อาหารแมวโปรตีนสูงเกรดพรีเมี่ยมใหม่ “ลาร่า” (Lara) นำเข้าจากเบลเยี่ยม


คุณภมรชัย อภิชาติประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ หจก.ภมรชัย ซัพพลาย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์นานาชนิด พร้อมด้วย คุณวชิราพร อภิชาติประคัลภ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย หจก.ภมรชัย ซัพพลาย, คุณโฟล์ค-กำพลศักดิ์ สัสดี และสหายสี่ขาจอมแก่น “หนูแว่น” ขอเอาใจทาสแมวที่รักและอยากเห็นสุขภาพดีของเหล่าเจ้านาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแมวโปรตีนสูงใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ลาร่า (Lara) อาหารแมวเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารระดับ 5ดาว อุดมไปด้วยสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวแต่ละช่วงวัยและช่วงกิจกรรม


โดยลาร่าได้พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและออกแบบเม็ดอาหารเป็นพิเศษ เพื่อคงความหอมอร่อย กรุบกรอบ เคี้ยวง่าย มีวางจำหน่ายแล้ว 5 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตรลูกแมว (Junior) ที่มีโปรตีนสูงกว่า 36% คัดสรรวัตถุดิบจากเนื้อไก่เกรดเอที่ผ่านขบวนการย่อยให้โมเลกุลโปรตีนมีขนาดเล็กลง ลดความเสี่ยงการแพ้อาหารในลูกแมว  อีกทั้งยังให้แคลเซียมสูง ทอรีนสูง เพื่อส่งเสริมการเจริญเติญโตของร่างกายและการทำงานของกล้ามหัวใจ สมองและสายตา เหมาะสำหรับลูกแมวอายุต่ำกว่า 12 เดือน สูตรปลาแซลมอน (Salmon) ที่คัดสรรปลาแซลมอนจากยุโรป แหล่งโปรตีนชั้นดี อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 ที่ช่วยบำรุงขนให้ฟูนุ่ม เงางาม น่าสัมผัส อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ DHA จากปลาทะเลช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง สูตรไก่งวง(Turkey) คัดสรรเนื้อไก่งวงและเนื้อไก่สด ให้โปรตีนสูงถึง 32% ไร้มัน ไร้ผลพลอยได้ของสัตว์ปีก ไขมันต่ำ พร้อมทอรีนช่วยเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ บำรุงสมองและสายตา มีส่วนประกอบของใยอาหาร ฟรุคโตส โอลิโก ซัคคาไลด์ (FOS) ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบทางเดินอาหารให้มีประสิทธิภาพ สูตรอินดอร์ (Indoor) สำหรับแมวเลี้ยงในบ้านโดยเฉพาะ โดยเพิ่มส่วนผสมของหญ้ายัคคาที่ช่วยลดกลิ่นตัวและกลิ่นมูล อีกทั้งยังมีไฟเบอร์สูงเพื่อช่วยถ่ายก้อนขนในระบบทางเดินอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ


และพิเศษสุด สูตรสำหรับแมวทำหมัน (Sterilized) คัดสรรเนื้อไก่และเนื้อไก่งวงไร้มันที่ให้โปรตีนสูง แต่แคลอรี่ต่ำ และเพิ่มส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน เพื่อส่งเสริมการทำงานของระบบเผาผลาญพลังงาน จึงช่วยควบคุมน้ำหนักและป้องกันโรคอ้วนได้เป็นอย่างดี โดยมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ขนาด 350 กรัม ราคา 85 บาท และขนาด 2 กิโลกรัม ราคา 370 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2408-4229 หรือ Facebook: Laracatclub และ www.laracatclub.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก