วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญของคนไทย รับรางวัลสุดยอดแห่งเอเชีย พร้อมลดราคาพิเศษสุดๆรับคนไทยร่วมภาคภูมิใจเรือดังระดับโลก


นายศักดิ์กวิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเรือสำราญวันเดอร์ฟูล เพิร์ล ได้ออกมาบริการนักท่องเที่ยวชาวไทยและจากทั่วโลก เป็นเวลา 5 ปี ก็เป็นที่น่ายินดีว่า บริษัทวันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด 
โดย คุณพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหาร ได้รับรางวัล ASIA BEST AWARDS 2019 จากองค์กรเครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม SQC เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้มาจากผลงานที่ได้สร้างสรรค์และพัฒนามาตรฐานการบริการของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล สู่ระดับสากล ได้รับการยอมรับนักท่องเที่ยวนานาชาติ
นายศักดิ์กวิตม์ เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โดยลดราคาจากคนละ 2,000 บาท เหลือเพียง 1,250 บาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกเนื่องในโอกาสปีนี้เป็นปีมหามงคลของคนไทยทั้งประเทศ จึงได้มีการลดราคาอย่างนี้ เพื่อต้องการสนับสนุนให้คนไทยได้มาสัมผัสกับความหรูหราและทันสมัยของเรือสำราญทางแม่น้ำของคนไทยที่ได้ชื่อว่าสวยงามที่สุดของเอเชียโดยสามารถจองได้ง่ายๆทาง Line@wonderfulpearl หรือ โทร 02-861-0255 ต่อ 1 หรือ 5
ทางด้าน นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหาร บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนในฐานะที่ได้เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจเรือสำราญท่องเที่ยวทางแม่น้ำเจ้าพระยา รู้สึกดีใจที่ปัจจุบันมีเรือท่องเที่ยวเกิดขึ้นใหม่เป็นจำนวนมากในแม่น้ำเจ้าพระยา แสดงให้เห็นว่าการท่องเที่ยวทางแม่น้ำเจ้าพระยาของประเทศไทย ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวชาติต่างๆ และในส่วนของบริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด ก็จะไม่ยอมหยุดนิ่ง โดยจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับการท่องเที่ยวทางแม่น้ำของไทยไปสู่ระดับชั้นนำของโลกต่อไป

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก