"โซฮัน (SEOHAN)" อุปกรณ์หนีไฟอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

2 พฤษภาคม 2562 – “โซฮัน (SEOHAN)” ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์หนีไฟยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ลานเอนกประสงค์ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยภายในงานได้มีการเสวนาเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากมูลนิธิกู้ภัยและมีการเปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้รอกหนีไฟ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกและได้มาตรฐานในการหลบหนีจากเหตุอัคคีภัย



โดยภายในงานได้มี คุณพรรษสรณ์ เกียรติก้องชยิน กรรมการผู้จัดการบริษัท SEOHAN F&C Co.,Ltd. ผู้นำเข้าอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทางด้านอัคคีภัย และ Mr.Yoon Chul-Gu CEO จากประเทศเกาหลีได้เดินทางมาร่วมสาธิตการใช้อุปกรณ์ไฟด้วยตนเองอีกด้วย ซึ่งภายในงานได้มีการจัดให้มีการทดลองใช้อุปกรณ์หนีไฟ 3 แบบ คือ รอกหนีไฟ, เบาะลมกู้ภัย (Safety air cushion) และปล่องอุโมงค์หนีไฟ (Escape chute)


คุณพรรษสรณ์ เกียรติก้องชยิน กรรมการผู้จัดการบริษัท SEOHAN F&C Co.,Ltd. กล่าวว่า "...จุดเริ่มต้นของการนำเข้าอุปกรณ์หนีไฟ โซฮัน (SEOHAN) ก็เพื่อต้องการตอบโจทย์กับความกังวล การรักษา และการหวงแหนทรัพยากรมนุษย์ที่ทางเรารู้สึกอยากเป็นส่วนหนึ่งในการบริการและให้ความช่วยเหลือในช่วงวินาทีคับขัน ช่วงเวลาของอุบัติเหตุไฟไหม้ล้วนเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น 
อุปกรณ์หนีไฟของ โซฮัน (SEOHAN) เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยชีวิตจากเหตุผจญเพลิง หรือเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เหมาะแก่การใช้งานส่วนบุคคลตามอาคาร บ้านเรือน และกลุ่มองค์กรต่าง ๆ โดยอุปกรณ์ของเราเน้นที่การใช้งานที่ง่าย สะดวก และได้มาตรฐาน ซึ่งจะทำให้ผู้ประสบภัยสามารถหยิบมาใช้งานได้ทันเวลา..."
คุณพรรษสรณ์ กล่าวต่ออีกว่า "...อุปกรณ์หนีไฟเป็นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยปกป้องชีวิตของเราและคนในครอบครัว ในเวลาที่เกิดอัคคีภัย “โซฮัน (SEOHAN)” จะสามารถพาคุณผ่านวิกฤตสู่พื้นที่ปลอดภัยได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาที ซึ่งถือว่าเป็นทางลัดที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดแล้วค่ะ..."
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เกี่ยวกับอุปกรณ์หนีไฟและการติดตั้งได้ที่ 
http://www.seohan.co.th/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก