4 ทำเล สไตล์เมืองนอกน่าลงทุนคอนโด ปล่อยเช่าให้ต่างชาติ




จากบ้านมาไกล มาเพื่อจุดประสงค์ที่ต่างไป ถึงจะสนุก แปลกตา ตื่นเต้นกับวัฒนธรรมและสิ่งใหม่รอบตัวบ้าง ก็ไม่วายคิดถึงบ้านเกิดอยู่ดี เวลคิดถึงบ้านเกิดเมืองนอน จะทำอย่างไรดีนะ โทรศัพท์ แชทไลน์ หรือเปิดอินเทอร์เน็ตดูรูปประเทศบ้านเกิด วันนี้เราขอเสนอย่านต่างๆ ให้ได้คลายความคิดถึง เพราะหากพักอาศัยอยู่ในทำเลเหล่านี้ก็จะเจอสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวไม่ต่างจากบ้านเกิดเลย


เช่าคอนโดให้คนญี่ปุ่น สีลม
เหมือนอยู่โตเกียว  
เหมาะสำหรับปล่อยเช่าคอนโด ชาวญี่ปุ่น
โตเกียวเมืองที่มีส่วนผสมของความทันสมัย สีสัน ความบันเทิง วัฒนธรรม รถไฟ อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกแบบญี่ปุ่นที่ทั่วโลกต่างนึกถึง คงไม่ต่างอะไรกับย่าน พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และเอกมัย ซึ่งเป็นย่านที่ต่างชาตินิยมซื้อ-เช่าคอนโด เพราะเดินไปไหนมาไหนก็ได้ยินเสียงคนญี่ปุ่น ทั้งหนุ่มสาว ครอบครัว แม่บ้านจูงลูกเล็กสะพายเป้ไปโรงเรียนก็มี เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายคลึงกับกรุงโตเกียว ทั้งป้ายภาษาญี่ปุ่นตามร้านอาหาร คลับ ผับ คาราโอเกะ ล่ามที่คอยต้อนรับในโรงพยาบาลสมิติเวช แหล่งแช่น้ำร้อนออนเซน แหล่งช้อปปิ้งของกินของใช้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่าง UFM Fuji ร้านราคาถูก ร้านหนังสือและของมือสอง คาเฟ่ เบเกอรี่ สวนสาธารณะ ทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส จะเข้าเมืองไปเที่ยวหรือเดินทางไปทำงานก็ดูคล้ายกับบรรยากาศเวลาเร่งรีบของสถานีรถไฟที่ญี่ปุ่นไม่น้อย คอนโดพร้อมพงษ์ คอนโดทองหล่อ คอนโดเอกมัย บางแห่งก็ยังมีการเชื่อมต่อสถานีโทรทัศน์ NHK อ่างอาบน้ำโอฟุโระอีกด้วย เรียกได้ว่าอบอุ่น สบายใจเหมือนอยู่บ้านเกิด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนปล่อยเช่าหรือขายคอนโดให้ต่างชาติ

รูปจาก arabianbusiness.com

เช่าคอนโดให้ชาวตะวันออกกลาง นานา
เหมือนอยู่ดูไบ ผสมกรุงโซล
กลิ่นแกงหอมๆ เลือกดูผ้า และตัดสูทสวยๆ ราคาดีเหมือนประเทศแถบตะวันออกลาง ก็ต้องมาแถวนานา- อโศก ถือเป็นย่านที่ต่างชาตินิยมซื้อคอนโด โดยเฉพาะประเทศแถบตะวันออกกลางได้ตั้งรกรากมานานแล้ว เป็นบริเวณธุรกิจ (CBD) กลางเมืองที่ค่าครองชีพไม่สูงมาก เดินย่านนี้แล้วจะได้เห็นสีสันรสชาติแบบเอเชีย ตามสไตล์เกาหลี ณ โคเรียน ทาวน์ ไปผสมความวุ่นวายและรสชาติของแกงหลากสัญชาติ ทั้งอินเดีย ปากีสถาน เปอร์เชีย ฯลฯ ถึงแม้เป็นย่านที่ดูวุ่นวาย มีรถแล่นผ่านไปมาไม่หยุดเหมือนเห็นถนนเส้นหลักในดูไบ สีสัน ความบันเทิงที่มีตั้งแต่เช้าจนค่ำคล้ายกรุงโซล ก็ยังคงมีมุมสงบอย่างร้านคาเฟ่จิบชาสไตล์ตุรกี หรือหลบร้อนไปกินร้านบิงซูเปิด 24 ชั่วโมงด้วย

รูปจาก www.ie.edu

เช่าคอนโดให้ชาวจีน พระราม 9 
เหมือนอยู่เชียงไฮ้
ประเทศจีนเป็นประเทศมหาอำนาจใหม่ที่ใครต่างก็สนใจ อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนของประเทศนี้คือ บ้านเมืองและวิถีชีวิตที่ดูเปลี่ยนไปมาก ตัวอย่างเช่นเซียงไฮ้ เมืองที่มีทั้งตึกสูง ความทันสมัยของเทคโนโลยี รถไฟใต้ดินที่มีคนพลุกพล่าน เทียบกับในกรุงเทพฯ แล้ว คงไม่ต่างอะไรกับพระราม 9-รัชดาภิเษก ซึ่งมักมีคนจีนมาซื้อคอนโดในไทย  เนื่องจากมีสถานที่สำคัญอย่างสถานทูตจีน ใกล้ MRT หลายสถานี มีอาคารบ้านเรือน รวมถึงตึกสูงทันสมัยอัดแน่นในที่เดียว   ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงหนัง โรงละคร โรงเรียน เพิ่มสีสันและความพลุกพล่านจนอาจเผลอคิดว่าอยู่ในแดนมังกรได้เหมือนกัน 



เช่าคอนโดให้คนอเมริกัน ลุมพินี
เหมือนอยู่นิวยอร์ค
นิวยอร์คเป็นเมืองขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศคูลๆ อวดแฟชั่นสไตล์ใหม่ล่าสุด หลุดโลก โชว์ความเป็นตัวเรา ความตื่นเต้นและความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่เหมือนกับย่านราชดำริ-ชิดลม-เพลินจิต ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยตึกสูงที่ตั้งบริษัทต่างชาติชั้นนำ แหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร ฟิตเนสและสถานที่ทำกิจกรรมมากมายหลากหลาย อีกส่วนที่ชวนนึกถึงมหานครของอเมริกาก็คงเป็นสวนสาธารณะใหญ่อย่างสวนลุมพินี ที่เปรียบเสมือนสวนสาธารณะใหญ่ใจกลางเมืองที่มีตึกสูงและความทันสมัยรายล้อม ไม่ผิดกับการเดินเล่นในเซ็นทรัล พาร์ค ตกกลางคืนก็มีที่ดริ๊งค์ ดูวิวตึกและแสงไฟได้ตาม rooftop bar นี่สิ ชีวิตแบบคนเมืองสไตล์นิวยอร์คเลย

ฟีลคิดถึงบ้านเกิดเมืองนอน อย่าลืมนึกถึงที่ที่เราบอกกันนะค่ะ เผื่อจะคลายความเหงากันได้บ้าง หรือมองหาบ้านพักหลังที่สองที่อบอุ่นไม่แพ้บ้านเกิดเมืองนอนก็ติดต่อเราได้นะค่ะ

รับฝากขาย-เช่า​ บ้าน คอนโด ทุกทำเล 
พร้อมปรึกษาสินเชื่อฟรีค่ะ 
ติดต่อสอบถาม :: คุณเอ๋  081-4345154 

📳 ID Line :: niichapaa

ขอบคุณ ที่มา :: https://www.plus.co.th
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก