เมอร์เคียวเผยโฉมโรงแรมแห่งใหม่ริมชายฝั่งเมืองอุลซัน ประเทศเกาหลีใต้

โรงแรมระดับกลางขนาด 131 ห้องพัก อวดทิวทัศน์ท้องทะเลอันงดงามดุจภาพวาดจากชายหาดจองจา  โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ อุลซัน ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 นับเป็นโรงแรมแบรนด์สากลแห่งแรกที่เปิดให้บริการในมหานครอุลซัน บนชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงใต้อันเป็นศูนย์กลางทางอุตสาหกรรมของประเทศเกาหลีใต้ โดยโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านช้อปปิ้งหลักของเมืองและหาดริมชายฝั่งทะเล
โรงแรมเมอร์เคียวคำนึงถึงความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ ทำให้การออกแบบและตกแต่งของโรงแรมภายใต้แบรนด์เมอร์เคียวทุกแห่งล้วนสะท้อนความมีเอกลักษณ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์คลาสสิกดั้งเดิมและมรดกทางวัฒนธรรมของแต่ละท้องถิ่น การตกแต่งภายในได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงหลายเหลี่ยมของหินภูเขาไฟที่พบได้บนชายหาดบริเวณใกล้เคียง โดยมีทิวทัศน์เมืองท่ามกลางหุบเขาช่วยขับเน้นโครงร่างให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น   

“การเปิดโรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ อุลซัน คือการเปิดโรงแรมลำดับที่ 24 ของเราในประเทศเกาหลีใต้ มหานครอุลซันคือถิ่นที่ตั้งของภูเขาสูงซึ่งมีทิวทัศน์งามจับตาที่สุดในประเทศอย่างภูเขากาจิ และชายหาดที่สวยงามอีกหลายแห่ง พร้อมต้อนรับเหล่านักเดินทางทั้งที่มาติดต่อธุรกิจและท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยวิวชายฝั่งทะเลที่งดงามดุจภาพวาด” แพทริก บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว 
ห้องพักทั้ง 131 ห้อง อวดโฉมทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเล เพียบพร้อมด้วยชุดเครื่องนอนชั้นดีของ Simmons, โทรทัศน์ LED ขนาด 49”, อินเทอร์เน็ต WiFi และเครื่องใช้ซิกเนเจอร์ภายในห้องพัก  ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารทั้งตะวันออกและตะวันตกมากมายได้ที่ห้องอาหาร Opus ผ่อนคลายเต็มที่กับบริการสปา และรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอพร้อมรับคำแนะนำดีๆ จากเทรนเนอร์มืออาชีพที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์

ทางโรงแรมมีห้องประชุม 5 ห้องเพื่อรองรับการจัดงานแต่งงาน อีเว้นท์ และการจัดการประชุมสัมมนาต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้สูงสุดถึง 250 ท่าน   พร้อมเทอร์เรซกลางแจ้งขนาดพื้นที่กว้างขวาง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงค็อกเทลยามเย็น หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัว 

แขกที่มาเข้าพักในโรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ อุลซัน สามารถออกไปเดินเล่นยามเย็นได้ที่ริมชายหาดบริเวณหน้าโรงแรม ส่วนผู้หลงใหลกิจกรรมการตกปลาสามารถออกตกปลาในยามเย็นได้ทางฝั่งทะเลตะวันออกซึ่งขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใสบริสุทธิ์
“อุลซันเป็นที่รู้จักในฐานะเขตอุตสาหกรรม และถิ่นที่ตั้งของทิวทัศน์ภูเขาตระการตา สวนนิเวศ และชายหาดอันงดงามมากมาย โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ อุลซัน แห่งนี้เป็นโรงแรมแบรนด์สากลแห่งแรกในอุลซัน ซึ่งมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่นและสะท้อนถึงเสน่ห์ของเมืองนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เดเรก เอียว ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ อุลซัน กล่าว

สำรองห้องพักได้ทางอีเมล mercure.ulsan@accor.com หรือโทร +82 52 980 1101 เพื่อสอบถามข้อมูลทั่วไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ accorhotels.com 

โรงแรมเมอร์เคียวกว่า 840 แห่ง ใน 64 ประเทศ พร้อมให้การต้อนรับนักเดินทางทุกท่าน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อการติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน ในปลายทางริมทะเล ใจกลางเมือง หรือแม้แต่บนภูเขา ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้ทั่วทุกแห่ง

แอคคอร์นำเสนอโรงแรมที่มีความแตกต่างและเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจเฉพาะของแต่ละท้องถิ่นผ่านแบรนด์เมอร์เคียว  

เมอร์เคียว คือแบรนด์โรงแรมระดับกลางเพียงหนึ่งเดียวที่ผนึกความแข็งแกร่งของเครือโรงแรมสากลเข้ากับความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันล้ำค่าสำหรับการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น โรงแรมเมอร์เคียวดำเนินการภายใต้ความดูแลของกลุ่มคนทำงานโรงแรมที่มีความกระตือรือล้นอย่างยิ่ง พร้อมให้การต้อนรับบรรดานักธุรกิจและผู้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่ทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 810 แห่ง ใน 64 ประเทศ ซึ่งล้วนตั้งอยู่ในสุดยอดทำเล ทั้งใจกลางเมือง ริมทะเล และท่ามกลางขุนเขา

แอคคอร์ คือกลุ่มผู้นำธุรกิจบริการครบวงจรระดับโลกที่มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์อันแตกต่างและทรงคุณค่าน่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเด้นซ์ทั้ง 4,800 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก

mercure.com | group.accor.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก