นาฬิกาสุดแนวภายใต้ชื่อ HYT แบรนด์นาฬิกาอินดี้ชั้นสูงสวิส



HYT Thailand Boutique แห่งแรกในประเทศไทย
​แนวคิดของนาฬิกาน้ำหรือ Clepsydra ในโลกโบราณมารังสรรค์เป็นนาฬิกาข้อมือที่บอกเวลาชั่วโมงด้วยของเหลวชนิดพิเศษ HYT ก่อตั้งเมื่อปี 2012 ในฐานะแบรนด์นาฬิกาอินดี้ค่ายแรกที่นำแนวคิดของนาฬิกาน้ำหรือ Clepsydra ในโลกโบราณมารังสรรค์เป็นนาฬิกาข้อมือที่บอกเวลาชั่วโมงด้วยของเหลวชนิดพิเศษ ซึ่งกว่าแบรนด์จะทำสำเร็จนั้นต่างต้องใช้เวลาในการวิจัยพัฒนายาวนานเพื่อมั่นใจว่าของเหลวที่มีสี 2 ชนิดจะไม่ผสมกันและสามารถทำหน้าที่เป็นเข็มชี้บอกเวลาชั่วโมงได้


ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา HYT เป็นหนึ่งในแบรนด์อินดี้ที่มีความโดดเด่นทางด้านกลไกบอกเวลา  ด้วยของเหลวและดีไซน์ตัวเรือนล้ำยุคมาก ไม่เพียงเท่านี้ เอกลักษณ์เฉพาะตัวในการแสดงเวลาของแบรนด์  ทำให้ผู้ชื่นชอบและนักสะสมนาฬิกาทั่วโลก   ต่างให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย  สะท้อนถึงอนาคตอันสดใสของวงการนาฬิกาที่มักใฝ่หานวัตกรรมและนาฬิการูปแบบใหม่อยู่เสมอ


Grand Opening of HYT Thailand Boutique
HYT แบรนด์นาฬิกาอินดี้ชั้นสูงสวิสเปิดตัว HYT Thailand Boutique แห่งแรกในประเทศไทยเพื่อนำเสนอเรือนเวลาซับซ้อนสูงที่ไม่เหมือนใครแก่นักสะสมและผู้หลงใหลนาฬิกาชาวไทยได้ลองสัมผัสสวมใส่กัน โดยบูติกมาพร้อมกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดและผลงานอันโดดเด่นหลายเรือนด้วยกันเช่น Ho, H20, H1, H2, H3, H4, และ Skull ทั้งนี้ Mr. Gregory Dourde CEO แห่งแบรนด์และ Mr. David Keel ผู้อำนวยการบริหารจัดการแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้เกียรติเข้าร่วมงานเปิดตัวบูติกครั้งสำคัญ


เพื่อสะท้อนว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่แบรนด์ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติที่เป็นนักสะสมนาฬิกาชั้นนำของประเทศไทยและสื่อมวลชนเข้าร่วมบันทึกภาพบรรยากาศพร้อมกับทดลองสวมใส่เรือนเวลาอีกด้วย

เปิดแล้ว ร้านนาฬิกาแบรนด์อินดี้ HYT นาฬิกาที่เด่นด้วยเทคโนโลยีการแสดงเวลาด้วยของเหลวผ่านหลอดที่พัฒนามาเป็นพิเศษแบรนด์เดียวในโลกร้านนาฬิกาหรูสุดอินดี้ HYTชั้นสูงจากสวิสแล้วที่ สยามพารากอน  www.hytwatches.com  #HYTWatches


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก