สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารญี่ปุ่นแบบ “เทโชกุ” กับ 3 สุดยอดเซ็ตเมนู เรียล เจแปน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN

กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2561 –  ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ภายใต้ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญ “SUPER TEISHOKU” เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองและสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่มากกว่าแบบ “เทโชกุ” หรือการสั่งอาหารญี่ปุ่นเป็นชุดแบบทั่วไป  “SUPER TEISHOKU” 1 ชุด ประกอบด้วยอาหาร 8-9 อย่าง ที่คำนึงถึงความสมดุลของเนื้อสัตว์ ผัก และซุป และด้วยความหลากหลายของเมนูที่ถูกคัดสรรมาจัดเสิร์ฟภายใน 1 ชุด ยังทำให้ลูกค้าได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นด้วย


สำหรับ 3 สุดยอดเช็ตเมนู เรียล เจแปน ได้แก่ “NINJA TEISHOKU SET” (ชุดนินจา เทโชกุ) “KIMONO TEISHOKU SET” (ชุดกิโมโน เทโชกุ) และ  “SHOGUN TEISHOKU SET”  (ชุดโชกุน เทโชกุ) ซึ่งจานไฮไลท์ในแต่ละชุด คือ สุดยอดเมนูขายดีของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ที่คัดเลือกมาจัดเสิร์ฟเพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้า นอกจากนี้ทั้ง 3 ชุดเมนู ยังแฝงไปด้วยเรื่องราวของศิลปะที่ผสมผสานอยู่ในรสชาติความอร่อย เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมากขึ้น

เริ่มด้วย“NINJA TEISHOKU SET”ชุดนินจาเทโชกุ 
ที่เปรียบ เซฟในครัวร้อนของ ZEN เหมือนนินจา ที่ต้องผ่านการฝึกวิชาจนเกิดความชำนาญและแม่นยำ เพื่อให้อาหารจานทอด อย่างหมูชุบเกล็ดขนมปังทอดแบบญี่ปุ่น หรือ “ทงคัสซึ” ที่แป้งมีความเหลืองกรอบ และเนื้อหมูมีความนุ่ม ซึ่งเป็นจานไฮไลท์ เสิร์ฟมาพร้อมกับอาหารจานเคียงอื่นๆ ที่มีความสำคัญไม่น้อยกว่าทงคัสซึ ได้แก่ “ข้าวญี่ปุ่น” ที่หุงโดยสูตรเฉพาะ จึงมีความสุกและนุ่มกำลังดี “ซุปมิโสะ” ใส่วากาเมะ เต้าหู้  รสชาติเข้มข้นไม่เหมือนใคร “กิมจิ” ผักดองสไตล์ญี่ปุ่น รสชาติกำลังดีไม่เปรี้ยวจนเกินไป “สลัดมันฝรั่ง” ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน “ไข่ตุ๋น” สูตรลับความอร่อยกว่า 27 ปี ของ ZEN เนื้อไข่มีความนุ่มละมุน มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำซุปปลาแห้ง “โซบะ” เส้นนุ่มเหนียวในน้ำซุปดาชิพร้อมกุ้งเทมปุระชิ้นโต “แซลมอนซาซิมิ”  ปลาสด เนื้อเด้งให้โอเมกา 3 และตบท้ายด้วย “พานาคอตต้า” เนื้อนุ่ม ที่หาทานได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็น เท่านั้น

“KIMONO TEISHOKU SET” ชุดกิโมโน เทโชกุ 
จานไฮไลท์ของชุดนี้ อยู่ที่ “แซลมอนเทริยากิ” ที่มีความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกปลาและการย่าง เปรียบเหมือนชุดกิโมโน ซึ่งเป็นชุดที่มีความงดงาม ประณีต พิถีพิถัน และมีแบบแผน ทั้งเรื่องการคัดเลือกสีสรรและวิธีการสวมใส่ การสะบัดผ้าของผู้สวมเสมือนการสะบัดปลายพู่กันที่จุ่มซอสเทริยากิสูตรต้นตำรับ ที่ได้รับความนิยมมาตลอด 27 ปีลงบนชิ้นปลา ทำให้ได้อาหารจานสวยและอร่อยไปพร้อมๆ กัน เสิร์ฟมาพร้อมกับจานเคียง ได้แก่ ข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ กิมจิ สลัดมันฝรั่ง ไข่ตุ๋น โซบะ แซลมอนซาซิมิ และตบท้ายด้วย พานาคอตต้า KIMONO TEISHOKU จึงเป็นเซ็ตที่อร่อย สวย ประณีต อิ่ม คุ้มค่า และได้ประโยชน์แบบแต็มๆ

“SHOGUN TEISHOKU SET” ชุดโชกุน เทโชกุ 
โชกุน คือผู้นำกองทัพของญี่ปุ่นในยุค 1185 ถึง 1868 มีชื่อเต็มว่า Sei-ITaishōgun เปรียบกับกองทัพปลาแซลมอน ที่ยกมาเสิร์ฟเป็นจานไฮไลท์ของชุดนี้ โดยนำทัพด้วยซูซิอิคุระ 2 คำล้นๆ แซลมอนซูชิ มงกุฏ 3 คำ แซลมอนอะบุริมงกุฏ 3 คำ มากิไส้แซลมอน 3 ชิ้น และตบท้ายด้วย ทามาโกะ 1 ชิ้น ยกมาเสิร์ฟพร้อมกับจานเคียง ได้แก่ ซุปมิโสะ กิมจิ สลัดมันฝรั่ง ไข่ตุ๋น โซบะ แซลมอนซาซิมิ และตบท้ายด้วย พานาคอตต้า “SHOGUN TEISHOKU” จึงอิ่มเต็มที่ อร่อยเต็มคำ  สมใจคอแซลมอนเลยทีเดียว 

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นแบบ “เทโชกุ” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุกจากร้านอาหารเซ็นได้ที่เฟซบุ๊ก Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant
# # #


เกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น
ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นเปิดให้บริการสาขาแรกในปีพ.ศ. 2534 ปัจจุบันมีกว่า 43  สาขาทั่วประเทศไทย ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นมุ่งมั่นนำเสนออาหารที่มีคุณภาพสูงและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติ การคัดสรรวัตถุดิบ และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารทุกจาน ภายใต้ปรัชญาหลัก Live Quality 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก