คุณม้า อรนภา​ ปลื้มเทคนิค “ฉีดสเต็มเซลส์ SVF” มั่นใจรพ.บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้



คุณอรนภา กฤษฎี (ม้า) นักแสดงและพิธีกรคุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับตนเองการดูแลผิวหน้า นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ ด้วยอาชีพและเพื่อเสริมให้บุคลิกภาพที่ดี จึงได้เลือกเทคนิคการชะลอวัย นับว่าเป็นประโยชน์กับุคลที่สนใจ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป และสิ่งสำคัญต้องคำนึงด้านคุณภาพและความปลอดภัย

ทั้งนี้ส่วนตัวเลือกใช้วิธีการการฉีดสเต็มเซลส์ SVF เป็นกรรมวิธีคือการนำเลือดของตัวเองมาสกัดและสังเคราะห์ออกมาเป็นเซลส์ที่เหมาะกับบริเวณที่ต้องการซึ่งเซลส์ SVF นี้จะอยู่ภายในเนื้อเยื่อไขมันเมื่อแยกเซลส์ออกมาแล้ว เซลส์ SVF นี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เซลส์ไขมันที่ฉีดเข้าสู่พื้นที่ตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้คืออัตราการแทรกซึมไขมันเพิ่มขึ้นและเซลส์ไขมันที่ฉีดสามารถสร้างไขมันได้ด้วยตนเอง ดีกว่าการฉีดไขมันธรรมดาทั่วไป ทำให้เกิดความไว้วางใจ รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยมีเทคโนโลยีทันสมัยและมีความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์ของการชะลอวัยจริงๆ ”

ด้านนายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ กล่าวเสริมว่า “ นอกจากนี้การฉีดสเต็มเซลส์ SVF กลุ่มเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมันที่สกัดออกมาจะมีคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิคพร้อมด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตต่างๆ ช่วยซ่อมแซมผิว, ให้ความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่ายเซลล์ผิว, ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง และกระจ่างใสขึ้น กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป จุดเด่นของโรงพยาบาลบาโนบากิ มีศูนย์สกัดและวิจัยสเต็มเซลส์ในตัว พร้อมมีธนาคารรับฝากเซลล์ของคนไข้ซึ่งทางโรงพยาบาลบาโนบากิ จะดูแลเก็บรักษาสเต็มเซลล์ไว้ให้ระยะเวลา 1 ปี ”

อย่างไรก็ตามหากสนใจข้อมูลที่มีประโยชน์ต่างๆ เหมือนคุณม้า อรนภา สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3 โทร. 02-392-2890 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น. หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) และ www.thailandbanobagi.com ”
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก