ททท. ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ รายการ “GPS เส้นทางโฟกัส” จัดกิจกรรมคาราวานแรลลี่ “ภาคกลางเที่ยวใกล้”เส้นทาง กรุงเทพฯ - สุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2562 Insight out Story.com มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมคาราวานแรลลี่ โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ รายการ “GPS เส้นทางโฟกัส” จัดกิจกรรมคาราวานแรลลี่ “ภาคกลางเที่ยวใกล้”

โดยคุณดวงใจ กาญธีรานนท์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี ให้เกียรติกล่าวพิธีเปิดปล่อยตัวคาราวานแรลลี่ดังกล่าว และต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวคาราวานแรลลี่ “ภาคกลางเที่ยวใกล้” เส้นทาง กรุงเทพฯ - สุพรรณบุรี

ภายใต้แผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง โดยมีวัตถุประสงค์ ในการกระจายการเดินทางท่องเที่ยวและรายได้ทางการท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรอง 

ซึ่งเป็นการดำเนินงานที่สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำของรายได้จากธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งจังหวัดสุพรรณบุรี นับได้ว่าเป็นพื้นที่เมืองรองของภาคกลางที่มีศักยภาพในการรองรับการท่องเที่ยวสูง
โดยในกิจกรรมครั้งนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรีในมิติมุมมองใหม่ เราไปกันทั้งหมด 4 จุด
มาเริ่มที่จุดแรก ทางคณะฯ จะได้เยี่ยมชม “สุ่มปลายักษ์”   จุดชมวิว 360 องศา ที่นับเป็น Landmark แห่งใหม่ของจังหวัดสุพรรณบุรี


จุดที่ 2 ทำกิจกรรม D.I.Y. ผ้ามัดย้อมดอนยายเหม 
สนุกกับการช๊อปปิ้ง ผ้ามัดยอมกันในราคาโรงงาน  บางท่านต้องการ ทำเสื้อ ลิมิเต็ด มีตัวเดียวในโลก ก็ร่วมสนุกในการเพ้นท์เสื้อกันด้วย








จุดที่ 3 สักการะหลวงพ่ออู่ทอง พระพุทธรูปสลักหินผาที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณ “ผามังกรบิน”



จุดที่ 4 นำคณะเข้าเยี่ยมชม ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย (นาเฮียใช้) แหล่งท่องเที่ยววิถีเกษตรที่สะท้อนความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของจังหวัดสุพรรณบุรี จากอดีตจนถึงปัจจุบัน





สำหรับคณะคาราวานแรลลี่ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทุกจุด คณะคาราวานมาในกลุ่มของครอบครัว เพื่อนๆ คู่รัก ช่วงเย็นงานเลี้ยงในธีม "มนต์รักลูกทุ่ง" และมีการสรุปรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ รับรางวัลกันอย่างสนุกสนานกันถ้วนหน้า



 สุพรรณบุรี เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แค่ประมาณ 100 กม.  เมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย นี่แค่ส่วนหนึ่ง ที่เราอยากให้เที่ยวเมืองรอง...ที่ลองแล้วคุณจะรัก...



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก