ททท.ชวนท่องเที่ยวท้องถิ่นไทยอย่างใส่ใจสังคม สร้างเสริมดัชนีหุ้น ต่อยอดดัชนีความสุข กับโครงการ “CSR & SET In The Local”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  โดย คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คุณนพเก้า สุจริตกุล ผู้ช่วยผู้จัดการ หัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาเพื่อสังคมและสื่อสารองค์กร ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวโครงการ “CSR & Set in the Local” สร้างอุปสงค์ในการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่ชุมชนและเมืองรอง เพิ่มรายได้สู่เศรษฐกิจฐานราก สร้างแหล่งศูนย์กลางในการรวบรวมข้อมูลแพ็กเกจการทำ CSR ระหว่างองค์กรและชุมชน ทั้งนี้ยังเป็นการกระตุ้นกิจกรรมส่งเสริมการขายและสร้างความยั่งยืน CSR in The Local โดยเน้นกลุ่มตลาด Group FIT, MICE จัดประชุม สัมมนาและการจัดกิจกรรม CSR ในชุมชนและเมืองรอง เพื่อเป็นช่องทางในการผลักดันให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจริงในเมืองรองและทำ CSR อย่างเป็นรูปธรรม ตอบโจทย์การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำด้วยต้นแบบโมเดล “TAT 360° รู้รอบตัว ใส่ใจรอบด้าน” ภายใต้บริบทหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาล โปร่งใส ตรวจสอบได้และมีความรับผิดชอบต่อสังคม 
 
โดยโครงการ “CSR & SET In The Local” ได้มีการเปิดกิจกรรมที่น่าสนใจให้ประชาชนและผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Local Life & Learn, กิจกรรมThailand Local Giving, กิจกรรม ขยะให้โชค เป็นต้น โดยงานแถลงข่าวนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 ณ ลานกิจกรรม โซน Eden 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก