัน โลว์แมน ซีอีโอ บริษัท เดสติเนชั่น อีสท์  มอบหมายให้ มร. ทอมัส พรีเยอร์ ผจก ร้านอาหารฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต (ที่ 2 จาก ขวามือ)  เป็นตัวแทน บริษัท ร่วมกับ ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน (กลาง)  บริจาคเงินรายได้ จากคอนเสิร์ต การกุศล เป็นจำนวน 120,000 บาท ให้กับ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น  โดยมี คุณวรท เล็กมณี ผจก. มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น (ที่ 2 จากซ้ายมือ) เป็นผู้รับมอบ โดยมี คุณ นฤมล ประ ภาวงษ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานคอนเสิร์ต (ซ้ายมือสุด) และ สื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต มาร่วมแสดงความยินดี.  ทางมูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น  เตรียมแผนกิจกรรม ต่างๆ และ คาดว่าใน ปีนี้ ทางมูลนิธิ สามารถ หาเงิน เพิ่มขึ้น ถึง 10 ล้าน บาท จากกิจกรรมการกุศลที่จะจัดขึ้นในปีนี้ รวมถึงเงินบริจาค จากธุรกิจ ในเครือ เดสติเนชั่นกรุ๊ป.


มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น (Destination Kids Foundation)
มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสทางสังคม รวมไปถึงเด็กกำพร้า เด็กพิการ เด็กเร่ร่อน เด็กที่ถูกทารุณกรรม เด็กที่ถูกทอดทิ้ง แรงงานเด็กผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ เด็กที่พ่อแม่ถูกจำคุกรวมถึงความช่วยเหลือเพื่อสนับสนุนการพัฒนาเด็ก ๆ สนับสนุนในด้านต่าง ๆ ในรูปแบบของเงินทุนหรือโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนองค์กรการกุศลอื่น ๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับ Destination Group:

Destination Group กลุ่มธุรกิจรีสอร์ท และ ร้านอาหาร ภายใต้เครือ Destination Properties มีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงเทพมหานคร    มีเป้าหมายที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า ผ่านบริการของธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และยังจะต้องเป็นนำเทรนด์การบริโภครูปแบบใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการทำงานที่มุ่งมั่นในการดูแลรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และสังคม

Destination Group บริหารเครือข่ายโรงแรมในจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว ภายใต้กลุ่มธุรกิจDestination Properties อาทิ โรงแรมโนโวเทลกะรน ภูเก็ต, โรงแรมสวิสโฮเท็ล รีสอร์ท ป่าตอง, โรงแรมเชอราตันโฟร์พ้อยท์ กรุงเทพ, โรงแรมโนโวเทล สุรินทร์ บีชรีสอร์ท, โรงแรม โนโวเทล กระรณ, โรงแรมสวิสโฮเท็ล รีสอร์ท กมาลา ภูเก็ต, โรงแรมโนโวเทล หัวหินบีช รีสอร์ท และโรงแรม ไอบิส สไตล์ สมุย รีสอร์ท หาดเฉวง เกาะสมุย นอกจากนั้นกลุ่มธุรกิจยังพัฒนาโรงแรมและศูนย์ประชุมระดับ 5 ดาว รวมทั้งสนามกอล์ฟอีกหลายแห่งในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกของประเทศไทย
นอกจากโรงแรม และ รีสอร์ทต่างๆ ดังกล่าวแล้ว Destination Group ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารและร้านเครื่องดื่ม ภายใต้การบริหารของกลุ่ม   Destination Eats ได้แก่ Hooters Asia, Hard Rock Café และ Drunken Leprechaun และล่าสุด Destination Group ได้พา ร้านอาหาร Hooters of American  รับรางวัล 2016 Developer of the Year ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่ Hard Rock Café ก็เป็นร้านระดับตำนาน และเป็นสัญลักษณ์ของร้านอาหารอเมริกันที่ยืนหยัดอยู่อย่างแข็งแกร่งในวงการมากว่า 30 ปี กลุ่มธุรกิจ Destination Group ยังคงวางแผนเดินหน้าขยายธุรกิจ ซึ่งรวมถึงแบรนด์อย่าง Big Boy ในประเทศไทย และเอเชียในปี พ.. 2562 นี้ด้วยเช่นกัน



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก