FLIXER แอปรวม บันเทิงญี่ปุ่น สุดมันส์!! ดูไม่อั้น 24 ชม !



บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด เปิดตัว แอปพลิเคชัน ‘ฟลิกเซอร์ (FLIXER) รวมสุดยอดสารพันบันเทิงครบทุกอรรถรส ครบทุกแนว ลิขสิทธิ์ถูกต้องส่งตรงจากญี่ปุ่น เอาใจคอบันเทิงญี่ปุ่น ทุกวัย ดูได้จุใจ ทั้งซีรีส์การ์ตูน รวมถึง ฮีโร่ในดวงใจดังๆ ที่ยกขบวนมาให้ความบันเทิงบนมือถือ อาทิ กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ และ มาสค์ไรเดอร์บิลด์ ตอนล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นครบตอน พร้อมรายการบันเทิงครบองค์ ทั้งละคร รายการวาไรตี้ รายการพาชิมพาเที่ยว ที่จะมีมาให้ชมเต็มอิ่มกันเร็วๆนี้ อัพเดทใหม่ทุกเดือน รับประกันความมันส์ตลอด 24 ชั่วโมง



ไฮไลท์สุดพิเศษ ฉลองเปิดตัวแอป ฟลิกเซอร์ คุณจะได้รับชม ‘อุลตร้าแมนรูบ’ ทีวีซีรีส์ ล่าสุดที่กำลังฮิตมาก บนแอป ฟลิกเซอร์ พร้อมกันกับตอนที่ออนแอร์ในญี่ปุ่น รวมถึงรายการวาไรตี้สุดฮิตส่งตรงจากญี่ปุ่น ซึ่งหาชมได้เฉพาะในแอป ฟลิกเซอร์เท่านั้น!!

และฟลิกเซอร์ ยังร่วมกับเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เอ ไอ เอส สามารถรับชม คอนเทนต์พิเศษจากทาง ฟลิกเซอร์ ผ่าน AIS PLAY ได้ฟรี และลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Mao Mao AIS PLAY (9 บาท / วัน) ก็สามารถรับชม ฟลิกเซอร์ พร้อมเน็ตฟรีไม่อั้น สมัครกด *777*7301 # โทรออก
พร้อมกันนี้ ฟลิกเซอร์ ยังถือเป็น อีกหนึ่งคอนเทนต์แพลตฟอร์ม ที่เปิดรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ (User Generated Content) ที่ชื่นชอบทุกๆประเภทคอนเทนต์จากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นรายการพาเที่ยว พาชิม รายการบันเทิงวาไรตี้ต่างๆที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ซึ่งสามารถเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับฟลิกเซอร์ ได้แล้ววันนี้ โดยผู้สร้างสรรคอนเทนต์สามารถสร้างรายได้ด้วยการแบ่งผลกำไรจากการขายโฆษณาใน ฟลิกเซอร์ ดังนั้น ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่E-mail: Contact@flixerapp.com


คุณเอกชัย เจริญพัฒนมงคล, กรรมการบริหาร บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด กล่าวว่า ‘แอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ เราได้เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อทดลองตลาดและหากลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเราได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชันนี้ เพื่อปรับฟังค์ชันต่างๆรวมถึงการคัดสรรคอนเทนต์ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายมาโดยตลอดทำให้ฟลิกเซอร์มียอดการดาวน์โหลดเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนถึงวันนี้มียอดดาวน์โหลดถึงกว่า 350,000 และคาดว่าสิ้นปีนี้ยอดดาวน์โหลดน่าจะทะลุ 500,000’


คุณเจษฎาพงษ์ เจรียงประเสริฐ, Content Acquisition Manager, ฝ่ายรายการต่างประเทศ จาก บ.เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] พาร์ทเนอร์รายใหญ่เจ้าแรก ที่เป็นผู้คัดสรรและสนับสนุนคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ถูกต้องจากประเทศญี่ปุ่น ให้กับฟลิกเซอร์ กล่าวว่า ‘ในฐานะที่ เดกซ์ บริษัทผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น เป็นพันธมิตรที่คัดสรรและสนับสนุนเรื่องคอนเทนต์ให้กับแอป ฟลิกเซอร์ นั้น เราทำหน้าที่เป็นคนกลางที่คอยประสานงานกับเจ้าของคอนเทนต์จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอลิขสิทธิ์เหล่านี้มาไว้บนแอป ที่ผ่านมานั้น เราจะเน้นการนำเสนอ การ์ตูน และทีวีซีรีส์ ของเหล่าบรรดาฮีโร่ อาทิ อุลตร้าแมน, มาสค์ไรเดอร์, กันดั้ม, เลิฟไลฟ์! สคูไอดอลโปรเจกต์ ฯลฯ เพราะเนื่องจากเราเล็งเห็นว่า คอนเทนต์เหล่านี้มีกลุ่มเป้าหมายเฉพาะคอยติดตามอยู่มาก แต่ในขณะที่คอนเทนต์อยู่กระจัดกระจายตามช่องทางต่างๆ และถือเป็นโอกาสเหมาะที่ทาง ฟลิกเซอร์ ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม วิดิโอสตรีมมิ่งขึ้นมา เราจึงเห็นว่าแพลตฟอร์มนี้ น่าจะเป็นช่องทางในการรวบรวม คอนเทนต์ดังกล่าว มาไว้ที่เดียวกัน เพื่อตอบโจทย์คนรักการ์ตูน ซูปเปอร์ฮีโร่ และการ์ตูน ดังๆจากญี่ปุ่น’


และด้วยจุดแข็งของ เดกซ์ ในเรื่องการสรรหาสุดยอดคอนเทนต์จากญึ่ปุ่น เราได้เตรียมนำคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น ในอีกหลากหลายประเภทมาไว้ในแอป ฟลิกเซอร์ ทั้ง ทีวีซีรีส์ ละครฮิต (J-Drama) อาทิ ‘รีเทค’ ละครแนวไซไฟน่าพิศวงชวนติดตาม ละครแนวดราม่า ชวนให้คุณร่วมติดตามประสบการณ์ชีวิตของตัวละคร ที่แปรเปลี่ยนไปตามสถานีรถไฟในโอซากา เรื่อง ‘โอซาก้า ลูป ไลน์’ รายการวาไรตี้ แนวพาเที่ยวพาชิมร้านเด็ด เมืองดังของญี่ปุ่น โดยนักชิมชื่อดัง ‘อิชิจัง’ รายการวาไรตี้สุดฮา ‘แบดไนท์ ทริป แอนด์ เรช-อีพี’ ซึ่งจะมีอัพเดทรายการใหม่ๆให้คนรักญี่ปุ่นได้ดูกันเต็มอิ่มอีกเพียบ ชมได้แบบครบตอน คุณภาพชัด และถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งรายการต่างๆเหล่านี้ คุณไม่สามารถหาชมได้ที่ไหน นอกจากในแอป ฟลิกเซอร์ เท่านั้น’ คุณเจษฎาพงษ์ กล่าวเสริม

‘และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแอป ฟลิกเซอร์ ทางเดกซ์ ได้นำคอนเทนต์ ทีวีซีรีส์ฮีโร่ล่าสุด‘อุลตร้าแมนรูบ’ ที่กำลังฮิตมากในญี่ปุ่น มาให้ชมในแอป ฟลิกเซอร์พร้อมกับตอนที่ออกอากาศตามญี่ปุ่นแบบติดๆในทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 6 ตุลาคม นี้ เป็นต้นไป และรวมถึงละคร รายการต่างๆที่กล่าวถึงมานั้น ก็จะได้รับชมอย่างเต็มอิ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เช่นกัน ‘ คุณเจษฎาพงษ์ กล่าวเสริม

คุณเอกชัย , กรรมการบริหาร บ.ฟลิกเซอร์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย “เนื่องจากแอปเรามีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายวัยรุ่น ช่วงอายุ 18-24 ปี และ 25-34 ปี ที่มีมากถึงกว่า 70% นอกเหนือจากเป็นการเอื้อต่อการทำการตลาดและสื่อสารแบรนด์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีแล้ว คาดหวังว่าแอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแบรนด์และดิจิตอล มีเดีย เอเจนซี ในการลงโฆษณาเพื่อเข้าถึงได้ตรงกลุมเป้าหมายที่สุด’

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ฟลิกเซอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ http://flixerapp.com/download 
และติดตามข่าวสารอัพเดทของคอนเทนต์บันเทิงญี่ปุ่นได้ที่ Facebook.com/FLIXERAPP Youtube : FLIXER
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก