“อลิซ อาร์สยาม” ดีต่อใจเลือก รพ. บาโนบากิ เรียกความมั่นใจครั้งใหม่ในชีวิต


แนะเคล็ดลับผู้หญิงยุคใหม่ เลือกสวยปลอดภัยอันดับแรก อย่าตัดสินแค่เพียงราคา !!
นายแพทย์โอ ชางฮยอน เจ้าของโรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คนดังในประเทศไทยและลูกค้าจากประเทศไทยทั้งหญิงและชาย ไว้วางใจในความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์และเทคโนโลยีอันทันสมัยของทางรพ. จุดประสงค์มสำคัญโรงพยาบาลจะคำนึงเรื่องความปลอดภัยอย่างมากนับเป็นอันดับแรกเพื่อลูกค้าทุท่าน  การที่ลูกค้าเข้ามารับการทำศัลยกรรมทีมแพทย์ต้องวิเคราะห์พิจารณาทุกเครสอย่างละเอียดเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งรพ.บาโนบากิเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลเรื่องการศัลยกรรมแบบครบวงจร อาทิ  บำรุงผิวหน้า  บำรุงผิวกาย ปรับรูปร่างแก้ไขจุดบกพร่องทุกส่วนของร่างกาย เป็นต้น  คุณอลิซ ชญาดา ตัดสินใจเดินทางมายัง รพ.บาโนบากิ ณ ประเทศเกาหลีใต้  ขณะนี้ทีมแพทย์ได้วางแผนการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกเพื่อให้คุณอลิซเกิดความมั่นใจ ให้หายกังวลเกิดความมั่นใจและมีผลดีต่อหน้าที่การงานด้านนักร้อง /นักแสดงของคุณอลิซเอง  รอชมการเปลี่ยนแปลงของคุณอลิซ นับเป็นอีกเครสที่ทางโรงพยาบาลภูมิใจทางแฟนเพจและข่าวประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลต่อไป”


ด้านคุณอลิซ ชญาดา อาร์สยาม นักร้อง/นักแสดง กล่าวว่า “ การตัดสินใจแก้ไขจุดบกพร่องศัลยกรรมหน้าอกตนเอง  เกิดจากแรงบันดาลใจจากการศึกษาข้อมูลและพิจารณาข้อมูลเยอะมากจริงๆ เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดเป็นรางวัลให้ตนเอง  ซึ่งได้เลือกปรึกษาทาง รพ. บาโนบากิ จากประเทศเกาหลีใต้เป็นอันดับแรก ด้วยจากการดูรายการเล็ทมีอินตั้งแต่ซีซั่น 1 จนถึงขณะนี้กำลังมีรายการเล็ทมีอินซีซั่น 4 มีเฉพาะรพ.บาโนบากิน่าสนใจอย่างมาก  หากผู้หญิงท่านใดกำลังจะตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกหรืออื่นๆ เหมือนอลิซ ควรศึกษาข้อมูลต่างๆให้รอบคอบ  ทั้งนี้ตนเองได้ศึกษาข้อมูลรอบด้านจริงๆ  จึงเกิดความมั่นใจและไว้วางใจเนืองจาก รพ.บาโนบากิ มีความเชี่ยวชาญของทีมหมอศัลยแพทย์บวกเทคโนโลยีทันสมัย และการดูแลขั้นตอนก่อนผ่าตัด เช็คร่างกายก่อนผ่าตัด  การวางยาสลบอย่างปลอดภัย ครอบคลุมไปถึงการบริการของพยาบาลและพนักงานซึ่งใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างแท้จริง”


อลิซ กล่าวต่อไปว่า “ ทั้งนี้ตนเองเป็นคนรูปร่างอวบ การทำหน้าอกใหม่นี้ต้องเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่เกินขนาดร่างกายจนเกินไป  ทุกอย่างต้องให้เหมาะสมกับร่างกาย  หน้าที่การงาน คือนักร้องและนักแสดง อลิซจึงมองว่าปัจจุบันการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติอย่างมาก เสริมบุคลิกภาพ เสริมความมั่นใจ ส่วนตัวอลิซต้องการปรับลุคให้โตขึ้นเปรี้ยวขึ้นอีกนิด ซึ่งการตัดสินใจหลักๆ คือ ต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอก จุดนี้เป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการมีหน้าอกที่สวยงามเหมาะกับร่างกายได้สัดส่วน ใส่เสื้อผ้าและเสริมบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น  ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 7-8 ปี อลิซเคยตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกวิธีการคือการดูดไขมันเพื่อไปฉีดบริเวณหน้าอก แต่ผลลัพธ์คือไขมันสลายไม่หมดกลายเป็นก้อนๆ เกิดความกังวลใจ  ครั้งนี้อลิซจึงต้องการแก้ไขจุดบกพร่องบริเวณหน้าอกแบบสวยพรีเมี่ยมปลอดภัยกับรพ.บาโนบากิ มีแผนกที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ คุณหมอจะนำก้อนไขมันเหล่านี้ออกและไม่มีอะไรให้อลิซกังวลใจอีกต่อไป


คุณอลิซ กล่าวทิ้งท้าย “ อย่างไรก็ตามอลิซเลือก “ซิลิโคนแบบโมทิวาฝังชิพ”  โดยมีรูปทรงเป็นไปตามการเคลื่อนไหวของร่างกายนับว่าเป็นธรรมชาติ เมื่อนอนราบหน้าอกก็จะแผ่ออกมาด้านข้าง เมื่อยืนอยู่ก็จะมีรูปทรงหยดน้ำ เหมือนหน้าอกจริงๆ ของผู้หญิง   ซึ่งในซิลิโคนจะมีชิพขนาดเล็กฝังอยู่เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ใช้รับประกันผลิตภัณฑ์หลังผ่าตัด 5ปี  เมื่อเกิดปัญหาหรือผลกระทบหลังผ่าตัดสามารถตรวจเช็คและดูแลได้ง่าย ปลอดภัยแต่การแก้ไขอย่างอลิซมากๆ   ฝากข้อคิดสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ที่สนใจทำศัลยกรรมควรเลือกโรงพยาบาลที่เครื่องมือทันสมัยและปลอดภัยที่สุด เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรม นอกจากนี้ต้องเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีจรรยาบรรณดูแล  อย่าพิจารณาเพียงแต่ราคา จงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็หลัก ขณะนี้อลิซกำลังจะมีช่องยูทูปเป็นของตนเองและกำลังวางแผนงานน่าจะมีด้านผลงานละครหรือเพลงให้แฟนๆเร็วๆนี้

ติดตามผลงานของอลิซผ่านสังคมออนไลน์ IG : @alice_chayada รวมถึง FB  : Alice in Wonderworld

สำหรับข้อมูลที่มปะรโยชน์ต่างๆ  ก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเหมือนอลิซ  สามารถสอบถามข้อมูลของโรงพยาบาลบาโนบากิ ซอยทองหล่อ 3  โทร. 02-392-2890 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.30 น.  หรือ Line@thaibanobagi (มี@ข้างหน้า ) และ www.thailandbanobagi.com ”

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก