คิง เพาเวอร์ ครบรอบ 29 ปี จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่


ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises”
เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าขาช็อป

คิง เพาเวอร์ จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นมากกว่าดิวตี้ฟรี มุ่งสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่นักท่องเที่ยวคนไทยและจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แนวคิด “We are travellers too – เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน” ในเดือนตุลาคมนี้ คิง เพาเวอร์ ได้ครบรอบ 29 ปี เติบโตอย่างเต็มภาคภูมิ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Enchantment of the Cruise Where Celebration Set Sail” – มนต์เสน่ห์แห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับการล่องเรือสำราญสุดหรู งานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่มีความผูกพันและให้การสนับสนุน คิง เพาเวอร์ เสมอมา โดยงานนี้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2561 ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา


ในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นวันเปิดงานดังกล่าว คิง เพาเวอร์ ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ คราวน์ เอเทรียม
คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เสมือนได้พาทุกท่านล่องเรือสำราญหรูอยู่กลางมหาสมุทรอันไกลโพ้น สัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ ในค่ำคืนสุดพิเศษ โดยไฮไลต์ของงานจะได้พบกับโชว์สุดตระการตา จาก หญิง–รฐา โพธิ์งาม พร้อมทีมนักแสดงคับคั่ง ผ่านการแสดงในรูปแบบมิวสิคัลแดนซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “Anything Goes” ละครเวทีที่มีการดำเนินเรื่องบนเรือสำราญ ที่ได้รับรางวัล “Best Revival and Best Choreography of Musical” จาก Tony Award พร้อมทั้งได้ดัดแปลงเนื้อร้องให้มีความสัมพันธ์และการดำเนินเรื่องราวผ่านตัวละครเอกที่เล่าขานถึงความยิ่งใหญ่ของ คิง เพาเวอร์ ตลอดระยะเวลา 29 ปี โดยการแสดงชุดนี้ได้รังสรรค์มาเพื่อแขกผู้มีเกียรติโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังจะได้พบกับความสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทอม Room39  ที่มาสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ นวดี โมกขะเวส, ศิวารยา ณ นคร, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ และพิมพ์พัชร วัชรเสวี มาร่วมงาน ภายในงานยังได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และหลากหลายการแสดงอย่างคับคั่ง


​ตลอดระยะเวลาในการจัดงาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ระหว่างวันที่ 18 – 21 ตุลาคม 2561 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้จัดเตรียมทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจไว้เอาใจลูกค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นอย่างจุใจทุกวัน พร้อมชมขบวนพาเรดสุดตระการตา ครึกครื้นไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ กันต์ – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องหนุ่มเสียงหวาน, ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช นักร้องหนุ่มมาดกวน, แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องหนุ่มรูปหล่อเสียงดี และเพลิดเพลินอารมณ์ดีพร้อมดื่มด่ำไปกับนักร้องน้ำเสียงทรงพลัง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความสุขให้กับลูกค้าขาช็อปอย่างเต็มอิ่ม
​​อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ในปี 2561 นี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของ คิง เพาเวอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเติบโตอย่างเต็มภาคภูมิ เปรียบเหมือนคนที่เป็นวัยหนุ่มวัยสาวอย่างเต็มที่ มีความพร้อมสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เหตุนี้ คิง เพาเวอร์ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากล ด้วยการคัดสรรโปรโมชั่นสุดพิเศษและมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 29 ปี ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ตลอดเดือนตุลาคม รับรองว่าทุกท่านจะได้สนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับทุกสิ่งที่ คิง เพาเวอร์ คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด จากนี้ไป คิง เพาเวอร์ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คู่ควรกับที่ทุกท่านมอบความไว้วางใจในฐานะเพื่อนนักเดินทางที่แท้จริง”


ร่วมฉลองครบรอบ 29 ปี คิง เพาเวอร์ อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “29th Anniversary Delights & Surprises”
ที่ คิง เพาเวอร์ จัดไว้เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยเปิดทำการตามวันและเวลา ดังนี้
• คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ​วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.
                                  วันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา เวลา 10.00 – 22.00 น.
• คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ​วันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.
• คิง เพาเวอร์ พัทยา ​วันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 21.00 น.
• คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต ​​วันที่ 18 - 21 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1631 และช่องทางการสื่อสารออนไลน์ผ่าน #KingPowerDutyFree #29thAnniversary #DelightsAndSurprises
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก