เปิด “TK Grand Convention”


คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น 
ตอบโจทย์ลูกค้า สัมมนา จัดเลี้ยง


อีกหนึ่งโรงแรมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ภายในโรงแรมมีการตกแต่งเก๋ๆ แบบโมเดิร์น อีกทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงไว้รอให้บริการคุณมากมายหลายสไตล์ โรงแรม ทีเค พาเลซ  แอนด์ คอนเวนชั่น บริการห้องพักและห้องสวีทหรูกว่า 180 ห้อง พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์ครบครัน ตั้งอยู่ห่างจากทางด่วนหลักที่เชื่อมโรงแรมเข้ากับย่านธุรกิจและการค้าที่สำคัญเพียงห้านาที จึงเหมาะจะเป็นที่พักสำหรับนักธุรกิจ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินดอนเมือง ศูนย์แสดงนิทรรศการอิมแพ็ค  และศูนย์ราชการเฉลิม พระเกียรติ 80 พรรษา ถนนแจ้งวัฒนะ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ประกอบไปด้วย ศูนย์ธุรกิจ ห้องประชุม ห้องฟิตเนส ร้านค้า บริการนวดแผนไทย ร้านดอกไม้ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมีคอฟฟี่ช็อป  และสระว่ายน้ำไว้ให้ผู้เข้าพักได้สังสรรค์และผ่อนคลาย การันตีด้วยผลงานมากมาย บริการระดับมืออาชีพ



โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น พร้อมเปิดตัวอาคารใหม่  “TK Grand Convention”  
ตอบสนองความต้องการ พร้อมพื้นที่ว่างหน้าห้องขนาดใหญ่สำหรับเตรียมงามหรือพักเบรคประชุมโดยเฉพาะ มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครันเพื่อที่จะให้งานออกมาดีที่สุด ทันสมัยด้วยระบบ แสง สี เสียง ทันสมัย เชื่อมั่นขึ้นแท่นผู้นำ รร.ย่านแจ้งวัฒนะ



คุณธีระพัฒน์ พันธุ์เสงี่ยม รองประธานกรรมการ กล่าวว่า โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เปิดให้บริการมา 27 ปี  เป็นที่รู้จักของหน่วยงานราชการและเอกชน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ปัจจุบันมีห้องพักทั้งหมด 280 ห้อง ห้องสัมมนา 7 ห้อง ห้องเล็ก รองรับได้ 50 ขึ้น จนไปถึง ห้องใหญ่ 300 คนโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ได้รับคำกล่าวจากลูกค้าเป็นอย่างดี พื้นที่ห้องประชุม อบรม จัดสัมมนา และ ห้องขนาดใหญ่ สำหรับเปิดตัวสินค้า ในย่านใจกลางเมือง


​จากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น กลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้าน สร้างอาคารใหม่เพิ่ม 2 อาคารได้แก่ อาคารพักอาศัย และอาคารสัมมนา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทุกวัน 




สำหรับอาคารใหม่ “TK Grand Convention” รองรับการประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง รับลูกค้าได้ถึง 800 คน พร้อมพื้นที่จอดรถ 300 คัน โดยอาคาร “TK Grand Convention” มี 6 ชั้น ชั้น 1 – 4 เป็นอาคารจอดรถ สามารถจอดได้ถึง 300 คัน ชั้น 5 ห้องรับรอง ชั้น 6 เป็นห้องจัดเลี้ยง ในส่วนอาคารจัดงาน มีพื้นที่ 972 ตารางเมตร สามารถแบ่งเป็น 3 ห้อง ได้แก่ ห้อง Hidenyer 1 พื้นที่ 282 ตารางเมตร  รับลูกค้าได้ 300 คน, ห้อง Hidenyer2 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 300 คน พื้นที่ , ห้อง3 พื้นที่ 345 ตารางเมตร รับลูกค้าได้ 200 คน วันนี้อาคาร  “TK Grand Convention”  บริการด้วยระบบภาพและเสียงสุดอลังการ สามารถเปิดรับลูกค้าได้เป็นที่เรียบร้อย


นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเพิ่มความทันสมัยในห้องจัดเลี้ยงด้วยระบบโปรเจคเตอร์ บริการด้วยระบบภาพและเสียงสุดอลังการ  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส ความยิ่งใหญ่และทันสมัยในการใช้บริการทุกรูปแบบ  สำหรับด้านหน้าล็อบบี้ ทางโรงแรมได้ขยายต่อเติมให้กว้างขวางขึ้น โดยจะมีมุมดนตรี มุมกาแฟ รองรับความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น


ในส่วนของอาคารห้องพักที่กำลังก่อสร้าง มีทั้งหมด10 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 99 ห้อง และห้องสัมมนา ซึ่งขณะนี้กำลังก่อสร้างอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปีหน้า



คุณธีระพัฒน์ กล่าวอีกว่า อาคาร “TK Grand Convention” จะสร้างความต่างที่ลูกค้าเคยมาใช้บริการงานประชุม สัมมนา และความพร้อมในเรื่องที่จอดรถ ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากพนักงานเป็นอย่างดี เชื่อว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาเยือน และเมื่อทุกอาคารเสร็จสมบูรณ์ เรามั่นใจว่าโรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น จะเป็นที่รู้จักของผู้ใช้บริการโรงแรมเป็นอันดับต้น ๆ ได้แน่นอน

โรงแรม ทีเค พาเลซ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น
เบอร์โทรศัพท์ 0 2574 1588,
Line ID : @tkpalace
หรือดูข้อมูลได้ที่ Facebookเพจ : TK.Palace& Convention

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ศิรินุช ผ่องคณะ
Public Relations Manager
โทร. 095 869 3154
Mail : sirinuch.p@tkpalace.com 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก