เซเลบริตี้สายท่องที่ยวยกนิ้ว แอพ True You สุดยอดแหล่งรวมสิทธิประโยชน์ระดับไฮเอนด์

​ททท. จับมือกับบริษัทเครือข่ายโทรคมนาคม True สานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยว หวังเพิ่มรายได้และกระจาย รายได้ให้กับประเทศจากการท่องเที่ยวไทยในระดับพรีเมี่ยม เพื่อนำมาพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้มีการเติบโต และเป็น ที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยคราวนี้ได้เน้นไปที่กลุ่มของลูกค้าคนไทยระดับ High End ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มของนักท่องเที่ยว ที่มีศักยภาพสูง และมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี
​นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
และนันทิญา อังคณากานต์   รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด  ร่วมกันแถลงข่าวว่าแคมเปญในครั้งนี้กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่ม 
นักท่องเที่ยวระดับบน ผ่านช่องทางเครือข่ายโทรคมนาคม True You เป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบของ Luxury แก่นักท่องเที่ยวคนไทย ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ดีของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม โครงการได้มีการรวบรวมสิทธิพิเศษมากมายให้อยู่ในหมวดต่าง ๆ อาทิ ที่พัก สปา และกิจกรรมแอคทิวิตี้สุดมันส์ จากแหล่ง ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยเน้นถึงความหรูหรา หลากหลาย สะดวกสบาย และประสบการณ์สุดพิเศษ ให้สมกับคำว่า Luxury เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการ และถือเป็นของขวัญพิเศษแด่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ระดับ True Black Card
ปัทมวดี เสนาณรงค์  ตัวแทนกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์กล่าวว่า  “ส่วนตัวแล้วมะปรางเป็นคนชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทางมาก เพราะเวลาที่เราเดินทางไปในที่ต่างๆเราจะได้เห็นความสวยงามและได้ประสบการณ์ใหม่ๆกลับมาเสมอ ซึ่งถ้าเป็นทริปในประเทศมะปรางชอบไปที่จังหวัดเชียงใหม่และปราณบุรี เพราะมีบ้านพักอยู่ที่นั่น แต่เวลาไปก็จะมักจะออกไป หากิจกรรมแอคทิวิตี้ทำตลอด การที่มีแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูลและอัพเดทแหล่งกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้ ทำให้เราเลือก กิจกรรม ที่เราชอบได้ง่ายด้วยปลายนิ้ว”
ด้าน ม.ล.เอวิตา ยุคล ณ อยุธยา ตัวแทนของกลุ่มลูกค้าผู้รักในการท่องเที่ยวอีกรายกล่าวเสริมว่า “วันว่างของชะเอม จะเน้น การท่องเที่ยวออกเดินไปเจอสิ่งใหม่ๆ ค่ะ เนื่องจากชะเอมเรียนด้านภาพยนตร์ การได้เจอสิ่งใหม่ทำให้ได้เปิด มุมมอง ให้กับชีวิตค่ะ ซึ่งในเมืองไทยเรามีแหล่งท่องเที่ยวเยอะมาก และถ้ามีใครนำข้อมูลและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มารวมไว้ให้เรา การวางแผน การเดินทางท่องเที่ยวของเราก็จะลดขั้นตอนและสะดวกสบายขึ้นไปอีกค่ะ”
​ภายในงานยังได้บรรดาเซเลบริตี้ตัวแทนนักท่องเที่ยวระดับบน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล,ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, วิพิธจักษ์ พิทยานนท์, วิมลรัตน์ จงรัตนเมธีกุล,นาขวัญ รายนานนท์, รจนา บุนฑารักษ์,สันติมาห์ เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา,จิราภา -คุณศุภมาส ลักษณวิศิษฎ์ ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติอย่างคับคั่ง
สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 นี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการรับสิทธิพิเศษของเราได้จาก 3 ช่องทาง ดังนี้
​•​แอปพลิเคชัน True You
​•​เว็บไซต์ www.trueyou.co.th
​•​เว็บไซต์ www.premiumthailandtravel.co.th

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก